“รถออฟโรด” ที่น่าใช้ ประจำปี 2022 ยี่ห้อไหนดี

รถออฟโรด

   รถออฟโรด จะเป็นรถที่มีความพิเศษ รูปลักษณ์ต่าง ๆ จะแตกต่างจากรถยนต์ทั่วไปอย่างมาก จุดเด่นของรถยนต์ชนิดนี้ จะอยู่ตรงที่ช่วงล่างที่จะมีความสูงมากกว่ารถยนต์ทั่วไป รถออฟโรลบางคนอาจจะเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า รถโฟร์วีล  กลุ่มคนที่ชื่นชอบการขับรถออฟโรด ส่วนใหญ่แล้วจะชื่นชอบการท่องเที่ยวผจญภัยแบบลุยป่า ฝ่าดง ลำธารในถิ่นทุรกันดารต่าง ๆ เส้นทางพวกนี้ ไม่สามารถที่จะใช้รถยนต์ทั่วไปขับเคลื่อนไปได้เลย ในปี 2022 นี้ หลายคนที่กำลังสนใจ มีแพลนที่จะซื้อรถออฟโรคสักคัน เราก็เลยอยากมาแนะนำ 3 รถออฟโรด รุ่นที่ดีที่สุดของแต่ละแบรนด์ค่ายรถใหญ่กัน ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลย

รถออฟโรด

รายชื่อ รถออฟโรด ที่น่าใช้ประจำปี 2022 คุณภาพดีน่าซื้อไว้ครอบครอง

  1. รถออฟโรดแบรนด์ Jeep รุ่น Gladiator Sport  นี้เป็นรถออฟโรดที่ดีที่สุดในปีนี้ ซึ่งแบรนด์ Jeep เป็นค่ายรถออฟโรดที่โด่งดังอย่างมาก มีประสบการณ์ชื่อเสียงเกี่ยวกับ รถชนิดนี้มานานหลายปี สำหรับรถรุ่นนี้ เป็นรถที่มีการออกแบบรูปทรงดูดี เป็นรถแบบ 4 ประตู สามารถขับลุยเส้นทางวิบากได้อย่างสบาย ๆ จุดเด่นของรถรุ่นนี้ ตัวถังได้ถูกออกแบบตามหลักพลศาสตร์รู้เรื่องรถ ทำให้มีน้ำหนักที่เบา มาพร้อมกับระบบเกียร์มากถึง 8 สปีด เร่งเครื่องได้ดั่งใจ ช่วงล่างทางค่าย Jeep ได้มีการเพิ่มระบบ Sway Bar ตกหลุ่ม ตกร่องไม่ต้องห่วงขึ้นได้อย่างสบาย ๆ ราคาของรถอยู่ที่ 5 ล้านกว่าบาท

  2. รถออฟโรดแบรนด์ Ford รุ่น Ranger Raptor X บอกเลยว่ารถออฟโรดของฟอร์ดรุ่นนี้ ทางค่ายได้ใส่มาแบบจัดเต็ม ด้วยเครื่องยนต์ที่แรงแบบสุด ๆ มีโหมดให้เลือกขับขี่ที่หลากหลาย โดยเฉพาะโหมด บาจา เป็นโหมดเฉพาะที่ใช้ในการขับขี่เส้นทางวิบากต่าง ๆ ตัวช่วงล่างมีการเพิ่มระบบกันการกระแทก ทำให้ผู้โดยสารจะไม่รู้สึกลำบาก เมื่อวิ่งบนเส้นทางที่เป็นหลุม สำหรับราคาจะอยู่ที่ 2 ล้านต้น ๆ

  3. รถออฟโรดแบรนด์ Toyota รุ่น Hilux Revo Rocco นี้เป็นอีกหนึ่งค่ายที่คนไทยรู้จัก และนิยมใช้กัน สำหรับรถยนต์รุ่นนี้ มีความพิเศษตรงช่วงล่าง ทางค่าย Toyota ทำให้มันนุ่มเป็นพิเศษ มีการออกแบบจัดตั้งตัวรถให้สามารถยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี รูปลักษณ์ภายนอกตั้งใจออกแบบให้มีความล้ำหน้าทันสมัย เป็นรถออฟโรดที่สามารถใช้ขับขี้ได้ทุกสถานการณ์ ราคาของรถคันนี้อยู่ที่ 9 แสนกว่าบาท
รถออฟโรด