“ฟอร์ดบรอนโก้” รถกระบะตัวเสริม กว้างสามารถนอนได้ 2 คน!!

ฟอร์ดบรอนโก้

                เป็นรถที่มีขนาดใหญ่พอสมควรสำหรับทาง ฟอร์ดบรอนโก้ ที่มีคำโฆษณาว่าสามารถนำไปนอนดูดาวได้โดยไม่ต้องลงจากรถเลยนั่นเอง โดยในตัวรถกระบะจะมีหลังคาคุมที่ทำให้กลายเป็นเหมือนรถเอสยูวีเลยทีเดียว ซึ่งในตัวเสริมนี้จะรอบรับการนอนได้ถึงสองคนจากขนาดที่กว้าง 8.9 ฟุต และจะมีการวางจำหนายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2021 ในราคาเพียง 199 เหรียญสหรัฐเท่านั้น

ฟอร์ดบรอนโก้

                 สิ่งที่เป็นจุดเด่นของฟอร์ดบรอนโก้ก็คือการบรรจุของและออปชั่นต่างๆ นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นแผนรองเท้าที่ซักซ้ำได้ ที่จับด้านข้าง หลอดไฟข้างแอลอีดี แท่นขึ้นรถและกันชนที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย แต่ทว่าในรุ่นสี่ประตูของรถกระบะคันนี้นั้นจะเพิ่มช่องใต้เบาะเพื่อวางเท้าได้มากขึ้นอีก 14 นิ้วเลยทีเดียว ส่วนด้านหลังของที่นั่งคนขับนั้นจะเหลือเนื้อที่ประมาณ 7 ฟุตที่มากพอจะใช้เป็นรถบ้านเลยทีเดียว

ฟอร์ดบรอนโก้

ส่วนที่เอ่ยถึง “ฟอร์ดบรอนโก้” ว่าสามารถทำเป็นรถบ้านได้

                ก็เพราะตัวรถสามารถเว้นพื้นที่ให้ผู้โดยสารถึงสองคนนอนได้นั่นเอง โดยในช่วงปลายปี 2021 นั้นทางบริษัทจะปล่อยตัวหลังคาที่เปิดได้เพื่อรับชมท้องฟ้าในยามค่ำคืน รวมถึงออฟชั่นพิเศษที่จะขยายในส่วนฝาท้ายของกระบะให้ยาวขึ้นกว่าเดิมจนมีขนาดกว้างตามแนวทแยงได้มากถึง 8.9 ฟุตเลยทีเดียว ซึ่งสามารถใช้เป็นที่นอนในการแคมป์ปิ้งได้สบายๆ

                ต้องยอมรับว่าขนาดของตัวรถฟอร์ดบรอนโก้และออฟชั่นเสริมทำให้รถกระบะรุ่นนี้น่าสนใจขึ้นมาอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่โลกตะวันตกกำลังนิยมไปชมดาวกันยามค่ำคืน โดยทางออฟชั่นเสริมต่างๆ ของรถรุ่นนี้อาจทำเพิ่มขึ้นอีกนอกเหนือจากนี้อีกเช่นกัน ซึ่งทางสาวกคงต้องติดตามกันต่อไป

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย