“Mitsubishi Attrage” รถยนต์ระดับซีดานราคาประหยัด เอาใจมือใหม่อยากมีรถ

                จะว่าไปMitsubishi  ก็ยังมีรุ่นรถยนต์ราคาประหยัดอยู่มากมาย  ไม่ว่าจะรถยนต์รุ่น  Mirage,  Attrageและรุ่น  Xpander  ที่เป็นรุ่นพัฒนารถ  SUV  เพื่อเอาใจในความประหยัดงบ  ในส่วนรถยนต์รุ่น Mitsubishi Attrage  ที่ว่าราคาประหยัดอีกรุ่น  ก็เริ่มมีการพัฒนารุ่นรถยนต์ให้ทันสมัยตอบโจทย์ช่วงปีใหม่  2021  นอกจากนี้ยังมีความประหยัดพลังงาน  และการปรับทัศนะในการขับขี่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย  รถยนต์รุ่นAttrage  ก็ยังเป็นยนตรกรรมระดับซีดานราคาประหยัด  แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็น  Minorchange  มากเท่าใดนัก  เนื่องด้วยไม่ค่อยมีออพชั่นเพิ่มเติมที่แตกต่างจากรุ่นปีก่อนหน้าสักเท่าใดนัก  มีเพียงการปรับปรุงบางส่วนให้เข้ากับความทันสมัยเท่านั้น

Mitsubishi Attrage

ทำไมเราควรถอยรถยนต์รุ่น Mitsubishi Attrage

รถยนต์Mitsubishi Attrage มีราคาที่สามารถจับต้องได้  โดยราคาถูกสุดเริ่มต้นที่  494,000  บาทไปจนถึงราคา  624,000 บาท  จึงออกแบบเพื่อเอาใจคอรถยนต์ราคาประหยัดอย่างมาก  และเหมาะสมสำหรับมือใหม่หัดขับ คนที่ต้องการมีรถเป็นของตนเองคันแรกในชีวิตของเรา   รุ่น  Attrage  จึงเป็นรุ่นที่เอาใจวัยรุ่นมากพอสมควร  สามารถออกถนนไปตามต่างจังหวัดได้ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็ตาม  ซึ่งเป็นข้อดีที่สามารถมีไว้ในครอบครองได้

Mitsubishi Attrage
  • ในรถยนต์รุ่น Attrage  รุ่นล่าสุดเริ่มมีการเพิ่มระบบเบรกป้องกันล้อล็อก  ซึ่งถ้าล้อล็อกมีโอกาสเกิดรถยนต์พลิกคว่ำ  เพิ่มสมดุลของล้อรถเพื่อป้องกันอาการล้อหมุนฟรีเนื่องจากพื้นที่แฉะ  เสี่ยงต่อการลื่นไถลออกนอกถนน  จึงมีการพัฒนาระบบรถยนต์รุ่นนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การขับขี่  นอกจากนี้ยังช่วยขับรถหลีกหนีสิ่งกีดขวางได้พ้นตัวมากขึ้น  จึงเป็นนวัตกรรมด้านความปลอดภัย
  • ระบบเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับ  ในการขับขี่เมื่อเกิดอุบัติเหตุ  การที่ระบบเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับจะป้องกันการบาดเจ็บได้ดีกว่าระบบเข็มขัดนิรภัยทั่วๆ  ไป  นอกจากนี้ทำให้เราไม่ถูกกระแทกทันทีทันใดเมื่อถึงพวงมาลัย  และการทำงานถุงลมนิรภัยคู่หน้าอยู่ตรงด้านหน้าชัดเจน
  • ยังช่วยประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง  23.3  กิโลเมตรต่อลิตร  ทำให้มีการจ่ายน้ำมันลดลง  ลดการสิ้นเปลืองพลังงาน  ทำให้ไม่ต้องแวะปั๊มอยู่บ่อยๆ  ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ถึง  100  กรัมต่อกิโลเมตร  จึงเป็นการป้องกันการเกิดมลพิษทางสิ่งแวดล้อม   โดยได้รับรองการควบคุมมลพิษอยู่ที่  Euro 5  ซึ่งเป็นข้อกำหนดทางเทคนิคของ  UN
  • ในรถยนต์รุ่น  Attrage GLS  และ  GLS-LTD  จะมีระบบป้องกันการโจรกรรม  เราสามารถใช้รถยนต์รุ่นนี้ได้อย่างปลอดภัย  จะช่วยล็อกรถยนต์ป้องกันงัดแงะ  นอกจากนี้ยังมีสวิตช์ควบคุมพวงมาลัย  ป้องกันการขโมยรถออกจากตำแหน่งที่อยู่ปัจจุบันของตนเองได้

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ สมัคร UFABET รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน