“ฟอร์ดมัสแตง” ที่ทำระยะได้ไกลถึง 300 ไมล์เป็นที่เรียบร้อย

ฟอร์ดมัสแตง" ที่ทำระยะได้ไกลถึง 300 ไมล์

                กลายเป็นระยะทางที่พวกเขาทำได้ในที่สุด สำหรับทาง ฟอร์ดมัสแตง ที่สามารถทำระยะได้ไกลถึง 300 ไมล์เป็นผลสำเร็จ จากเดิมที่รุ่นมาชอีนั้นสามารถขับไปได้ไกลเพียง 210 ไมล์เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นระยะทางที่สั้นเกินไปสำหรับรถซูเปอร์คาร์นั่นเอง นอกจากนี้ทางรถพลังงานไฟฟ้าอย่างมาชอีที่เป็นรุ่นเล็กนั้น จะเริ่มมีการวางจำหน่ายให้แก่ผู้ใช้ให้ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้

ฟอร์ดมัสแตง" ที่ทำระยะได้ไกลถึง 300 ไมล์

                สิ่งที่เป็นข่าวดีนอกจากการวางจำหน่ายของฟอร์ดมัสแตง รุ่นมาชอีนั้นก็คือ ทางบริษัทกำลังพยายามเพิ่มระยะให้แก่รถของพวกเขาหลังจากทำงานทดสอบต่างๆ อยู่ ซึ่งผลที่ออกมาในรุ่นมาตรฐานหรือเริ่มต้นของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนล้อหลังนั้นจะอยู่ที่ 230 ไมล์ ส่วนผลของรถที่ขับเคลื่อนสี่ล้อจะทำได้น้อยกว่าที่ 210 ไมล์เท่านั้น ก่อนที่รถพลังงานไฟฟ้าตัวนี้จะต้องเข้ารับการชาร์จเพื่อไปต่อนั่นเอง

ฟอร์ดมัสแตง" ที่ทำระยะได้ไกลถึง 300 ไมล์

ส่วนในตัว “ฟอร์ดมัสแตง” รุ่นพรีเมี่ยมที่ยังไม่มีการทดสอบในรัฐแคลิฟอร์เนียนั้น

                ทางบริษัทคาดว่า พวกเขาจะสามารถทำระยะรถไปได้มากกว่าที่เคยทำไว้ในมาร์ชอีปกติ และน่าจะไปถึง 300 ไมล์ได้ในการขับเคลื่อนล้อหลัง ส่วนในตัวของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนสี่ล้อนั้นจะสามารถทำระยะไปได้ที่ 270 ไมล์ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นผลมาจากการตรวจสอบของหน่วยปกป้องสิ่งแวดล้อมของประเทศสหรัฐอเมริกา

                ด้านการขายรถฟอร์ดมัสแตงรุ่นมาร์ชอี ที่จะออกมาในเดือนธันวาคมนี้ก็ยังคงเป็นรถพลังงานไฟฟ้าแบบระยะสั้นอยู่ โดยราคาของรถม้าเร็วนี้จะอยู่ที่ประมาณ 43,000 ดอลลาร์หรือ 1.3 ล้านบาท ซึ่งคนที่ต้องการขับในระยะไกลกว่านี้ก็อาจต้องรอการอนุมัติจากหน่วยงานของประเทศก่อนนั่นเอง

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย