ฮุนได พาลีเซด ที่ต้องปรับปรุงกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ภายในรถ

                เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจไม่น้อย สำหรับทาง ฮุนได ที่เตรียมจะต้องแก้ไขปัญหาเรื่องกลิ่นจากตัวรถรุ่นพาลีเซดที่มีผู้ใช้ออกมาตำหนิว่า พวกเขาได้กลิ่นไม่พึงประสงค์เวลาขับขี่ ซึ่งทางบริษัทได้ออกมาชี้แจงว่าเกิดจากตัวเบาะรับศีรษะในรุ่นคาลิกราฟฟี่และลิมิตเต็ด  โดยผู้ใช้สามารถนำตัวรถไปแก้ไขได้ตามศูนย์บริการต่างๆ ของบริษัทได้แล้วในปัจจุบัน แม้ว่าจะดูเป็นเรื่องไม่น่าเกิดขึ้นก็ตาม

ฮุนได พาลีเซด ที่ต้องปรับปรุง

                 ย้อนไปในช่วงฤดูร้อนของประเทศสหรัฐอเมริกาหรือประมาณกลางปีนั้น ทางผู้ใช้รถเอสยูวีของฮุนไดในรุ่นพาลีเซดนั้น ได้พบเจอกับกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ภายในตัวรถ อีกทั้งยังไม่สามารถหาสาเหตุได้ จนกระทั่งทางบริษัทสามารถหาทางออกให้กับเรื่องนี้ได้สำเร็จในเวลาต่อมา โดยพวกเขาตรวจพบว่าเบาะรองศีรษะที่เป็นหนังวัวนิ่มคือสาเหตุของการส่งกลิ่นแปลกๆ ในรถบางคันนั่นเอง

ฮุนได พาลีเซด ที่ต้องปรับปรุง

วิธีแก้ปัญหาของบริษัท “ฮุนได” หากเจอกลิ่นไม่พึงประสงค์

                ส่วนวิธีแก้ปัญหาของบริษัทฮุนไดนั้นได้แนะนำให้ผู้ใช้ที่พบเจอกลิ่นไม่พึงประสงค์นี้ให้ไปที่ศูนย์บริการต่างๆ เพื่อดำเนินการเปลี่ยนเบาะใหม่หรือทำความสะอาดเพิ่มเติมเพื่อขจัดกลิ่นนั่นเอง แต่ทว่ายังคงมีผู้ใช้บางส่วนที่ออกมา โซนหนังสีดำของตัวรถนั้นก็ส่งกลิ่นออกมาเช่นกัน โดยผู้ใช้ได้พบว่ากลิ่นนั้นเหม็นเหมือนกับขยะเปียกในถังหรือกลิ่นเหม็นไหม้ของอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์เลยทีเดียว

                คงต้องติดตามต่อไปว่าทางฮุนไดจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์ที่รถสุดหรูอย่างรุ่นพาลิเซดกลับเกิดข้อผิดพลาดในการผลิตจนทำให้เกิดเสียงตำหนิออกมามากมาย โดยพวกเขาอาจต้องพิจารณาในการปรับเปลี่ยนภายในของรถใหม่เพื่อแก้ไขปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้แบบสมบูรณ์นี้นั่นเอง

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย