“เชฟโรเลตโบล์ต” รถอียูวี รุ่นปี 2022 ที่จะใช้ซูเปอร์ครูซได้

เชฟโรเลตโบล์ต

                หลังจากที่ทางจีเอ็มหรือเจเนอรัลมอเตอร์ได้ปล่อยวิดีโอตัวออกมาว่ารถคันใหม่ของบริษัทลูกอย่างเชฟโรเลตออกมาแล้วนั้น ทาง เชฟโรเลตโบล์ต ก็จะมีฟีเจอร์ใหม่อย่างการใช้พวงมาลัยที่จะมีแผงของซูเปอร์ครูซนั่นเอง โดยรถอียูวีรุ่น 2022 นี้จะถือเป็นคันแรกที่ได้ใช้ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การขับรถเป็นเรื่องง่ายขึ้นอีกด้วย อีกทั้งรถในรุ่นอีวีกับอียูวีก็จะเริ่มทำการผลิตแล้วในช่วงฤดูร้อนปีนี้ นอกจากนี้ตัวรถจริงก็ยังจะไม่เหมือนกับรถต้นแบบที่พวกเขาเคยเปิดตัวออกมาในปี 2016 อีกด้วย

เชฟโรเลตโบล์ต

เชฟโรเลตโบล์ต” จะมีแผงซูเปอร์ครูซที่จะเริ่มใช้งานได้ทันทีที่ติดเครื่องยนต์

                ในวิดีโอที่พวกเขาได้เปิดตัวออกมานั้น เชฟโรเลตโบล์ตจะมีแผงซูเปอร์ครูซที่จะเริ่มใช้งานได้ทันทีที่ติดเครื่องยนต์ โดยแสงที่กระพริบออกมาจะมีสีแดง น้ำเงินและสีเขียวเพื่อจะแสดงว่ารถพร้อมจะใช้งานแล้ว โดยแสงที่แสดงออกมานั้นจะเป็นการบอกสถานะของฟีเจอร์ช่วยขับรถเช่นกัน เมื่อมีแสงสีเขียวออกมาระหว่างขับรถก็จะหมายความว่า พวกเขาสามารถใช้ฟังค์ชั่นขับรถได้เลย ส่วนทางแสงสีไฟจะหมายความว่าคนขับรถเริ่มไม่เสียสมาธิในการขับรถแล้ว นอกจากนี้สีน้ำเงินก็จะเป็นการแสดงว่ารถได้มีคนขับเลือกที่จะบังคับพวงมาลัยแล้วนั่นเอง

เชฟโรเลตโบล์ต

                นับว่ารถอย่างเชฟโรเลตโบล์ตนั้นได้กลายเป็นรถคันแรกของบริษัทที่สามารถใช้ระบบรถไร้คนขับของทางเจเนอรัลมอเตอร์มาใช้อีกด้วย โดยระบบนี้ได้เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2017 ผ่านรถคาดิลแลครุ่นซีที 6 ก่อนที่พวกเขาจะออกมาประกาศว่าจะมีรถมากถึง 22 รุ่นด้วยกันภายในปี 2023 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือรถอย่างแฮมเมอร์ 2022 รถอีวีนั่นเอง นอกจากนี้ทางจีเอ็มยังได้ปล่อยวิดีโอของรถบางรุ่นที่จะผลิตออกมาในช่วงฤดูร้อนปีนี้เช่นกัน

                กลายเป็นว่าทางเชฟโรเลตโบล์ตน่าจะเป็นรถแห่งอนาคตของบริษัทอีกตัวหนึ่ง หลังจากที่จีเอ็มได้ใส่ซูเปอร์ครูซเข้ามาเพื่อเป็นฟีเจอร์ขับรถนั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นรถอียูวีที่ทางบริษัทได้พยายามเปิดตัวเพื่อวางรากฐานของรถพลังงานไฟฟ้าในตลาดของพวกเขาให้แข่งกับทางเทสล่านั่นเอง

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ การแทงบอลเสต็ป รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน