ElectroLight เทรนสีรถยนต์ประจำปี 2021 แนวสีธรรมชาติเขียว-เหลือง

   พึ่งผ่านพ้นไปกับทรนกับสี ฟ้า หรือสี  Sea Glass สีประจำปีของรถยนต์ 2020 และก็เป็นการมาของสีงใหม่ๆ ตามาเรื่อยๆ เพราะสีของโลกในแต่ละปีนั้นเมื่อถูกหยิบจับมาแมทเข้ากับอะไร หรือนำมาประยุกต์ตกแต่งให้เข้ากับสิ่งของแต่ละอย่างแล้ว มันทำให้โลกเรานั้นมีสีสันเอามากๆเลยทีเดียวครับ และในปี 2021 นี้ กับการมาของสี ElectroLight (อิเล็กโทรไลท์) สีเขียวแห่งอนาคตที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และเมื่อสีElectroLight มาอยู่กับรถยนต์จะมีความน่าสนใจมากขนาดไหนมาดูกันเลย

ElectroLight

ElectroLight สีที่มีลักษณะของสีเขียว และเหลือง ผสมเข้าด้วยกัน

   สีElectroLight หรือ สีอิเล็กโทรไลท์ สีที่มีลักษณะของสีเขียว และเหลือง ผสมเข้าด้วยกัน เป็นสีของรถยนต์ในปี 2021 ที่ทาง ผู้นำ สีน้ำและสีฝุ่นอันดับหนึ่งของโลกอย่าง “แอ็กซอลตา” ได้ออกมาประกาศใช้สำหรับปีนี้ โดยทาง “แอ็กซอลตา” ได้ให้ความหมายของสี ElectroLight (อิเล็กโทรไลท์) นี้ไว้ว่า เป็นสีแห่งความสดใจ, มีชีวิตชีวา, แรงบันดาลใจ, การสร้างสรรค์, เรียบง่ายแต่ดูดี, มีพลัง, และที่สำคัญในการออกแบบสีเขียว ให้ออกมาในรูปแบบใหม่นั้น ถือเป็นสีเขียวแห่งอนาคตแบบสุดๆ ทั้งสปอร์ท, ทะมัดทะแมง, มีความมั่นใจ, โดยจุดเด่นของสีElectroLight (อิเล็กโทรไลท์) นี้ ยังมีคุณสมบัติที่เชื่อมโยงกับเทคโนโลยีเข้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย เพราะสีเขียวนี้ ทำให้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ LiDAR นั้นตรวจจับ และเชื่องโยง ส่งข้อมูลต่างๆได้ง่าย และรวดเร็วมากขึ้น ทาง “แอ็กซอลตา” จึงไม่รอช้าที่จะนำสีElectroLight (อิเล็กโทรไลท์) นี้มาใช้กับรถยนต์ในปี 2021 เพราะนอกจะสวยงามแล้ว สีElectroLight (อิเล็กโทรไลท์) ยังทำให้รถยนต์ไฟฟ้าเคลื่อนที่อัตโนมัติ หรือรถยนต์ไร้คนขับทำงานได้มี และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราสีเขียว จะทำให้เครื่องตรวจจับและส่งสัยญาน LiDAR ทำงานได้ดีขึ้นนั่นเอง อีกทั้งสีเขียวนั้นเป็นสีตัวแทนแห่งธรรมชาติ มันจึงเป็นสีที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบันนั่นเอง

ElectroLight

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “ElectroLightเทรนสีรถยนต์ประจำปี 2021” ถือเป็นเทรนสีรถยนต์แห่งอนาคตที่น่าสนใจเอามากๆเลยทีเดียว ยิ่งดัดแปลงสีเขียวออกมาในลักษณะใหม่ๆแบบนี้แล้ว ทำให้สี ElectroLightสามารถสกดสายตาผู้พบเห็นได้อย่างดีเลยทีเดียว

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ ufa369 รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน