“Mercedes Benz” รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็ว

"Mercedes Benz" รถยนต์ไฮคลาส

วิศวกรประจำของบริษัทรถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็ว Mercedes Benz ได้ทำการร่วมด้วยช่วยกันวิจัยพัฒนา และได้ทำการผลิตรถยนต์ปีศาจขึ้นมา โดยได้เรียกมันว่า รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz SL 65 AMG โดยที่ รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz SL 65 AMG นั้นมีสมรรถนะที่เยี่ยมยอด ด้วยการที่ถูกพัฒนาและประกอบขึ้นด้วยเครื่องยนต์ V-12 ควบคู่ไปกับชุดเทอร์โบขนาดใหญ่ พร้อมกับ intercoolers ทำให้รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz SL 65 AMG นั้นสามารถขับเคลื่อนไปได้ด้วยกำลังมาถึง 661 แรงม้า

"Mercedes Benz" รถยนต์ไฮคลาส

โดยที่ล้อรถยนต์ปรับความเร็วตามอัตโนมัติได้ถึง 5 ระดับ เพื่อเป็นการเสริมความคมเท่ให้กับรถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz SL 65 AMG จึงถูกปรับให้หลังคาลงต่ำและใหญ่ขึ้น พร้อมกับประดับตกแต่งด้วยแสงเฉดสีดำทมิฬ จากนั้นรถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz SL 65 AMG ก็ได้ถูกนำไปปรับปรุงพัฒนาเพิ่มเติม รู้เรื่องรถ เพื่อให้เข้ากับรถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz ตระกูล Black Series แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะอันสุดยอด รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz SL 65 AMG Black Series นั้นถูกผลิตขึ้นมาเพียง 350 คัน และวางจำหน่ายในช่วงเดือน กันยายน ค.ศ.2008 ไปจนถึง ช่วงเดือนสิงหาคม ค.ศ.2009

"Mercedes Benz" รถยนต์ไฮคลาส

ในช่วงปลายปี ค.ศ.2011 บริษัทรถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็ว “Mercedes Benz”

ต่อมาก็ได้ทำการวิจัยพัฒนาและผลิตรถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz ในตระกูล Black Series เพิ่มมาอีกครั้งหนึ่ง โดยคราวนี้รถยนต์ที่ได้ทำการพัฒนาและสร้างขึ้นมานั้นได้ชื่อว่า รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz C 63 AMG Coupe Black Series โดยมีพื้นฐานมาจากรถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz ในรุ่น M156 ซึ่งถูกพัฒนาและประกอบขึ้นด้วยเครื่องยนต์ V-8 โดยที่รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz 63 AMG Coupe Black Series นั้นสามารถขับเคลื่อนไปด้วยกำลังอยู่ที่ 510 แรงม้า ความเร็วสูงสุดที่รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz 63 AMG Coupe Black Series นั้นสามารถทำได้อยู่ที่ 186 ไมล์ต่อชั่วโมง เช่นเดียวกันกับรถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz ในตระกูล Black Series รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz 63 AMG Coupe Black Series มาพร้อมกับช่วงล่างที่ใหญ่ขึ้น ประกอบกับส่วนประกอบต่างๆที่มีน้ำหนักเบา เพื่อให้สามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่รถยนต์ไฮคลาสยืนหนึ่งในเรื่องของความเร็วMercedes Benz 63 AMG Coupe Black Series นั้นถูกทำการผลิตออกมาในจำนวน 800 คัน และวางจำหน่ายตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคม ค.ศ.2012