Hyundai Motor ออกโครงการ “I’m in Charge” ภายใต้แบรนด์ IONIQ

“I’m in Charge” ภายใต้แบรนด์ IONIQ

IONIQ เป็นรถยนต์ในกลุ่มของ Hyundai Motor ที่เน้นการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ที่ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ที่ใช้พลังงานทางเลือกและสร้างมลพิษสู่สิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด โดย Hyundai ได้เปิดตัวโครงการ “I’m in Charge” ที่นำเสนอผ่านรถยนต์ไฟฟ้า IONIQที่จะให้ผู้บริโภครถยนต์ตระหนักถึงสภาวะแวดล้อมของโลกที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมลพิษทั้งหลายบนโลกเกิดจากการกระทำของมนุษย์ทั้งสิ้น

“I’m in Charge” ภายใต้แบรนด์ IONIQ

ดังนั้น IONIQจึงจะเข้ามาช่วยรณรงค์ให้ผู้บริโภคทั้งหมดร่วมกับรับผิดชอบและต่อสู้กับสภาพภูมิอากาศของโลกที่เปลี่ยนแปลงไป โดยการรณรงค์ผ่านโครงการ “I’m in Charge” ในครั้งนี้ได้มีการใช้ข้อมูลที่หลากหลายจากผู้นำทางความคิดในด้านต่างๆ ได้แก่ Maria Cornejo นักออกแบบเสื้อผ้าชื่อดังของเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

และ David de Rothschild นักผจญภัยชื่อดังที่มาจากประเทศอังกฤษเช่นกัน ซึ่งทั้งสองคนได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างชีวิตความเป็นอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่สะอาดและมีความยั่งยืน

“I’m in Charge” ภายใต้แบรนด์ IONIQ

โครงการ “I’m in Charge” ของ IONIQ เป็นการต่อยอดจากงานเปิดตัว IONIQ London Eye

โดยจะเป็นการส่งเสริมให้IONIQเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มคนที่มีการใช้ชีวิตที่หลากหลายและยังมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้แล้ววิดีโอของโครงการ “I’m in Charge” ยังได้นำเสนอผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นทั่วโลก จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยเริ่มแรกจะพาไปพบกับป่าฝน หุบเขาที่มีความอุดมสมบูรณ์ ธารน้ำแข็งและทะเลทรายเพื่อทำให้เห็นถึงความแตกต่าง มีการนำเสนอภาพการใช้ชีวิตประจำวันของนักออกแบบเสื้อผ้า Maria Cornejo นักผจญภัยชื่อดังอย่าง David de Rothschild หรือจะเป็นนางแบบจากประเทศเคนยา

“I’m in Charge” ภายใต้แบรนด์ IONIQ

และนักแสดงการเต้นรำข้างถนนจากประเทศฝรั่งเศส ที่แสดงให้เห็นว่าการใช้ชีวิตในสถานที่ที่แตกต่างกันบนโลก แต่พวกเขาทั้งหลายต่างก็มีความพยายามในการที่ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมในฐานะประชากรคนหนึ่งของโลกที่มีความรับผิดชอบ ที่สร้างสิ่งแวดล้อมที่สะอาดและยั่งยืนเพียงพอที่จะช่วยทำให้โลกใบนี้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้

ทั้งนี้วิสัยทัศน์ของIONIQที่ Hyundai Motor ได้วางไว้คือ การสร้างสรรอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้นจึงจะเห็นได้ว่าตั้งแต่ปี 2019 IONIQได้ทำงานร่วมกับนักออกแบบเสื้อผ้าชื่อดัง Maria Cornejo จากประเทศอังกฤษ ในการนำวัสดุที่เหลือใช้จากอุตสาหกรรมยานยนต์มาออกแบบใหม่ให้กลายเป็นสินค้าแฟชั่น และได้เปิดตัว Style 2020 ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าIONIQคือ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโลกปัจจุบันและอนาคต

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย