รถยนต์ MG ขายดีสุด ๆ ยอดขายทะลุ 50,000 คันในประเทศไทย

ค่ายรถยนต์ถือกำเนิดใหม่ทั่วโลกมีมากมาย ยิ่งช่วงหลัง ๆ ที่เทคโนโลยียานยนต์มีความทันสมัยมากขึ้นและใคร ๆ ก็สามารถผลิตรถยนต์ขึ้นมาสู้กับรถยนต์แบรนด์เก๋าที่มีมานานหลายสิบไปได้ ซึ่งค่ายรถยนต์น้องใหม่เหล่านี้แน่นอนว่าไม่ได้ดีแต่การโฆษณาหรือโปรโมชั่นที่ล่อลวงใจเท่านั้น แต่คุณภาพของเขาต้องดีจริงถึงจะสามารถครองใจผู้ใช้งานทั่วโลกได้ ในแถบเอเชียเองก็มีรถยนต์รายใหญ่จากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นค่ายรถยนต์จากประเทศเกาหลี อินเดีย ที่พยายามขึ้นมาเหนือรถยนต์แบรนด์ที่มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่น นอกเหนือจากประเทศเหล่านี้และยังมีอีกประเทศที่เป็นเจ้าของค่ายรถยนต์ที่ขายดีแล้วประสบความสำเร็จมาก ๆ ในประเทศของตัวเองก่อนที่จะพัฒนาและส่งออกไปยังประเทศอื่น ๆ ใกล้เคียง เรากำลังพูดถึงค่ายรถยนต์จากประเทศจีนนั่นเอง กับ รถยนต์ MG ที่ผู้ใช้งานในไทยมีอย่างล้นหลามมากเลยล่ะ

รถยนต์ MG ขายดีสุด ๆ ยอดขายทะลุ 50,000 คันในประเทศไทย

รถยนต์ MG

จากวันที่เริ่มเข้ามาตีตลาดในประเทศไทยตอนนี้ก็เข้าสู่ปีที่หกแล้ว ซึ่งเมื่อปีที่แล้วหรือรถยนต์ MG ขายดีสุด ๆ ยอดขายทะลุ 50,000 คันในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ

ด้วยเทคโนโลยีที่ MG พัฒนาขึ้นมาให้มีความโดดเด่นใช้งานง่ายและไม่เหมือนใครทำให้ใคร ๆ ต่างอยากจะลองใช้กันดู สิ่งที่โดดเด่นจากค่ายรถอื่นเลยคือ Sunroof เป็นรถที่สามารถเปิดหลังคาได้แม้จะเป็นรถรุ่นเล็ก

ซึ่งถือเป็นรถแบรนด์แรกที่ออกแบบรถลักษณะนี้ออกมาเป็นที่แรก ทำให้แตกต่างอย่างมีระดับมาก ๆ และถูกใจใครหลายคนที่อยากลองเปิด Sunroof ในรถคันเล็กของตัวเองที่ราคาย่อมเยาดูบ้าง นอกเหนือจากหลังคาที่สามารถเปิดปิดได้แล้วความไฮเทคของเทคโนโลยีก็ไม่น้อยหน้าใครกัน I-Smart ระบบอัจฉริยะที่ออกแบบมาเฉพาะรถยนต์จากค่าย MG เท่านั้น เป็นระบบที่ทำให้การสั่งการต่าง ๆ ในรถยนต์สามารถทำได้โดยง่าย

นอกเหนือจากการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือที่รถค่ายอื่น ๆ ก็สามารถทำได้แล้วนั้น รถยนต์ของ MG ยังมีลูกเล่นพิเศษคือสามารถสั่งการระบบต่าง ๆ ด้วยการใช้งานด้วยเสียงเท่านั้น หลายคนกำลังคิดว่ารถยนต์แบรนด์อื่นก็ทำได้เหมือนกันแต่บอกเลยว่า MG มีความแตกต่างที่เหนือกว่าคือสามารถสั่งการด้วยภาษาไทยได้! ใครที่ไม่เก่งในการพูดภาษาอังกฤษก็สามารถสั่งงานด้วยภาษาไทยได้เลย ไม่ต้องมากังวลเรื่องสำเนียงต่าง ๆ ของเราอีกด้วย

ด้วยความโดดเด่นและเอาใจคนไทยสุด ๆ ขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพียงแค่ห้าปี รถยนต์ MGขายดีสุด ๆ ได้ยอดขายทะลุ 50,000 คันในประเทศไทย

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย