GLC Class ใน SUV รุ่นยนตรกรรมสุดหรูจากตลาดรถยนต์ “Mercedes-Benz”

Mercedes-Benz

หากจะพูดถึง  Mercedes-Benz  นั้น  ใครๆ ก็ต้องนึกถึงความแพง  ทั้งการออกแบบ  อะไหล่  สมรรถนะดีสมราคาแบรนด์เก่าแก่ชื่อดังจากเยอรมนี  ความหรูหราอันดับแรกเสมอ  ถ้านึกถึงยี่ห้อรถยนต์นี้  ส่วนถ้าเป็นเรื่องรถยนต์ในรุ่น  SUV  จะถูกจัดอยู่ในหมวด  GLC  Class  ซึ่งเริ่มผลิตเมื่อปี 2015  และเริ่มขายเมื่อปี 2016  แล้วได้ขยายการกระจายทางการตลาดไปในหลายๆ ประเทศ  รวมทั้งประเทศไทยเช่นกัน  ที่เริ่มนำยนตรกรรมสไตล์ยุโรปรุ่นนี้มาขายในท้องตลาดรถยนต์  และยังจัดอยู่ในรถยนต์ราคาหรูอีกแบรนด์ด้วย

ปัจจุบันการเลือกซื้อรถยนต์ต้องขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวที่ศึกษาข้อมูลมาละเอียด  ว่าจะเลือกรถแบบไหนเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ  ชนิดรถไหนที่เข้าท่ากับความหลากหลายของชีวิตประจำวัน  ก็คงนึกถึงรถยนต์  SUV  อันดับแรกนอกจากสมรรถนะเครื่องยนต์ที่คงทน  ดีไซน์ที่สวยหรูของรถยนต์  SUV  ที่นิยมเป็นรถครอบครัวแล้ว  ยังเป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานอเนกประสงค์ของหลายๆ  ครอบครัวแล้ว  ยังเพิ่มความดูดีมีระดับของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

Mercedes-Benz

จุดที่ควรสนใจของ GLC Class SUV  ของ  “Mercedes-Benz”

  • มีทั้งรุ่นดีเซลและเบนซิน  ซึ่งมี   2.0 ลิตร. 4-สูบ  เครื่องยนต์ปกติ, 2.0 ลิตร 4-สูบ ในเครื่องยนต์ดีเซล  เหมือนบริษัทเริ่มเพิ่มเครื่องยนต์แบบการใช้ระบบไฟฟ้าเข้ามาด้วย  เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้กว้างขึ้น  และเจาะกลุ่มหลากหลายของผู้ที่สนใจรุ่น GLC Class
  • ความคงทนของอะไหล่  เนื่องจากความหรูหราที่มาพร้อมกับคุณภาพ   ทำให้โครงสร้างแข็งแรง  การขับขี่จะลดการเหวี่ยงตัวได้ดีกว่าในกรณีที่ผู้ขับขี่ขับรถขึ้นดอย
  • ดีไซน์ยังผสมผสานตามแบบ  Crossover  ในปัจจุบันและดีไซน์ฉบับรถยนต์รุ่นเก่าแก่อย่างแบบ  Coupé  จึงเป็นการออกแบบที่ลงตัวต่อการใช้งานในปัจจุบันอย่างมาก  ทำให้ดูมีความหรูหราสมราคาเหมือนกาลเวลาไม่สามารถฆ่าให้ตายได้
Mercedes-Benz
  • เป็นประเภทรถที่มี  5  ประตู  มีความยาว  4,655  มิลลิเมตร  ด้านกว้าง  1,890  มิลลิเมตร  และมีความสูง  1,644  มิลลิเมตร  จึงเป็นรถที่มีเนื้อที่กว้าง  สามารถขยับขยายตามความสะดวกต่อใช้สอย
  • การทำงานของเกียร์ยังเป็นเกียร์อัตโนมัติ  สามารถปรับระดับที่ต้องการได้ถึง  9  สปีด
  • แม้ว่าจะไม่สามารถแก้ไขเรื่องกินน้ำมัน  แต่ต้องบอกว่าการจ่ายน้ำมันก็ยังคุ้มค้า  มีกำลังความเร็วต่อการใช้งานได้สูงสุดถึง  194-320  แรงม้า  ทั้งนี้อยู่ที่การใช้งานรถยนต์ว่าใช้ไปไหนมาไหนยังไงบ้าง
  • ด้านหน้าและด้านหลังของรถยนต์ดูมีความสมดุล  ลงตัว  ไม่ได้หน้ายาวหลังสั้นเหมือนรุ่นก่อนๆ  และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม  สามารถระบุตัวผู้ขับขี่ได้ว่าเป็นใคร

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย สำหรับบทความดีๆเหล่านี้ได้รับการสนันสนุนจาก ufabet1688.cc เว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง