“BMW” รถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอด

BMW

บริษัทรถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอด BMW ก็ยังคงขยายกิจการอุตสาหกรรมการผลิตของตนไปได้อย่างต่อเนื่องในทุกๆปี ไม่มีหยุดหย่อน และทางบริษัทรถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW ก็มักจะคอยตามกระแสของโลกที่เปลี่ยนไปมาอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถผลิตรถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW รุ่นใหม่ๆที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ในปี ค.ศ.2011 จึงได้ถือกำเนิด รถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW ในรุ่น the 1-series M coupe โดยที่รถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW the 1-series M coupe นั้นมีขนาดที่เล็กกว่าพอสมควร

BMW

เมื่อเทียบเคียงกับรถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW ในรุ่น M3 แต่ก็ยังคงไว้ซึ่ง twin-turbocharged ที่ล้ำสมัย รถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW the 1-series M coupe นั้น มีกำลังการขับเคลื่อนอยู่ที่ 335 แรงม้า และสามารถวิ่งได้ด้วยความเร็ว 60 ไมล์ต่อชั่วโมง ในระยะเวลา 4.5 วินาที ซึ่งจากงานวิจัยทดสอบพบว่ารถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW the 1-series M coupe นั้นสามารถขับเคลื่อนได้ด้วยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 155 ไมล์ต่อชั่วโมงเลยทีเดียว  การดูแลรถด้วยความที่มีรูปลักษณ์ที่เก๋ไก๋ ตัวเครื่องถูกเคลือบด้วยวัสดุอะลูมิเนียมทั้งคัน จึงทำให้รถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW the 1-series M coupe เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนรักรถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW

BMW

BMW ได้ทำการผลิต รุ่น M4 GTS ด้วยจำนวนจำกัด

ถัดมาในช่วงปี ค.ศ.2016 ทางบริษัทรถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW ก็ยังได้ทำการวิจัยพัฒนาและผลิตรถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW ในรุ่น M4 GTS ออกมาเพียงแค่ 300 คัน วางขายในโซนของประเทศอเมริกาเท่านั้น นับได้ว่ารถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW M4 GTS เป็นรุ่นสุดยอดแห่งความพิเศษ ส่วนเรื่องราคานั้นปัจจุบันก็คงไม่สามารถประเมิณได้ ด้วยความที่เป็นรถยนต์ limited ที่เลอค่าเป็นอย่างมาก ผู้ที่ได้ครอบครองไว้ส่วนมากก็จะสะสมกันไว้อย่างแน่นอน โดยที่รถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW M4 GTS นั้นถูกพัฒนาและสร้างขึ้นด้วยระบบ water-injection ซึ่งเป็นการช่วยสนับสนุนระบบ twin-turbocharged ภายในรถให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นเป็นอย่างมาก จึงทำให้รถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW M4 GTS นั้นสามารถมีกำลังขับเคลื่อนได้ถึง 493 แรงม้า ด้วยความเร็วที่ได้มานี้รถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW M4 GTS ถือได้ว่าเป็นอันดับ2 ในเรื่องของความเร็วเมื่อเทียบเคียงกับรถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW ในรุ่นเดียวกัน (การวิจัยพบว่ารถยนต์ชั้นนำด้านความเร็วอันเยี่ยมยอดBMW M4 GTS นั้นมีความรวดเร็วกว่าเกือบ 8 วินาที)

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ 7slotvip รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน