“เพิ่งเรียนจบ” มา…ควรถอยรถยนต์รุ่นไหนดีถึงจะสบายกระเป๋า

"เพิ่งเรียนจบ" ถอยรถยนต์รุ่นไหนดี

                การที่เรามีรถยนต์เป็นของตัวเอง  นั่นก็เป็นความสบายใจของตัวเราระดับหนึ่ง  ว่าเราจะได้พึ่งพาตัวเองได้ในระดับหนึ่ง  หากใคร เพิ่งเรียนจบ แต่อยากถอยรถออกมาเป็นของตนเอง  สิ่งที่มีปัญหาอันดับแรกของคนเพิ่งเรียนจบ  นั่นก็คือเวลาซื้อรถต้องมีคนค้ำ  ยังไม่มีความเชื่อถือในด้านธุรกรรม   จะต้องมีงานทำไม่ต่ำกว่า 6 เดือนถึง 1 ปี  ซึ่งจะมีผลต่อการขอสินเชื่อด้านไฟแนนซ์รถยนต์เข้ามาด้วย   แม้ว่าปัญหาเหล่านี้สามารถเกิดขึ้น  การดูเรื่องไฟแนนซ์มีผลต่อเครดิตบูโร  และหากติดแบล็กลิสต์  จะทำให้ขอสินเชื่อทำได้ยาก  แม้ว่าเราจะเพิ่งเรียนจบ  หรือเพิ่งได้งานหลังจากเรียนจบแล้วก็ตาม  สิ่งนี้จึงเป็นสิ่งที่ควรระมัดระวังอย่างมากในการซื้อรถ

หากเราจะเลือกซื้อรถยนต์ที่สบายกระเป๋าพร้อมต้อนรับวันที่เราเรียนจบ  เราสามารถเลือกรุ่นรถยนต์ที่เหมาะสมกับกำลังที่ตนเองไหวและผ่อนได้สบายงบขึ้น  จะแนะนำรุ่นรถยนต์  3  รุ่นดังนี้

"เพิ่งเรียนจบ" ถอยรถยนต์รุ่นไหนดี

รถยนต์ที่เหมาะสำหรับเด็ก “เพิ่งเรียนจบ” ใหม่อยากขับรถ

  • Toyota  Yaris  Ativ  :  เป็นรถราคาประหยัดที่ขายดีมากของบริษัท  Toyota  นอกจาก  Yaris  Hatchback  เป็นรถยนต์ที่ราคาประหยัดแล้ว  Yaris  Ativ  รุ่นนี้ก็เป็นราคาประหยัดอีกรุ่นหนึ่ง  เป็นยนตรกรรมระดับซีดานที่อยู่ในกลุ่มรุ่น  Yaris  ราคาถูกมากกว่าแบบแรกเสียอีก  และมีโปรโมชั่นเอาใจลูกค้ากลุ่มเพิ่งเรียนจบใหม่ได้มีรถยนต์ขับเป็นของตัวเอง  ผ่อนสบายคุ้มค่า  และลักษณะรถยนต์เหมาะสมกับมือใหม่  เหมาะกับผู้หญิงหัดขับรถ  รวมทั้งเด็กเพิ่งเรียนจบอย่างมาก  ด้วยที่แรงม้าไม่สูงมาก  ทำให้ไม่ตื่นกลัวเวลาเหยียบคลัทช์แล้วพุ่งแรงจนคุมไม่ได้  ราคาตกอยู่ที่ 529,000 บาท
"เพิ่งเรียนจบ" ถอยรถยนต์รุ่นไหนดี
  • Honda Jazz  :  รถยนต์ค่ายนี้ต้องบอกว่านิยมขับทุกเพศทุกวัย  แต่เป็นอีกค่ายรถยนต์ที่ดอกเบี้ยสูง  รถยนต์รุ่น  Jazz  เป็นอีกรุ่นที่ขับขี่คล่องตัว  ประหยัดน้ำมัน  เครื่องยนต์สภาพแข็งแรง  สมรรถนะดีมาก  อีกทั้งการขับขี่กระฉับกระเฉงสมกับวัยรุ่นอย่างมาก  เอาใจวัยรุ่นที่อยากมีรถเป็นของตนเอง  หากใครสนใจจะขับรถยนต์รุ่นนี้อยากให้ศึกษาด้านไฟแนนซ์เพิ่มเติม  ราคาตกอยู่ที่ 555,000 บาท
  • Mazda 2 Hatchback  :  เป็นอีกค่ายรถยนต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องแรงม้าดี  เอาใจคนที่อยากได้เครื่องแรงๆ  แต่ประหยัดทั้งงบในการผ่อนรถยนต์แต่ละงวด  โปรโมชั่นดี  และการบริการลูกค้าดีเยี่ยม  สำหรับใครที่เป็นเด็กเพิ่งเรียนจบสามารถครอบครองได้ด้วยราคาที่เข้าถึง  ดาวน์เริ่มต้นสบาย  ในส่วนของ  Mazda 2 Hatchback  ยังมีความยนตรกรรมแบบสปอร์ตอยู่ค่อนข้างมาก  ราคาตกอยู่ที่ 546,000 บาท

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย สำหรับบทความดีๆเหล่านี้ได้รับการสนันสนุนจาก ufa666 เว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง