LAMBORGHINI รถยนต์ซูเปอร์คาร์สุดหรู ส่องความหมายของโลโก้

LAMBORGHINI

   หากพูดถึงยนต์ยนต์สปอร์ทหรือรถยนต์ซูเปอร์คาร์สุดหรูแต่ละรุ่นนั้น สิ่งที่ทำให้ของชิ้นนั้นดูมีคุณค่า และราคาที่สูง เพื่อนๆนึกถึงอะไรกันบ้างครับ บางคนอาจจะนึกถึงรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ หรือเครื่องยนต์ของรถยนซูเปอร์คาร์คันนั้น หรือบางคนอาจจะนึกถึงเครื่องหมาย หรือสัญลักษณ์ที่บ่งชัดว่ารถคันนั้นคือแบรนด์ไหน ใช่แล้วครับผมกำลังพูดถึง โลโก้ และประวัติความเป็นมาของโลโก้รถยนต์ซูเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง LAMBORGHINI

LAMBORGHINI

รถยนต์ซูเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง “LAMBORGHINI” รถยนต์สัญชาติ “อิตาลี”

   ที่ก่อตั้งโดย “FerruccioLamborghini”(เฟอร์รุชโช  ลัมโบร์กีนี) และอีกหนึ่งสิ่งที่สวยงามไม่แพ้รูปทรงของรถเลย นั่นคือ “โลโก้วัวกระทิงสีทอง” เมื่อมองเห็นโลโก้ที่สวยงามนี้ ทำให้ใครหลายๆคนนั้นอาจจินตนาความหมายของมันออกไปได้ต่างๆนาๆ แต่โลโก้ “วัวกระทิง“ ที่ดูเรียบง่ายนี้ มีความเป็นมาอย่างไร และทำไมเจ้าของกิจการLamborghini อย่าง “FerruccioLamborghini” (เฟอร์รุชโช  ลัมโบร์กีนี) จึงต้องใช้สัญลักษณ์วัวกระทิงนี้? และเรื่องราวทั้งหมดนั้น ต้องขอย้อนกลับไปในปีค.ศ.1962 “เฟอร์รุชโช  ลัมโบร์กีนี” เขามีความชอบและหลงใหลในเรื่องของความเชื่อ โหราศาตร์ที่เก่าแก่ รวมไปถึงเขานั้นชื่นชอบกีฬาแข่งขันการต่อสู้วัวกระทิงของประเทศสเปน และเขานั้นก็เกิดราศีพฤษหรือราศรีวัวกระทิงอีกด้วย จนเขาได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมฟาร์มวัวกระทิงที่ Don Eduardo Miura ฟาร์มที่เลี้ยงวัวกระทิงเพื่อการต่อสู้ในสนามวัวกระทิงโดยเฉพาะ และเมื่อความเชื่อและความชอบมาอยู่รวมกัน เขาจึงตัดสินใจที่จะใช้สัญลักษณ์วัวกระทิง เป็นสัญลักษณ์ของรถยนต์ที่เขาได้สร้างขึ้น และชื่อLamborghini นั้น ก็มาจากชื่อของนักสู้วัวกระทิง นั่นเอง โดยความหมายของ วัวกระทิงสีทองของLamborghini นั้นคือ พละกำลัง, ความแข็งแกร่ง, รวดเร็ว, และความหรูหรา

LAMBORGHINI

   เป็นอย่างไรครับกับ “ส่องความหายของโลโก้ รถยนต์ซูเปอร์คาร์สุดหรูอย่างLAMBORGHINIที่เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่รู้” ถือว่าเป็นโลโก้ที่เกิดจากความชอบและความรักล้วนๆเลยนะครับ ถือเป็นคุณค่าทางจิตในที่แฝงความหมายๆดีๆซ่อนอยู่มากมายเลยทีเดียว

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ QQ188 รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน