“เทสล่า” ที่จะแถมฟีเจอร์ “เอฟเอสดี” ที่จะช่วยขับรถเองให้ลูกค้าแบบฟรีๆ

"เทสล่า" ที่จะแถมฟีเจอร์ "เอฟเอสดี"

                เป็นรถที่ล้ำสมัยอยู่เช่นเคย สำหรับทาง เทสล่า ที่จะมีการแถมฟีเจอร์อย่างเอฟเอสดีหรือระบบไร้คนขับสมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยทางอีลอน มัสค์นั้นได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองว่าคนที่ซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าก่อนสิ้นปีเท่านั้นที่จะได้รับสิทธินี้ อีกทั้งฟีเจอร์นี้จะยังเป็นตัวทดลองก่อนและจะมีตัวสมบูณร์ออกมาในช่วงปี 2021 แทน นอกจากนี้การเสนอขายของอีลอนนั้นเรียกได้ว่าเป็นการกระตุ้นยอดขายครั้งสุดท้ายของหมดปี 2020 นี้ไปนั่นเอง

"เทสล่า" ที่จะแถมฟีเจอร์ "เอฟเอสดี"

เทสล่า” กำลังจะมีฟีเจอร์อย่าง เอฟเอสดี แถมมาให้กับคนที่ซื้อ

                เรียกได้ว่าหากใครที่สนใจจะซื้อรถ เทสล่านั้นกำลังจะมีฟีเจอร์อย่างเอฟเอสดีแถมมาให้กับคนที่ซื้อก่อนจะสิ้นปีนั่นเอง ซึ่งน่าจะช่วยให้การตัดสินใจของคนที่สนใจนั้นจะต้องคิดหนักอย่างแน่นอน ซึ่งทางบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าชื่อดังนี้จะมีฟังค์ชั่นที่ทำให้ผู้ขับรถนี้สามารถนั่งอยู่ในรถได้อย่างสบายๆ โดยไม่ต้องสนใจเหตุการณ์บนท้องถนนเลยทีเดียว แต่ทว่าทางอีลอน มัสค์นั้นยังไม่ได้มีการยืนยันว่าลูกค้าจะได้ใช้ฟีเจอร์นี้ฟรีในเวลาใด แต่คาดกันว่าพวกเขาน่าจะได้ใช้ตั้งแต่ต้นปีไปเลยทีเดียว

"เทสล่า" ที่จะแถมฟีเจอร์ "เอฟเอสดี"

                สำหรับฟีเจอร์ใหม่ของเทสล่านั้นยังอยู่ในช่วงการทดลองอยู่และจะได้รับการเปิดใช้งานกับคนขับที่ได้รับเลือกเท่านั้น โดยระบบไร้คนขับนี้เองจะเป็นระบบอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่อรถยนต์ของบริษัทเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้นั้นได้มีเลื่อนการเปิดตัวออกไปจนต้องรอให้ข้ามปี 2020 ไปก่อนเลยทีเดียวและถือว่าช้ากว่าที่อีลอน มัสค์ได้วางเอาไว้ จากเดิมที่พวกเขาต้องการจะปล่อยระบบไร้คนขับก่อนสิ้นปี 2020 อีกด้วย อีกทั้งคำประกาศของซีอีโอคนนั้นยังไม่ชัดเจนว่าคนที่มีรถยนต์มาก่อนหน้านี้นั้นจะได้รับสิทธิหรือไม่

                ไม่ว่ารถเทสล่าเหล่านั้นจะได้รับฟีเจอร์อย่างเอฟเอสดีเมื่อไหร่ก็ตาม แต่ทว่าการมาของรถไร้คนขับนี้น่าจะช่วยพัฒนาและอาจจะลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นจากความบกพร่องของมนุษย์ได้ แม้ว่าทางบริษัทจำเป็นจะต้องพัฒนาซอฟต์แวร์ต่อไปเพื่อให้เกิดความปลอดภัยบนท้องถนนได้มากที่สุดนั่นเอง

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย สำหรับบทความดีๆเหล่านี้ได้รับการสนันสนุนจาก ufa777 เว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง