“Toyota Hilux REVO Prerunner” สโลแกน “TOUGHNESS FOR EVERYONE”

Toyota Hilux REVO Prerunner

กระบะรุ่นใหญ่ตัวเก่งจากโตโยต้ากลับมาอีกครั้งแล้วจ้ากับรุ่น Toyota Hilux REVO Prerunner ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานจริง รับรองความแกร่ง ถึก และสมบุกสมบันสุด ๆ เลยล่ะ Prerunner ตัวนี้แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ ตรงที่ทำการสำรวจตลาดก่อนการผลิต เจาะลึกทุกความต้องการ แถมยังลงพื้นที่ดูถนนในถิ่นทรกันดารมาอีกด้วย ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจในประสิทธิภาพของ Prerunner ใหม่รอบนี้ที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โฉมใหม่Toyota Hilux REVO Prerunner กับสโลแกน TOUGHNESS FOR EVERYONE

Toyota Hilux REVO Prerunner

“Toyota Hilux REVO Prerunner” กับสโลแกน “TOUGHNESS FOR EVERYONE”

ซึ่งสโลแกนนี้เกิดขึ้นจากการที่ลงพื้นที่จริงและสร้างกระบะที่ทุกคนสามารถใช้ได้จริง ไม่ว่าพื้นถนนหรือสภาพอากาศที่มีความแตกต่างแค่ไหนก็สามารถใช้งานได้จริงนั่นเอง เรียกได้ว่าตอบโจทย์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ในยุคนี้ถ้าจะซื้อกระบะสักคันก็คนจะต้องเลือกเป็นToyota Hilux REVO Prerunnerแล้วแหละ ใคร ๆ ก็ขับได้ สภาพถนนอย่างไรก็ขับได้ โดยเจ้า Prerunner แบ่งเป็นสองรุ่นคือ Smart Cab และ Double Cab ไปดูความต่างคร่าว ๆ กันเสียหน่อยก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

Toyota Hilux REVO Prerunner

Hilux REVO Prerunner Smart Cab – โฉมใหม่Toyota Hilux REVO Prerunnerกับสโลแกน TOUGHNESS FOR EVERYONE รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ GD Super Power พร้อมกับช่วงล่างที่มั่นคง ยกสูง

และโช๊คที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ระบบในการเลี้ยวนุ่มแถมยังผ่อนแรงพวกมาลัยด้วยระบบออโต้ทำให้การเข้าโค้งง่ายและรักษาเครื่องยนต์และพวงมาลัยไปพร้อม ๆ กัน แถมการทรงตัวก็ดีอีกด้วย เกาะพื้นถนนได้ดีเยี่ยม

ทำให้รถรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมที่คนไทยส่วนใหญ่ไว้วางใจและใช้งานกัน ราคาจะแรงกว่ารุ่นเล็กเสียหน่อย แต่พูดถึงความแกร่งและความแรงแล้วถือว่าคุ้มค่าสุด ๆ จริงกับรุ่นToyota Hilux REVO Prerunner

Hilux REVO Double Cab – โฉมใหม่Toyota Hilux REVO Prerunnerกับสโลแกน TOUGHNESS FOR EVERYONE กระบะสี่ประตูที่มีที่นั่งเพิ่มเข้ามา สามารถบรรทุกทั้งคนและของไปได้ด้วยกัน คุ้มค่าและคุ้มราคาที่เสียไปอย่างแน่นอน ในส่วนของเครื่องยนต์ต่าง ๆ ของ Double Cab ไม่ต่างจาก Smart Cab เท่าไหร่นัก มีความสปอร์ตนิด ๆ

แต่ก็ยังคงความดุดันเช่นเดิม บอกเลยว่าเท่สุด ๆ ขับไปไหนก็อวดความเท่ได้ รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับชุดแต่งรถสุดเท่ที่เน้นไปที่สีเทาและดำเงา โลโก้สีดำที่แสงถึงความเท่และแกร่ง ไฟหน้ามีความคล้ายกับรุ่น ROCCO ในส่วนของราคาToyota Hilux REVO Prerunnerอยู่ที่เจ็ดแสนไปจนถึงเก้าแสนบาท

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย