“Lit C-1” นวัตกรรมรถยนต์ พลังงานฟ้า 2 ล้อที่ไม่มีวันล้ม

"Lit C-1" นวัตกรรมรถยนต์ พลังงานฟ้า 2 ล้อ

   หลายๆคนคงคุ้นชินกับข่าวรถยนต์ 2 ล้อที่โด่งดังเมื่อปี 2,555 กับรถยนต์ 2 ล้อ ที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือมันไม่สามารถล้มได้ เหมือนกับตุ๊กตาล้มลุกอย่างไงอย่างงั้นเลย โดยผลงานนี้รถคันนี้แม้จะมีหน้าตาที่เหมือนกับรถจักรยานยนต์ แต่ทางผู้ผลิตก็ได้ออกมาประกาศว่านี่คือรถยนต์ 2 ล้อ ไม่ใช่รถจักรยานยนต์ แล้วมันจะล้ำขนาดไหน วันนี้ผมจะมาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ Lit C-1 รถยนต์ 2 ล้อ ที่ไม่มีวันล้ม

"Lit C-1" นวัตกรรมรถยนต์ พลังงานฟ้า 2 ล้อ

Lit C-1 นั้นเป็นผลงานของ Lit Motors จากซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

   โดยจุดเด่นนอกจากจะมีหน้าตาที่ดูทันสมัย มีกระจกรอบคัน มีแอร์ และฟังชั่นต่างๆ ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเหมือนรถยนต์ทุกประการแล้ว มันยังมาพร้อมความปลอดภัยที่มากกว่ารถ 2 ล้อแบบทั่วไป นั่นคือมันไม่สามารถล้มได้ เพราะเจ้าLit C-1 นั้นมีศูนย์ถ่วงที่หลักการทำงานนั้นเหมือนกับตุ๊กลาล้มลุกอยู่ มันจึงมอบความพิเศษ และความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยเจ้าLit C-1 นั้นได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2,555 ซึ่งก็ถือว่านานมาแล้ว แต่ที่ต้องหยิบยกมาพูดถึงอีกครั้งเพราะ เจ้าLit C-1 คันนี้นั้นขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า เพราะปี 2021 นี้บริษัทรถยนต์ในหลายๆประเทศกำลังเร่งพัฒนาและผลักดัน การผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้ากันอย่างแพร่หลาย เจ้าLit C-1 จึงจัดอยู่ในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และจุดเด่นอื่นๆของเจ้าLit C-1 นั้นคือระบบต่างๆภายใน ที่สามารถบอกสถาพอากาศ สภาพถนน ลักษณ์การขับขี่ รวมไปถึงข้อมูลต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่อีกด้วย และในส่วนเครื่องยนต์นั้นLit C-1 สามารถทำความเร็วอยู่ที่ 160 กิโลเมตร/ชั่วโมง และการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง สามารถวิ่งได้ 320 กิโลเมตร ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของรถยนต์ที่แปลกใหม่ และน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

"Lit C-1" นวัตกรรมรถยนต์ พลังงานฟ้า 2 ล้อ

   แม้ในปัจจุบันเราอาจจะยังไม่เห็นใครที่ขับเจ้าLit C-1 โลดแล่นอยู่ในถนนบ้านเรา แต่ผมเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ต้องมีรถยนต์ประเภทนี้ออกมาโลดแล่นในบ้านเมืองเราอย่างแน่นอน เพราะด้วยคุณสมบัตรต่างๆของรถยนต์ 2 ล้อที่ไม่มีวันล้มแบบนี้ ถือว่าทำออกมาค่อนข้างตอบโจทย์กลุ่มคนรักรถยนต์ขนาดเล็กได้มากเลยทีเดียว

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ ีีufabet1688 รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน