Month: May 2022

รถยนต์แบบ 7 ที่นั่ง แนะนำสำหรับครอบครัว ที่ดีที่สุด ปี 2022

สมัยนี้ รถยนต์ ถือเป็นยานพาหนะ ที่เอาไว้ใช้ในการเดินทาง ที่มีความจำเป็นอย่างมาก ซึ่งในปี 2022 รถยนต์ 7 ที่นั่ง ซึ่งเป็นรถยนต์ขนาดใหญ่ ที่เราเรียกกันว่า รถครอบครัว กำลังได้รับความสนใจจากผู้ใช้รถเป็นจำนวนมาก เพราะตัว รถยนต์แบบ 7 ที่นั่ง นี้ สามารถตอบสนองการใช้งานต่าง...

รถยนต์มือสอง แนะนำ 3 คันในตำนาน ที่ขายแล้วกลับได้ราคาดี

รถยนต์มือสอง ชื่อของมันก็บ่งบอกให้เราได้รับรู้แล้วว่า เป็นรถที่ถูกใช้งาน แล้วขายต่อ ๆ กันมาเรื่อย ๆ รถยนต์บางรุ่นนี้ ยิ่งเก่าราคาก็ยิ่งลดน้อยลง แต่ก็ยังมีรถยนต์มือสอง บางแบรนด์ดัง ๆ ที่ครองเจ้าตลาด เมื่อเกิดการซื้อขายหมุนเวียนในตลาดมือสองนี้ ราคากลับไม่ได้ลดลงไปมากนัก บางรุ่นก็หายาก ราคาก็แพงกว่าซื้อรถยนต์มือ 1 บางรุ่นเสียอีก วันนี้...

“การซื้อรถกระบะ” มาดูสิว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง

ใครที่กำลังมองหา การซื้อรถกระบะ กันอยู่ วันนี้ เรามีตัวช่วยในการเลือกซื้อมาให้คุณไม่ต้องคิดนานเลยค่ะ รถกระบะก็เป็นรถที่คนไทยนิยมใช้เป็นส่วนมากที่ชอบรถกระบะจะเป็นพวกพ่อค้า แม่ค้า ไปช่วยในการทำมหาหากินค่ะ ราคารถมีหลายราคา อยู่ที่ตรงตามเปคผู้ใช้งานไหมวันนี้เรามาแนะนำ ข้อดี และ ข้อเสีย ให้ผู้อ่านได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ ใครที่กำลังหารถรถกระบะอยู่ก็ต้องศึกษาความต้องการรุ่นให้ดีก่อนนะค่ะ เพราะซื้ออออกมาแล้วจะเปลี่ยนง่ายๆ ไม่ได้ นอกจากจะผ่อนหมดแล้วนั่นเองค่ะ ข้อดีใน การซื้อรถกระบะ...

“การซื้อรถเก๋ง” มีข้อดีข้อเสียในอย่างไรกันบ้าง

ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะการซื้อรถเก๋งดีไหม เรามีคำตอบดีๆ มาฝาก ให้เป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อของคุณการหารถดีๆ สักคันความรู้ที่มีก็ต้องแน่นด้วยค่ะ ค่อยๆ ตัดสินใจเพราะหากคุณจะต้องผ่อนก็ใช้เวลาผ่อนที่นาน และหากซื้อสดไม่ถูกใจขายก็ไม่ได้ราคา ฉะนั้นราคาสูงก็ต้องเลือกต้องติดสินใจให้ดีด้วยเองค่ะ เราขอแน่นะนำ ให้ดูข้อดี ของเสียใน การซื้อรถเก๋ง เลือกซื้อรถเก๋งจากบทความของเราได้เลยค่ะ  ข้อดีใน "การซื้อรถเก๋ง"ที่คุณต้องรู้ ราคาถูก รถเก๋งเป็นรถที่มีราคาไม่แพง รถที่ใช้งานตรงตามต้องการ แล้วแต่คุณจะเลือกยี่ห้อที่คุณต้องการลูกเล่น...

“Nissan Note 2022” รีวิวรถรุ่นใหม่ ล่าสุด ปี 2022

รถยนต์รุ่นใหม่อย่าง Nissan Note 2022 เป็นรถยนต์ Ecocar Face 1 คือกินน้ำมันไม่เกิน 20 กิโลเมตรต่อลิตร ถ้าขับอย่างต่อเนื่อง 80 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะเปลืองน้ำมันประมาณ 18 กิโลเมตรต่อลิตร ถ้ารถติดอย่างในกรุงเทพ...

“รถยนต์มือสอง” ก่อนที่จะซื้อควรรู้อะไรบ้าง หลายเรื่องที่หลายคนมองข้าม

          ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้การซื้อรถยนต์มันมีทางเลือกที่จะให้เราได้รถตามที่เราต้องการหลากหลายมากๆบางคนอาจจะไม่ได้มีกำลังเงินที่จะซื้อรถใหม่ป้ายแดง ทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการก็อาจจะเป็น รถยนต์มือสอง มากกว่า ซึ่งแน่นอนว่าเรามีการตัดสินใจว่าอยากที่จะได้รถยนต์มือสองเราก็มีหลายเรื่องที่เราควรที่จะศึกษาเพื่อที่จะทำให้เรานั้นได้รถยนต์ตามที่เราต้องการแล้วก็ไม่โดนเอาเปรียบ วันนี้ก็เลยจะมาพูดเกี่ยวกับรถยนต์มือสองก่อนที่จะซื้อควรรู้อะไรบ้าง หลายเรื่องที่หลายคนมองข้าม บอกเลยว่าสำคัญ       แนะนำเรื่องควรรู้ก่อนทำการซื้อ "รถยนต์มือสอง" ที่ไม่อยากให้มองข้าม           เรื่องควรรู้หากว่าซื้อรถยนต์มือสองในข้อแรกก็คือ รู้เรื่องรถเราควรที่จะดูเรื่องของเล่ม ให้เป็นมันมีเล่มแท้และเล่มเทียม ในการจดทะเบียนรถยนต์ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนนั้นมากที่จะมองข้ามสำหรับการที่จะตรวจสอบข้อมูลพวกนี้ว่ามันตรงตาม ความจริงหรือไม่ เพราะฉะนั้นเราควรที่จะตรวจเช็คให้ดีและที่สำคัญก็ควรที่จะดูชื่อของเจ้าของรถก่อน...

“รถยนต์ไฟฟ้า” แนะนำก่อนเลือกซื้อ เทคโนโลยีการขับขี่ที่เป็นทางเลือกบนท้องถนน

        รถยนต์ไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ที่มันเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการรถยนต์ที่มันตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการขับขี่บนท้องถนนในปัจจุบัน ซึ่งแน่นอนว่าเวลาที่เราจะเลือกซื้อรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ประเภทไหนก็ตามเราควรที่จะศึกษาเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองในหลายๆด้าน เพื่อที่จะทำให้ตัวเราเองได้สิ่งที่มัน ดีที่สุดตามที่เราคิดเอาไว้เพราะฉะนั้นวันนี้ก็เลยอยากที่จะมา แนะนำก่อนเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีการขับขี่ที่เป็นทางเลือกบนท้องถนน แนะนำข้อเสียของ "รถยนต์ไฟฟ้า" ที่มือใหม่อยากเลือกซื้อรถยนต์ควรรู้         ข้อเสียของรถยนต์ไฟฟ้าก็คือเรื่องของสถานีชาร์จ สำหรับบางครั้งมันไม่ได้มีสถานีชาร์จที่จะเอื้ออำนวยสำหรับเราขนาดนั้นในปัจจุบัน จุดช้ามันก็จะมีตามห้างสรรพสินค้าถือว่าตามองค์กรใหญ่ๆการดูแลรถ แล้วแต่ละรถยนต์แต่ละคันก็มีหัวชาร์จที่มันต่างกันออกไปเพราะฉะนั้นบางครั้งมันก็จะเป็นข้อเสียที่สถานีชาร์จมันไม่ได้อยู่ครอบคลุม ทุกจุดของประเทศ         ข้อเสียของรถยนต์ไฟฟ้า ชาร์จไฟนาน...

“รถยนต์ไฟฟ้า” ยอดนิยมที่ทุกวันนี้ใครต่อใครก็เริ่มต้นให้คนสนใจ

        รถยนต์ไฟฟ้า แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่หลายคนค่อนข้างที่จะให้ความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจาก สามารถ ที่จะ ใช้งานได้โดยใช้ไฟฟ้าแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องมีกังวลเรื่องของน้ำมัน ช่วยในเรื่องของการประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีอีกด้วยสำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าหรือว่าต้องการที่จะซื้อก็ควรที่จะศึกษาข้อมูลก่อนที่จะเลือกซื้อเพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลย จะมาพูดเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า ยอดนิยมที่ทุกวันนี้ใครต่อใครก็เริ่มต้นให้คนสนใจเป็นอย่างมาก บอกเลยว่าดี ใครที่อยากจะประหยัดมาเริ่มต้นการลงทุนด้วยการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าเป็นการใช้งานในระยะที่ยาวกันดีกว่านะเพื่อน ๆ ให้เราได้รถยนต์ที่มีสไตล์ที่เท่โดดเด่นด้วย แนะนำข้อดีของ "รถยนต์ไฟฟ้า" รู้ก่อนตัดสินใจซื้อ         ข้อดีของรถยนต์ไฟฟ้าในข้อแรกก็คือ เป็นรถยนต์ที่มีความเงียบ และในเรื่องของอัตราการเร่งต่างๆ...