มาดูรถสุดเท่ ของตัวเอก จากหนังเรื่อง Transformer ฝั่ง Auto Bot กัน

Auto Bot

   เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนำคงเคยดูหนังเรื่อง Transformer กันแล้ว ก็คงจะชื่นชอบรถยนต์สวยๆจากฝั่ง Auto Bot กันไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะกับวันรุ่น และเด็กๆ ก็จะยิ่งชอบมากขึ้นไปอีก และที่สำคัญ หลังจากหนังเรื่องนี้ ออกฉาย ก็มีคนให้ความสำคัญ กับรถต่างๆเหล่านี้กันมากขึ้น โดยเฉพาะรถยนต์ของหุ่นยนต์ตัวเอกของเรา อย่าง Bubble B ยิ่งทำให้ยอดขายของรถยนต์ในตลาดนั้น เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลเลยทเดียว และจะมีรุ่นอะไรบ้าง วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูกันเลย

Auto Bot

เริ่มที่ตัวเอกของเราก่อนเลย กับเหล่าผู้นำฝั่ง Auto Bot อย่าง Optimus Prime

   หุ่นยนต์ตัวหลัก สีน้ำเงิน ของเรื่องที่มาในรูปแบบ รถพ่วงสุดเท่ โดยรถของ Optimus Prime นั้นคือรุ่น Western Star 5700 XE รถบรรทุกสัญชาติ อเมริกัน หนึ่งในรถบรรทุกหัวลาก ที่ทรงพลังแบบสุดๆ กับเทคโนโลยีล้ำๆ

ที่จะช่วยเสริมสร้างความสะดวกสบายกับผู้ใช้ พร้อมทั้งยังผสมผสานความคลาสสิก เข้ากับความล้ำสมัยภายในเครื่องยนต์อีกด้วย ที่สำคัญประหยัดน้ำมันด้วยนะ กำลังเครื่องยนต์ 500 แรงม้า รุ่นนี้มีราคาประมาณอยู่ที่ 4.9 ล้านบาท

Auto Bot

   ต่อกันด้วยอีกหนึ่งตัวละครที่คนชื่นชอบมากที่สุด กับ Bubble B หุ่นยนต์สีเหลือง ตัวเล็กของเรา กับรถสปอร์ทจาก Chevrolet สุดเท่ กับรุ่น Chevrolet Camaro ที่น่าจะเป็นแรงบันดาลใจของ นักธุรกิจ และศิลปิน อีกหลายๆคน ที่ออกรุ่นนี้มาขบกันมากมาย เพราะจากที่เราเห็นในหนัง

รถ Chevrolet Camaro สีเหลืองนี้มันช่างสวยบาดตาบาดใจเราซะเหลือเกิน โดยราคาของ Chevrolet Camaro นั้นอยู่ที่ 2.9 ล้านบาท อีกทั้งยังมี Chevrolet Camaro ในปี 1967 ออกมาให้เราได้เห็นกันใน ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 4 อีกด้วย และอีกรุ่นในหนังแยกของ Transformer เรื่อง Bumblebee ที่ใช้รถเต่า สุดคลาสสิค อย่าง Volkswagen Beetle นั่นเอง

Auto Bot

   ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่าหนังของ Transformer นั้น ตัวละครสำคัญของเรื่องที่ห้ามล้มหายตายจากนั้นคือ Optimus Prime และ Bubble B จริงๆครับ ในการแปลงร่างของ ทั้ง 2 ตัวละคร นั้น ก็ทำให้รถยนต์ที่ถูกหยิบนำมาใช้ในหนัง เกิดเป็นกระแสแรงแบบสุดๆ เรียกได้ว่า ขายของกันเนียนๆเลยทีเดียว

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย สำหรับบทความดีๆเหล่านี้ได้รับการสนันสนุนจาก ufabet982 เว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง