รถยนต์มือสอง แนะนำ 3 คันในตำนาน ที่ขายแล้วกลับได้ราคาดี

รถยนต์มือสอง

รถยนต์มือสอง ชื่อของมันก็บ่งบอกให้เราได้รับรู้แล้วว่า เป็นรถที่ถูกใช้งาน แล้วขายต่อ ๆ กันมาเรื่อย ๆ รถยนต์บางรุ่นนี้ ยิ่งเก่าราคาก็ยิ่งลดน้อยลง แต่ก็ยังมีรถยนต์มือสอง บางแบรนด์ดัง ๆ ที่ครองเจ้าตลาด เมื่อเกิดการซื้อขายหมุนเวียนในตลาดมือสองนี้ ราคากลับไม่ได้ลดลงไปมากนัก บางรุ่นก็หายาก ราคาก็แพงกว่าซื้อรถยนต์มือ 1 บางรุ่นเสียอีก วันนี้ เราก็เลยจะพาไปชมรถยนต์มือสองระดับตำนาน ถึงแม้ว่าจะเก่า แต่ราคากับแพง จะมีรถยนต์รุ่นไหนบ้าง ไปดูกันดีกว่า

รถยนต์มือสอง

รายชื่อรุ่น รถยนต์มือสอง ที่ราคาไม่ตก แถมยังหายากอีกด้วย

  1. Toyota รุ่น Celica

  รถยนต์มือสองระดับตำนานของทางค่าย Toyota เป็นรถสปอร์ตแบบ 2 ประตู เปิดขายครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2514 เป็นรถที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนั้น มันได้รับฉายาจากคนรักรถว่า นี้คือรถมัสแตง สมัยก่อนหนุ่ม ๆ คนไหนที่ขัยรถคันนี้ บอกได้เลยสาว ๆ มองกันตรึม ราคาสมัยก่อนอยู่ที่หลักหมื่น แต่ในต่อนนี้ คนรักรถรับซื้อรถประกาศหาเกือบสี่ – ห้า แสนบาท

รถยนต์มือสอง
  • Nissan รุ่น Figaro

  รถยนต์มือสองของค่าย Nissan ที่มีการออกมารูปทรงของรถให้เป็นสไตล์คลาสสิค รุ่นหนึ่งที่ตอนนี้ตลาดรถยนต์มือสองคนที่รถแนววินเทจต้องการเป็นอย่างมาก สำหรับรถคันนี้ทางค่าย Nissan  เริ่มออกค่ายในปี 1989  มีอยู่ทั้งสิ้นแค่เพียง 20,000 คันเท่านั้นทั่วโลก เป็นรถที่มีเกียร์แค่เพียง 3 เกียร์เท่านั้น ตอนนี้ราคาที่วางขายกัน เกือบ 1 ล้านบาท

  • Nissan รุ่น Skyline

เราก็ยังคงอยู่กับรถยนต์มือสองของค่าย Nissan อีกเช่นเคย โดยรถยนต์รุ่นนี้จะออกแนวสปอร์ต ส่วนใหญ่จะใช้ในการตกแต่งออกไปแข่งขันรถซิ่งกัน โดยรุ่นที่นิยมในเมืองไทย จะเป็นรุ่น R32 – R33 รูปแบบของรถจะมีอยู่ 2 แบบหลัก ๆ ได้แก่ รุ่น 4 ประตู และรุ่น 2 ประตู  ถือเป็นรถยนต์สปอร์ตรุ่นแรก ๆ ที่เข้ามาในเมืองไทย ราคามือสองในเวลาปัจจุบันนี้ มีราคาที่มากกว่า 2 ล้านบาท