รถยนต์แบบ 7 ที่นั่ง แนะนำสำหรับครอบครัว ที่ดีที่สุด ปี 2022

รถยนต์แบบ 7 ที่นั่ง

สมัยนี้ รถยนต์ ถือเป็นยานพาหนะ ที่เอาไว้ใช้ในการเดินทาง ที่มีความจำเป็นอย่างมาก ซึ่งในปี 2022 รถยนต์ 7 ที่นั่ง ซึ่งเป็นรถยนต์ขนาดใหญ่ ที่เราเรียกกันว่า รถครอบครัว กำลังได้รับความสนใจจากผู้ใช้รถเป็นจำนวนมาก เพราะตัว รถยนต์แบบ 7 ที่นั่ง นี้ สามารถตอบสนองการใช้งานต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุมเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะใช้พาครอบครัวท่องเที่ยว เดินทางสังสรรค์กับเพื่อน ๆ และตัวรถเบาะหลังยังสามารถออกแบบให้พับจัดเก็บ ใส่ของได้อีกเป็นจำนวนมาก หากวันนี้ใครที่กำลังมองหารถยนต์ 7 ที่นั่งอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรถของรุ่นไหนดี ไม่ต้องคิดมากให้ปวดหัว เพราะบทความนี้ เราจะมาแนะนำ 7 รถยนต์แบบ 7ที่นั่ง ที่ดีที่สุดมาให้เลือกกัน

รถยนต์แบบ 7 ที่นั่ง

รายชื่อรุ่น รถยนต์แบบ 7 ที่นั่ง ที่ดีที่สุด ปลอดภัย นั่งสบาย และคุ้มค่า

  1. รถยนต์ 7ที่นั่ง Toyota รุ่น Veloz

  Toyota เป็นรถยนต์ครอบครัว แบบ 7 ที่นั่ง รุ่นแรกที่เราอยากจะแนะนำ สำหรับรถยนต์รุ่นนี้การดูแลรถ จะมาพร้อมกับที่นั่ง 3 แถว ผลิตจากประเทศอินโดนีเซีย รูปลักษณ์ทางToyota ได้ดีไซต์ให้ตัวรถออกเป็นทรงแนวสปอร์ต ระบบไฟสว่างไสวด้วยหลอด LED ความปลอดภัยเป็นเลิศ เพราะตัวล้อติดตั้งดิสเบรกทุกล้อ รูปแบบของเบาะที่นั่ง สามารถพับได้ถึง 7 แบบ เป็นรถที่ใช้น้ำมันเบนซิน ประหยัดน้ำมัน ขับง่าย พร้อมพลังความเร็วที่ 106 แรงม้า

  • รถยนต์7ที่นั่ง Honda รุ่น Cr-V

    รถยนต์ 7 ที่นั่งของ Honda รุ่นนี้ถือว่าทำออกมาได้น่าประทับใจ ตัวหลังคารถสามารถเลื่อนเปดปิด ได้ด้วยระบบไฟฟ้า มีการเพิ่มช่องแอร์ทั้ง 3 แถว ทำให้ผู้โดยสาร จะได้รับความเย็นได้ทั่วถึง ตัวเบาะของรถภายในสามารถปรับได้ถึง 4 รูปแบบ แต่ละรูปแบบของการพับเบาะ จะทำให้พื้นที่ภายใน ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การขับเคลื่อนถูกออกแบบ ให้สามารถขับเครื่องได้ทั้ง 2 ล้อ และ 4 ล้อ มีความปลอดภัยสูง ใช้น้ำมันดีเซล จุน้ำมันได้เยอะมากถึง 1.6 ลิตร ทำความเร็วได้ดี ด้วยชุดเกียร์แบบ 9 สปีด

รถยนต์แบบ 7 ที่นั่ง
  • รถยนต์ 7ที่นั่ง Toyota รุ่น Sienta

    สำหรับในปีนี้ ต้องยอกรถยนต์ 7 ที่นั่ง ให้แก่ค่าย Toyota เลย เพราะทางค่าย ได้ทำรถแนว 7 ที่นั่ง ออกวางจำหน่าย หลายรุ่นมาก และรุ่น Sienta เป็นหนึ่งในรถ 7 ที่นั่ง ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเปิดปิดประตู สามารถที่จะเปิดประตูด้วยการสไลด์ทั้ง 2 ฝั่ง ภายในกว้างขวาง รูปทรงของรถถูกออกแบบให้เป็นทรงสปอร์ต ตัวเบาะแถวที่ 2 และ 3 สามารถพับจัดเก็บได้ เบาะทุกอันจะมีพนักในการวางมือ และแขน ลูกเล่นพิเศษของรถตัวนี้ ภายในมีกล่องเก็บอาหารด้วยความเย็น เป็นรถที่มีระบบความปลอดภัยที่สูงไฮโลออนไลน์ ด้วยตัวกล้องสามารถมองได้รอบคัน มีแถมกล้องบันทึกวิดีโอ ที่สามารถถ่ายบันทึกได้ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ใช้น้ำมันเบนซินในการขับเคลื่อน