ซื้อรถยนต์คันแรก หนึ่งความฝันของแทบทุกคน ทว่าในการซื้อรถครั้งแรก

ซื้อรถยนต์คันแรก

การ ซื้อรถยนต์คันแรก เป็นอีกหนึ่งความฝันของแทบทุกคน ทว่าในการซื้อรถครั้งแรก ไม่ใช่ทุกคนที่จะสมหวังเลย บางคนเลือกซื้อรถผิด ซื้อรถที่ผ่านการย้อมแมวมาขาย ทำให้ได้สภาพเครื่องยนต์ที่มีปัญหาหนักมาก ใช้งานไม่นานก็ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ ขับไปซ่อมไป เสียเงินเสียทองตลอดเวลา ดังนั้นก่อนที่จะซื้อรถคันแรก ไม่ต้องรอเซลล์ขายรถแนะนำ เพราะเซลล์บางคนก็ไม่ได้มีจรรยาบรรณในการขายมากพอที่จะให้ข้อมูลถูกต้อง 100% ทุกคนจะต้องมีความรู้ในการ ซื้อรถยนต์คันแรก ติดตัวไว้บ้าง แต่ได้ทันเหลี่ยมและพิจารณาได้ ซึ่งรายละเอียดดังกล่าว จะมีอะไรบ้าง ทุกคนสามารถอ่านได้ในหัวข้อถัดไปเลย

ซื้อรถยนต์คันแรก

4 ข้อต้องรู้ ก่อน ซื้อรถยนต์คันแรก ให้ใช้งานได้คุ้ม ๆ

สำหรับคนที่ต้อง การซื้อรถยนต์ มาแล้ว ใช้งานได้คุ้ม ไม่ซ่อมบ่อบ ไม่พังบ่อย แถมราคาก็เป็นมิตร ไม่แพงเกินไป ส่งไหวสบาย ๆ ให้ทุกคนศึกษา 4 ข้อต่อไปนี้ก่อน การดูแลรถ

ซื้อรถยนต์คันแรก โปรโมชั่นดาวน์น้อย
  • ศึกษาเงินดาวน์และอัตราดอกเบี้ยก่อน

ซึ่งหลายคนจะพลาดตรงนี้เยอะ เพราะมีบางช่วงที่ออกโปรโมชั่นดาวน์น้อย ผ่อนถูก แต่ผ่อนนาน เมื่อคำนวณแล้วจำนวนเงินที่ทุกคนจะต้องส่งค่างวดเท่ากับการซื้อรถ 2-3 คันแบบนี้ก็ไม่ไหว เป็นการขาดทุนในระยะยาว ยิ่งรถยนต์เป็นทรัพย์ที่มีมูลค่าลดลง การลงทุนกับรถควรพอดีกับตนเอง

  • เลือกประเภทรถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เชื่อว่าหลายคนมักจะมีรถในฝันของตนเอง สามารถเลือกซื้อได้ แต่ควรเลือกที่การใช้งานของตนเองเป็นหลัก เพราะการใช้งานที่เหมาะสมและตรงจุด นำพาไปสู่การใช้เงินซื้อมาคุ้มค่านั้นเอง เช่น ในครอบครัวมี 7 คน แต่เลือกที่จะซื้อรถเพียงแค่ 4 ที่นั่งก็จะไม่เพียงพอนั้นเอง ต้องคำนึงหลาย ๆ ด้าน

  • ขนาดของเครื่องยนต์จำเป็นมาก

ซึ่งหลายคนที่ซื้อรถยนต์คันแรกมักจะซื้อเพราะเชื่อเซลล์ แต่จริง ๆ ขนาดของเครื่องยนต์จำเป็นต้องรู้ เพราะว่ามีผลต่อการวิ่งนั้นเอง หากเป็นคนที่ใช้รถยนต์วิ่งระยะทางไกล การใช้เครื่องยนต์น้อย ทำให้เครื่องร้อนไวมาก พักบ่อย การเดินทางช้า และรถพังง่าย จะต้องเลือกเครื่องที่มีขนาด 2,000 ขึ้นไป แต่ถ้าวิ่งระยะใกล้ เครื่องยนต์น้อย ๆ ได้นั้นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ใครพลาดแล้ว มีโอกาสในการเปลี่ยนรถสูงมาก ๆ

  • น้ำมันที่ต้องเติมและประกันต่าง ๆ

เพราะว่าน้ำมันมีราคาสูงมาก และการเผาไหม้แตกต่างกัน ดังนั้นถ้าใช้รถระยะยาว จะต้องเลือกที่ราคาใช้น้ำมันราคาไม่สูงมาก การเผาไหม้ดี ufabet1688 และมีระบบประกันที่ครอบคลุมทุกด้าน ค่าประกันไม่เอาเปรียบเกินไปนั้นเอง ถ้าหาได้ ก็ได้รถยนต์ที่คุ้มค่าต่อราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

ซื้อรถยนต์คันแรก เลือกซื้อรถยนต์

Latest Posts