“BMW i3 Urbansuite” สุดยอดของรถยนต์ในอนาคต การขับขี่แบบไร้คนขับ

BMW i3 Urbansuite

สุดยอดของรถยนต์ในอนาคต BMW i3 Urbansuite เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทำให้การขับขี่แบบไร้คนขับเกิดขึ้นจริง สำหรับรถยนต์ในอนาคต คงจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับบางคน ด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้า

แต่เหนือขึ้นไปอีกกว่านั้น แนวคิดหลายๆอย่างที่นักวิศวกรรมรถยนต์ ได้ออกแบบมาเพื่อให้เราใช้โดยสารในอนาคต หรือที่เรียกว่า Future of mobility สุดยอดของการออกแบบรถยนต์ ที่พวกเรารู้จักในค่ายนี้กันดี นั่นคือBMW i3 Urbansuiteออกแบบมาเหมือนกับ BMW i3 ทั่วๆไป แต่ลักษณะอันโดดเด่น มีการดัดแปลงภายในอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากเบาะผู้โดยสารด้านหน้า เป็นแบบนั่งเดี่ยว เท่ากับว่าแทนที่จะนั่งได้ 4-5 คน แต่กลับนั่งได้ 2 คน สร้างความสะดวกสบายแห่งการโลดแล่นบนท้องถนนได้อย่างลงตัว

BMW i3 Urbansuite

การนั่งอย่างเต็มอารมณ์เต็มรูปแบบ ใน Concept ที่จะถึงจุดหมายปลายทางกับการวางจอเครื่องคอมพิวเตอร์ฉบับกระเป๋า และสามารถแขวนเสื้อสูทได้ เมื่อถึงเวลาเดินทางไปที่ประชุม ก็จะสร้างความสะดวกสบายได้ค่อนข้างดีทีเดียว สำหรับมาตรฐานความปลอดภัย จะได้รับอย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีปุ่มอัตโนมัติสามารถเลื่อนเข้ามาเพื่อจะวางเท้าของเราได้แบบสะดวกสบาย เหมือนได้พักผ่อนอยู่กับบ้านเลยทีเดียว ส่วนความบันเทิงในรถก็คงจะขาดไปไม่ได้กับเสียงเพลงอันไพเราะ หน้าจอที่สัมผัสได้และพับลงมาชมความบันเทิงได้อย่างเต็มครบครัน ทั้งภาพยนตร์ผ่านระบบไร้สายของการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีอันเป็น Concept ของBMW i3 Urbansuite รถยนต์ในอนาคตแบบไร้คนขับขับเคลื่อนได้อัตโนมัติ

BMW i3 Urbansuite” ออกแบบมาด้วยห้องโดยสารขนาดใหญ่ หรูหรามีระดับ

ประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สุดเท่าที่เคยมีBMW i3 Urbansuiteออกแบบมาด้วยห้องโดยสารขนาดใหญ่ หรูหรามีระดับ กับสีสันที่ล้ำยุค ถึงแม้จะดูภายนอกเหมือน BMW i3 ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ 6-7 ปีที่แล้วก็ตาม แต่เทคโนโลยีที่อยู่ในรถนั้น ก้าวล้ำไปสู่อนาคตอย่างเทียบกันไม่ติด การเดินทางที่ก้าวไปสู่จุดหมายปลายทางด้วยความหรูหราทันสมัย สะดวกสบาย สามารถนอนพักผ่อนไปในตัว เหมือนมีคนมาขับรถให้ทำงานด้วยความสบายใจ กับการออกแบบมาเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ในอนาคตอย่างแท้จริง

BMW i3 Urbansuite

โรงแรมเคลื่อนที่ได้ อาศัยความสะดวกสบายให้พวกเราได้ลืมความเครียด และผ่อนคลายไปกับBMW i3 Urbansuiteรถยนต์ล้ำยุค ขับขี่แบบอัจฉริยะไร้คนขับ ก้าวเข้าสู่การเป็นอนาคตที่เหนือชั้นขึ้นไปอีก หากใครก็ตามที่สนใจ จะต้องอดใจไว้รออีกสักนิดนึง ทางที่ดีในวันนี้ ควรจะเก็บเงินไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ การเปิดตัวในเมืองไทยอย่างไม่เป็นทางการ ต้องรออีกสักระยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเศรษฐี ที่ต้องการมีติดบ้านไว้สักคัน คงจะทำให้ฝันนั้นกลายเป็นจริงแน่ วันนี้เทคโนโลยีก้าวไกลแบบล้ำยุคBMW i3 Urbansuiteเป็นคำตอบที่ชัดเจนที่สุดสำหรับยนตรกรรมที่มาเหนือเมฆจริงๆ

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย สำหรับบทความดีๆเหล่านี้ได้รับการสนันสนุนจาก ufa1688 เว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง