“รถสไตล์คลาสสิก” 3 แบบที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้

รถสไตล์คลาสสิก

                เหล่าบรรดากลุ่มคนรักรถที่มักจะชื่นชอบสิ่งที่เกี่ยวกับรถยนต์เป็นทุนอยู่แล้ว หนึ่งในนั้นจะต้องมีคนที่นิยมชมชอบรถคลาสสิกอยู่อย่างแน่นอน เพราะ รถสไตล์คลาสสิก นั้น จะมีเสน่ห์ตามแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร โดยส่วนใหญ่จะเป็นรถที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป แต่ยังคงอยู่ในสภาพเกือบสมบูรณ์ หรือบางคันอาจต้องยกเครื่องซ่อมกันแทบทั้งคันก็มี แต่บางคันยังสามารถใช้งานวิ่งบนท้องถนนได้ด้วยซ้ำไป แต่อย่างไรก็ตามรถคลาสสิกนั้น มักจะมีราคาสูง ยิ่งหากเป็นรุ่นที่ผลิตออกมาเป็นจำนวนจำกัด ยิ่งทำให้เป็นที่ต้องการในตลาดของกลุ่มคนรักรถอย่างยิ่ง โดย 3 รถสไตล์คลาสสิกที่มีราคาไม่สูงมาก หากคุณเป็นชื่นชอบรถสไตล์นี้เป็นทุนอยู่แล้ว ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ดังนี้

รถสไตล์คลาสสิก

3 รถสไตล์คลาสสิก ที่มีราคาไม่สูงมากมีดังนี้

1. โฟล์คสวาเกน บีเทิล (Volkswagen Beetle)

รถโฟล์คสวาเกน บีเทิล หรือที่คนทั่วไปมักจะรู้จักกันในชื่อของ “รถเต่า” ผลิตออกมานานกว่า 80 กว่าปี และเป็นที่โด่งดังมากในช่วงหลังยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นรถที่ผลิตโดยบริษัทโฟล์คสวาเกน ประเทศเยอรมนี เป็นรถขนาดเล็กที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ผลิตออกมาหลากหลายรุ่น โดยมีจุดเด่นที่แปลกแหลกแนวไม่เหมือนใคร คือมีช่องเก็บของอยู่ด้านหน้าของรถ และส่วนที่เป็นเครื่องยนต์ไว้ด้านท้ายรถ มีการปรับเปลี่ยนพัฒนารูปลักษณ์เรื่อยมา แต่ยังคงความคลาสสิคอยู่ จนยุติการผลิตไปเมื่อปี 2562 ปิดตำนานรถเต่าที่เป็นรถเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง แต่ก็ยังมีกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบอยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย

2. นิสสัน สกายไลน์ (Nissan Skyline)

หนึ่งในรถสุดคลาสสิกจากแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศญี่ปุ่น เป็นรถในฝันของหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความคลาสสิก ได้กลิ่นอายความเป็นเรโทรในยุค 80-90 อย่างเต็มที่ เพราะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ยิ่งเป็นรุ่นที่ผลิตออกมาเป็นรุ่นแรกๆ โดยเริ่มผลิตครั้งแรกในปี 2500 แต่ในรุ่นหลังๆ มานั้น มักจะนิยมนำมาทำเป็นรถแต่ง รถซิ่ง ที่เรามักจะคุ้นจากหนังอนิเมะ การ์ตูนของทางญี่ปุ่นเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นรถคลาสสิกอีกคันในฝันของหนุ่มๆ หลายคนทีเดียว

รถสไตล์คลาสสิก

3. เอซี คาร์ (AC COBRA)

รถสปอร์ตสไตล์คลาสสิกที่เป็นรถในตำนานคลาสสิกอย่างรุ่นเอลวิส เพรสลีย์ ยังต้องชื่นชม หากย้อนไปเมื่อ 57 ปีที่แล้ว ต้องยกนิ้วให้กับรถที่มีสมรรถนะแรงสูงให้เป็นอันดับหนึ่งแบบที่ไม่มีใครสามารถเอาชนะได้ เป็นรถคลาสสิกแบบอเมริกันสไตล์ ถือกำเนิดโดยชาวเท็กซัส โดยมักจะมีแหล่งกระซิบว่า ความจริงแล้วเอซี คาร์นั้นผลิตออกมาไม่เกินกว่าพันคันทั่วโลกทีเดียว ดังนั้นการเป็นเจ้าของรถคลาสสิกรุ่นนี้จำเป็นต้องมีเงินและต้องมีความพยายามในการตามหาด้วยเช่นกัน

                รถคลาสสิกนั้น จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษา แม้ว่าจะไม่เน้นใช้งานก็ตาม แต่การทำให้รถนั้นคงสภาพสมบูรณ์เหมือนดังเช่นเริ่มผลิตออกมาตอนแรก ย่อมเป็นความฝันสูงสุดของคนรักรถอย่างแน่นอน

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ เกมสล็อต ค่ายpg รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน