“นีโออีทีเจ็ด” (Nio ET7) รถอีวี ทรงซีดานตัวใหม่จากประเทศจีน

                ได้มีการเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้าตัวใหม่มาแล้ว สำหรับค่ายนีโอจากประเทศจีนที่พวกเขาได้ผลิตรุ่น นีโออีทีเจ็ด ออกมานั่นเอง ซึ่งรถซีดานนี้ถือเป็นรถตัวที่สี่ของบริษัทแล้วนั่นเอง ส่วนในรุ่นอีทีเจ็ดนั้นพวกเขาก็จะมีตัวเลือกของแบตเตอร์รี่ให้เลือกตามความต้องการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นทาง 70 กิโลวัตต์และ 100 กิโลวัตต์ รวมถึงแบตเตอร์รี่ตัวใหญ่ที่เตรียมจะขายในอนาคตอย่าง 120 กิโลวัตต์ชั่วโมงอีกด้วย อีกทั้งยังจะมีบริการเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ได้อีกเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำคัญอย่างระบบช่วยขับรถนั่นเอง

นีโออีทีเจ็ด

                ในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น ทางนีโอก็ได้เปิดตัวนีโออีทีเจ็ดออกมาแล้วในงานที่ชื่อว่านีโอเดย์ ซึ่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของพวกเขาก็ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีนเลยทีเดียว โดยจะมีแบตเตอร์รี่ตัวใหม่ความจุที่ 120 กิโลวัตต์ชั่วโมงที่จะออกมาให้ใช้ช่วงปี 2022 ส่วนรุ่นธรรมดานั้นจะได้รับแบตเตอร์รี่ 70 กิโลวัตต์และสามารถเดินทางไปได้ไกลถึง 310 ไมล์ ด้านแบตเตอร์รี่ 100 กิโลวัตต์ที่เดินทางได้ถึง 435 ไมล์ด้วยกัน ขณะที่แบตเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่จะออกมาในปีหน้าก็น่าจะทำระยะไปได้ไกลสุดถึง 600 ไมล์เลยทีเดียว

นีโออีทีเจ็ด

หากทาง “นีโออีทีเจ็ด” สามารถทำระยะที่ 600 ไมล์ได้จริงนั้น

                พวกเขาก็จะสามารถเอาชนะรถอีวีต่างๆ ของบริษัทเทสล่าได้เลย สำหรับเรื่องการตลาดนั้น คนทั่วโลกที่สนใจรถซีดานคันนี้ก็อาจจะต้องผิดหวังไปบ้าง เมื่อนีโอจะวางจำหน่ายรถเพียงแค่บางพื้นที่เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็คือประเทศจีนเป็นหลัก ส่วนทางด้านตลาดใหญ่อย่างสหรัฐอเมริกาก็ยังไม่มีแผนที่จะเปิดตัวแต่อย่างใด แม้ว่าจะมีคนพยายามนำไปเทียบกับเทสล่าก็ตาม  โดยสมรรถนะของอีทีเจ็ดนั้นจะใช้มอเตอร์สองตัวทั้งหน้าและหลัง อีกทั้งยังมีกำลังมากถึง 643 แรงม้าอีกด้วย

                ก็นับว่าทางนีโออีทีเจ็ดน่าจะเป็นรถยอดนิยมหนึ่งตัวเลยทีเดียว เมื่อรถซีดานนั้นกลายเป็นรถหลังงานไฟฟ้าตัวแรงที่จะมีแบตเตอร์รี่รองรับตามการใช้งาน อีกทั้งยังมีบริการที่สามารถเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ของตัวรถตามความต้องการในภายหลังได้เช่นกัน จนนีโอประสบความสำเร็จจากตลาดรถจีนอยู่ในปัจจุบันนั่นเอง

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ เกมสล็อต ค่ายpg รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน