Month: February 2021

สิ่งที่ควรทำก่อนที่จะทำการขับขี่รถยนต์ เพื่อความปลอดภัย กับเราและเพื่อนร่วมทาง

การขับขี่รถยนต์บนท้องถนนนั้นเป็นเรื่องที่สนุก เราอาจจะพบเจอกับเรื่องที่ไม่คาดฝันได้ทุกเมื่อ ได้ชมวิวทิวทัศน์ต่างๆที่หลากหลายสวยงาม พบเห็นผู้คนมากหน้าหลายตาขณะขับขี่รถยนต์ไปตามท้องถนนก็ถือเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย แต่จุดประสงค์หลักของการขับขี่รถยนต์นั่นก็คือการที่จะได้เดินทางไปยังเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างปลอดภัย เพื่อที่จะทำให้สามารถเดินทางไปยังเป้าหมายด้วยการขับขี่ให้ได้อย่างปลอดภัยนั้น ผู้ขับจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่าง โดยต่อไปนี้จะกล่าวถึงว่า สิ่งที่ควรทำก่อนที่จะทำการขับขี่รถยนต์ นั้นมีอะไรบ้าง สิ่งที่ควรทำก่อนที่จะทำการขับขี่รถยนต์ อย่างแรกที่ทุกๆคนที่เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งหลายจะต้องทำก่อนที่จะเริ่มทำการขับขี่รถยนต์นั่นก็คือ ทำการตรวจสอบตัวเองก่อนว่าได้พกใบขับขี่ติดขึ้นรถยนต์มาด้วยหรือไม่ โดยใบขับขี่นั้นจะต้องเป็นใบขับขี่ของตนเอง และเป็นใบขับขี่ที่สามารถใช้งานได้ ยังไม่ถึงกำหนดวันหมดอายุ จากนั้นสิ่งที่ควรทำก่อนที่จะทำการขับขี่รถยนต์ ผู้ขับขี่รถยนต์ควรตรวจสอบสภาพจิตใจและร่างกายของตนเองว่ามีสภาพพร้อมสมบูรณ์ที่จะทำการขึ้นขับขี่รถยนต์หรือไม่ ถ้าผู้ขับขี่รถยนต์รู้สึกได้ว่าสภาพร่างกายหรือสภาพจิตใจ อย่างใดอย่างหนึ่งของตนไม่มีความพร้อม...

“ล้อแม็ก” เราควรเลือก รูปแบบที่เข้ากับคนรักรถยนต์อย่างเรายังไง!?

รถยนต์เป็นหนึ่งในพาหนะที่จะมีไว้ใช้งานกันในหลายๆครัวเรือน เพื่อการเดินทางอย่างสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว จึงอาจจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า รถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องดูแลรักษาไว้ให้เป็นอย่างดี ผู้คนที่รักรถยนต์นอกจากจะหมั่นดูแลรักสภาพรถยนต์ของตัวเองแล้ว บางส่วนชอบที่จะตกแต่งรถยนต์ของตนนั้นให้ดูดี มีความสวยงาม น่าใช้สอย การตกแต่งรถยนต์ภายนอกนั้นมีมากมายหลายส่วนให้สนใจ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแสงสีของไฟ สีสันของตัวรถยนต์ ซึ่งมีให้เลือกสรรกันอย่างหลากหลาย รวมไปถึง การเลือกหา ล้อแม็ก สำหรับรถยนต์ โดยล้อแม็กหรือมีชื่อเรียกเต็มๆว่า ล้อแม็กนิเซียมอัลลอย (magnesium...

ไปดูรถยนต์สุดเท่ใน “ยุค 90” ที่ใครหลายๆคนต้องการ กันเถอะ

ถึงแม้เวลาจะผ่านมาอย่างเนิ่นนานแล้วกว่า 30 ปี แต่ใน ยุค 90 ที่ผ่านมานั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างมากมายที่ถูกผ่านการใช้งานและได้รับการเก็บรักษาให้คงอยู่ในสภาพที่สวดสดงดงาม ควรค่าแก่การนำมาสะสมเก็บไว้ให้อยู่ในการครอบครอง โดยสิ่งของมากมายเหล่านั้นอาจจะไม่สามารถหาได้แล้วในยุคปัจจุบัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้เครื่องเรือนต่างๆ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น สิ่งของในยุค 90 ที่จะต้องพูดถึงเป็นอันดับต้นๆ นั้นจะเป็นสิ่งอื่นไปไม่ได้เลย นอกเสียไปจากรถยนต์นั้นเอง เราจะมาดูกันว่า รถยนต์สุดเท่ในยุค...

เที่ยวเมืองนอก เราควร “เช่ารถยนต์” กับบริษัทแบบไหนดี!?

การออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อพบเจอกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ คาดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่หลายๆคนชื่นชอบเป็นอย่างมากก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆในประเทศ รวมไปถึงการท่องเที่ยวในต่างแดนหรือเรียกกันง่ายๆ ว่าเมืองนอก การไปเที่ยวเมืองนอกนั้น สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการเดินทางก็คือยานพาหนะที่จะใช้ในการท่องเที่ยว เพื่อที่จะให้การท่องเที่ยวของเรานั้นลื่นไหล สิ่งที่จำเป็น ที่จะขาดไปไม่ได้เลยนั้นก็คือการที่เรานั้นสามารถขับรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง แต่การที่จะนำรถยนต์ส่วนตัวที่เรามีอยู่ไปใช้งานยังต่างแดนนั้น แทบที่จะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นทางประเทศต่างๆ ก็จะมีบริการให้ เช่ารถยนต์ สำหรับนักท่องเที่ยวและผู้คนที่ต้องการอาศัยรถยนต์ในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในแต่ละประเทศนั้นๆ ก่อนที่จะทำการเช่ารถยนต์ สิ่งแรกที่จะต้องคำนึงถึงก็คือบริษัทที่เราจะเข้าไปใช้บริการ ดังนั้นจะมาดูกันว่า...

4 กลยุทธ์ที่ทำให้ภายในรถดู “สะอาด” สำหรับคนรักรถยนต์

รถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนก็ว่าได้ ในการที่จะเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆด้วยตัวเอง หรือจะไปพร้อมกันกับครอบครัว การมีรถยนต์ไว้ในครอบครองนั้นย่อมทำให้การเดินทางนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายดาย แต่การที่จะมีรถยนต์ไว้ในครอบครองนั้นก็มักจะมาคู่กับปัญหาจุกจิกยิบย่อยอยู่เสมอ โดยปัญหาที่หลายคนน่าจะพบเจอเกี่ยวกับรถยนต์ก็คือ เรื่องความ สะอาด ภายในรถยนต์ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 4 กลยุทธ์ที่ทำให้ภายในรถดูสะอาดสำหรับคนรักรถยนต์ 4 กลยุทธ์ที่ทำให้ภายในรถดู "สะอาด" มีดังนี้ 1. การมีถังใส่ขยะขนาดเล็ก เป็นกลยุทธ์ที่ทำให้ภายในรถดูสะอาดสำหรับคนรักรถยนต์ เพื่อไม่ให้รถยนต์มีสิ่งปฏิกูลหรือเรียกง่ายๆว่าขยะสะสมอยู่ภายในรถยนต์...

บริษัท “ISUZU” แหล่งผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งญี่ปุ่น

บริษัท ISUZU แหล่งผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในช่วงปี ค.ศ.1916 ในประเทศญี่ปุ่นก็ได้เริ่มมีโรงงานต่างๆที่เกี่ยวเนื่องกับกระบวนการผลิตรถยนต์เกิดขึ้นมาเรื่อย โดยที่รถยนต์คันแรกที่ได้ถือกำเนิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี ค.ศ.1922 ได้ถูกตั้งชื่อว่า Wolseley A-9 จากนั้นในปี ค.ศ.1934 บริษัทซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อใช้เป็นมาตรฐานในกระบวนการผลิตรถยนต์ได้ถือกำเนิดในนาม ISUZUแหล่งผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งญี่ปุ่น หลังจากสงครามโลกครั้งที่สองสิ้นสุดลง การวิจัยและพัฒนาการผลิตของอุตสาหกรรมรถยนต์ในญี่ปุ่นเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทำให้บริษัท ISUZUแหล่งผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งญี่ปุ่น...

“Honda” ที่สุดของอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ในยุคปัจจุบัน

บริษัท Honda ที่สุดของอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ในยุคปัจจุบัน ของประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านของการผลิตทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ Hondaที่สุดของอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ในยุคปัจจุบัน ถูกก่อตั้งในวันที่ 24 กันยายน ค.ศ.1948 โดย Mr. Soichiro Hondaและ Mr. Takeo Fujisawa โดยที่ Mr.Soichiro...

วิธีการ “จอดรถยนต์” ที่เรารักให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากที่สุด

หากตื่นขึ้นมาในตอนเช้า แล้วได้พบว่าเหล่าอุปกรณ์เครื่องใช้ครัวเรือน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในบ้านของเรานั้น เริ่มจะลดน้อยลงไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม เครื่องดื่ม กระดาษชำระ ดังนั้นก็ถึงเวลาแล้วสำหรับการที่จะออกไปยังห้างสรรพสินค้าหรือซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อทำการจับจ่าย หาซื้อสิ่งของทั้งหลายที่เริ่มขาดเข้าบ้านของเรา หากมีรถยนต์ส่วนตัวเก็บไว้ที่โรงรถของเราอยู่แล้วละก็ อย่ารอช้าที่จะนำมันขับขี่ไปยังสถานที่สำหรับซื้อของเพิ่มเติมเข้าบ้านโดยทันที หลายคนที่ขับขี่รถยนต์ส่วนตัวอยู่เป็นประจำ ก็มักจะพบเจอประสบกับปัญหาในเรื่องของการ จอดรถยนต์ และก็อยากที่จะทำการจอดรถยนต์ที่เรารักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นการป้องกันรถยนต์ที่รักของเราไม่ให้เกิดรอยขีดข่วน จนต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง ผู้ที่มีรถยนต์และใช้งานขับขี่ทุกคนจึงควรที่จะสนใจในเรื่องของการจอดรถยนต์ที่เรารักได้อย่างมีประสิทธิภาพ...