“โคน่าเอ็น” รถของ ฮุนได สเปคหลุด รถยนต์ที่หลายคนตั้งตารอ

"โคน่าเอ็น" รถของ ฮุนได

                หลังจากที่มีคนติดตามมานาน ล่าสุดคนที่ชอบฮุนไดก็จะมีโอกาสได้รู้รายละเอียดของรถตัวใหม่อย่าง โคน่าเอ็น แล้ว นอกจากนี้ยังมีเปิดเผยภาพบางส่วนของรถครอสโอเวอร์ตัวนี้อีกเช่นกัน ส่วนการวางจำหน่ายนั้นทางฮุนไดน่าจะเปิดตัวรถคันนี้ไปที่ทวีปยุโรปก่อนที่จะไปยังพื้นที่อื่นๆ อย่างสหรัฐอเมริกานั่นเอง โดยรถตัวนี้จะออกมาเป็นรุ่นที่สามของซีรีย์เอ็น รวมถึงจะมีลักษณะคล้ายกับทางเวโลสเตอร์และอีเลนทร้าอีกด้วยสำหรับรถเอสยูวีขนาดเล็กที่สุดของค่ายดังนี้

"โคน่าเอ็น" รถของ ฮุนได

สำหรับสมรรถนะของเครื่องยนต์ในรถรุ่น “โคน่าเอ็น

                พวกเขาก็จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรที่เป็นระบบเทอร์โบชาร์จสี่สูบพร้อมกับกำลังมากถึง 275 แรงม้าด้วยกัน ส่วนแรงบิดก็มีมากถึง 260 ปอนด์ฟุตเท่ากับรุ่นเวโลสเตอร์เลยทีเดียว แต่ทว่าพวกเขาจะไม่มีเกียร์ปกติหกจังหวะมาเป็นตัวพื้นฐานของรถ แต่ทว่าพวกเขาจะมีตัวเริ่มต้นเป็นเกียร์แบบอัตโนมัติแบบแปดจังหวะแทนเลยทีเดียว ส่วนระบบขับเคลื่อนของรถนั้นยังไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเขาจะใชการขับเคลื่อนล้อหลังหรือจะเป็นทางขับเคลื่อนสี่ล้อก็ตาม

"โคน่าเอ็น" รถของ ฮุนได

                ด้านการออกแบบของทางรถโคน่าเอ็นนั้น รถครอสโอเวอร์ตัวนี้น่าจะมีความโฉบเฉียวมากกว่ารุ่นก่อนอย่างเวโลสเตอร์เอ็นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านช่วงตัวรถ ล้อที่ใหญ่มากขึ้น สปอยเลอร์ที่ใส่เสริมได้และท่อไอเสียที่เป็นท่อคู่อีกด้วย ส่วนเก้าอี้ยังจะมีหมอนเสริมมารองรับร่างกายเช่นกัน นอกจากนี้ทางฮุนไดก็มีแผนจะวางจำหน่ายรถคันนี้ในทวีปยุโรปอย่างแน่นอน แต่ทว่ากลับเป็นพื้นที่เดียวที่ได้รับการยืนยันจากโฆษกของบริษัทและตลาดอื่นยังคงจะต้องตั้งตารอข่าวจากบริษัทที่จะออกมาประกาศในภายหลัง

                ด้วยสมรรถนะที่ออกมาของฮุนได้โคน่าเอ็นนี้เองที่น่าจะทำให้หลายคนคาดหวังว่ารถคันนี้จะถูกเปิดตัวในตลาดของผู้ใช้เหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกต่างๆ ที่ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อตามความต้องการ โดยรถครอสโอเวอร์นี้น่าจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 อย่างแน่นอน

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ gclub1688 รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน