“All New BMW X4” ยนตรกรรมสุดหรู คู่แข่งที่น่ากลัวในตลาดรถยนต์

All New BMW X4

                มาฝั่งของบริษัท  BMW  กันบ้าง  ซึ่งเป็นอีกแบรนด์รถยนต์หรูอีกแบรนด์ของเยอรมนีที่ออกแบบมาแข่งขันกันกับ  Mercedez-Benz  ซึ่งเป็นแบรนด์ดังของเยอรมนีเช่นกัน  ในส่วนของรุ่น All New BMW X4  ซึ่งตีตลาดในประเทศไทยมาเกือบสองปีแล้ว  ซึ่งมีข่าวดีมาบอกว่า  BMW  เดินสายการผลิตในประเทศไทยแทนการนำเข้าจากบริษัทแม่เพื่อเอาใจสาวก  BMW  ในไทย  และเห็นว่าราคาจับต้องได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องภาษีนำเข้ารถยนต์หรูอีกด้วยนะ

การพัฒนา  Generation  มาสู่รุ่นที่ 2 ของรถยนต์รุ่นนี้เหมือนจะเป็นเรื่องยาก  แต่ก็ง่ายมากถ้าเป็นรถยนต์ที่ให้ผลตอบรับดีมากจากผู้ใช้  เนื่องด้วยการออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยว  ดูสปอร์ต  หรูหรา  และแข็งแกร่งกว่าเดิมที่ผ่านมาในหลายรุ่นที่อยู่ในหมวดเดียวกัน  ทำให้แทบไม่มีโครงสร้างเดิมให้เห็น  นั่นแปลว่าทางค่ายรถยนต์หรูต้องการนำเสนอความเป็นสปอร์ตเพิ่มขึ้น  และเอาใจในกลุ่มสายผู้บริหารได้เป็นอย่างดี  นั่นแปลว่าเป็นการยกระดับตัวเอง  และเพิ่มความพึงพอใจต่อผู้ใช้รถยนต์อย่างมาก

All New BMW X4

เหตุใด “All New BMW X4”  จึงเป็นรุ่นรถยนต์  SUV  น่าจับตามอง

  • หากใครเคยใช้รุ่น x3  ไม่ต้องแปลกใจ  เพราะยกต้นแบบบางส่วนมาจากรุ่น x3 นี่แหล่ะ  แต่สิ่งที่เพิ่มเติมอีกอย่างนั่นก็คือควบคุมระบบนำทาง  บันเทิงสื่อสาร  และยังเพิ่มในส่วนของการสั่งการด้วยเสียง  ทำให้มีความสะดวกสบายคล้ายๆ  นั่งรถกึ่งลีมูซีนนิดๆ
  • ฟังก์ชันการทำงานโดดเด่นกว่ารุ่นอื่นที่เคยทำมา  การหมุนเวียนอากาศในรถดีเยี่ยม  เนื่องจากใช้ระบบ  Three-Zone  Climate  Control  System  ทำให้ป้องกันอาการเมารถและหายใจสะดวกขึ้น  การที่ทางค่ายออกแบบให้เป็นรถยนต์  SUV  ขนาดเล็ก  นอกจากความหรูแล้ว  การขับขี่คล่องตัวเอามากๆ  สามารถใช้งานได้ทุกสภาพท้องถนนในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี
All New BMW X4
  • สามารถเลือกโหมดการขับขี่ว่าเราจะขับแบบไหน  มีให้เลือกโหมดแบบประหยัด  (Eco Pro) โหมดธรรมดา (Comfort)  และโหมดความเร็วสูงแบบรถสปอร์ต  ทำให้มีแรงบิดมากขึ้น
  • มีแรงม้าสูงมาก  เนื่องด้วยมีค่า  480  แรงม้า  ใครหลายคนคิดว่าต้องกินน้ำมันแน่ๆ  เลย  ยิ่งแรงม้าสูงขนาดนี้  แต่สำหรับBMW x4 ไม่ใช่เลยจ้า  เป็นรถยนต์ที่ออกแบบมาให้เป็นรถยนต์ความเร็วสูงแต่ประหยัดน้ำมัน  ลดการสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิง  และอีกอย่างสามารถเร่งความเร็วได้ง่าย  การออกตัวดี
  • มีทั้งระบบเครื่องยนต์แบบเบนซินและดีเซล
  • การกระจายน้ำหนักสมดุลกว่า  เพราะออกแบบมาให้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังรถยนต์ถ่วงน้ำหนักแบบ  50:50  ทำให้การเกาะถนนดีขึ้น  ปรับทิศทางได้แม่นยำขึ้น

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย สำหรับบทความดีๆเหล่านี้ได้รับการสนันสนุนจาก ufa50baht.com เว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง