“Xpeng P7” รถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่จากจีน ที่น่าจับตามอง

รถยนต์ไฟฟ้า

   แม้สินค้าจากประเทศจีนเมื่อก่อน อาจจะเคยมีข่าวไม่ดีต่างๆ ของสินค้าก็อปปี้ในอดีตที่ผ่านมา และนั่นก็ได้สร้างความไม่ไว้ใจให้กับผู้บริโภคไว้อย่างมากมาย แต่ในปัจจุบันนี้สินค้าจากจีนก็ได้พัฒนาให้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณภาพของสินค้าหลายๆอย่างในชวงหลังๆนี้ เพราะหากเปรียบเทียบกับราคาแล้ว ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากเลยทีเดียว จนกลายเป็นประเทศที่ผลิตสินค้าหลากปลายประเภทมากที่สุดในโลกแล้วอีกด้วย รวมถึง Xpeng P7 รถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่ที่ผมกำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ เพราะดูจากสเปกและราคาแล้ว ถือว่าค่อนข้างน่าคบหามากเลยทีเดียว

"Xpeng P7" รถยนต์ไฟฟ้า

Xpeng P7 รถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่จากจีน มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

   ในปี 2020 ที่ผ่านมาก็ได้ถูกเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก กับรถยนต์พลังงานฟ้าจากประเทศจีนอย่างรุ่นXpeng P7โดยค่ายน้องใหม่แห่งวงการรถยนต์ เพียงแค่ 6 ปี อย่าง Xpeng และที่รถรุ่นนี้นั้นถูกพูดถึง และแชร์กันต่างๆมากมาย ก็เพราะเจ้าXpeng P7นี้ ทางค่ายได้ออกมาบอกว่า มันสามารถวิ่งได้ไกลถึง 700 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง ซึ่งถือว่ามากที่สุดใน กลุ่มรถยนต์ EV หรือรถยนต์พลังงานฟ้าในปัจจุบัน อีกทั้งเจ้าXpeng P7นั้นยังมีรูปลักษณ์ที่สวย สปอร์ท เรียบหรูสไตล์เยอรมัน และสวยล้ำสมัยเอามากๆอีกด้วย โดยรถยนต์พลังงานไฟฟ้าXpeng P7นั้นมีมาทั้งหมด 3 รุ่น และรุ่นท็อบสุดยังรอบรับระบบขับขี่อัตโนมัติ พร้อมทั้ง เซ็นเซอร์เรดาร์ และกล้องแบบจัดเต็มรอบตัวรถ อีกทั้งยังมีเซ็นเซ็อร์ในการส่งข้อมูลที่มีสเปกแรงที่สุดในกลุ่มรถยนต์แล้วอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ยังอยู่ในราคาเริ่มต้นที่เขย่าวงการรถยนต์ไฟฟ้าแบบสุดๆ ในราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท ซึ่งรายละเอียดต่างๆของทั้ง 3 รุ่น เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บของทาง Xpeng ได้เลยครับ ขอบอกเลยว่าจัดเต็มทั้งภายนอก และภายในอย่างแน่นอน โดยคาดการว่าจะวางจำหน่ายในปี 2021 นี้ครับ

"Xpeng P7" รถยนต์ไฟฟ้า

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “Xpeng รถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่จากจีน ที่น่าจับตามอง” ด้วยสเปกที่คุ้มค่าคุ้มราคาขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจเลยครับ ว่ากระแสของเจ้าXpeng P7จะร้อนแรงได้ขนาดนี้

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ ufabet21 รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน