ยี่ห้อยางรถยนต์ที่น่าใช้ ประจำเดือนเมษายน 2565

ยี่ห้อยางรถยนต์ที่น่าใช้

เข้าสู่เทศกาลปีใหม่ไทย ในเดือนเมษายนนี้ ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ที่เราจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย รวมทั้งยางรถยนต์ สำหรับยางรถยนต์ถือว่าเป็นอะไหล่ที่มีความสำคัญ ช่วยทำให้การขบัขี่ของเรามีความปลอดภัย แถมยังประหยัดน้ำมันได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ยี่ห้อยางรถยนต์ที่น่าใช้ ได้รับความนิยมอย่างมาก ในเดือนเมษายน แต่ละยี่ห้อดี และคุ้มค่ากับราคาแบบสุด

ยี่ห้อยางรถยนต์ที่น่าใช้

รายชื่อ ยี่ห้อยางรถยนต์ที่น่าใช้ ประจำเดือนเมษายน ที่คนไทยนิยมใช้กัน

อันดับที่1 ยางรถยนต์ยี่ห้อ บริดสโตน : นี้เป็นยางรถยนต์ที่คนไทยนิยมเลือกใช้การดูแลรถ จนถูกยกย่องให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 มานานหลายสิบปี สำหรับแบรนด์บริสสโตนนั้น เริ่มก่อตั้งในปี ค.ศ.1931 ถือว่าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของโลก ไม่ใช่เฉพาะแค่ในประเทศไทย จุดเด่นของยางรถยนต์แบรนด์นี้ ตัวยางจะมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ทำให้ยางมีคุณสมบัติที่ดีกว่าแบรนด์อื่น ๆ ใช้งานได้กับทุกพื้นผิวถนน
อันดับที่2 ยางรถยนต์ยี่ห้อ บริดสโตน ชื่อนี้คนไทยต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี สัญลักษณ์รูปมนุษย์ล้อยางตัวอ้วน แบรนด์มิชลินถูกจัดตตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1889  ตัวอย่างถือว่าทั่วโลกให้การยอมรับในประสิทธิภาพ โดยเฉพาะวงการแข่งขันรถยนต์ความเร็วสูง รถแข่งส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้ยางมิชลินเป็นหลัก และในการออกสำรวจอวกาศขององค์การนาซ่า ยางมิชลินก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของล้อยางรถยนต์ที่ขับเคลื่อนบนดวงจันทร์ด้วย

ยี่ห้อยางรถยนต์ที่น่าใช้


อันดับที่3 ยางรถยนต์ยี่ห้อ โยโกฮาม่า เป็นแบรนด์ยางรถยนต์ที่ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1917 เป็นแบรนด์ยาง ที่ถูกคิดค้นให้สามารถใช้ได้กับทุกรถ ทุกสภาพถนนที่วิ่ง ยิ่งในประเทศจีนแบรนด์ โยโกฮาม่าตีตลาดจนยึดเป็นเจ้าของยางอันดับที่ 3 ในประเทศจีน สำหรับจุดเด่นของยางมิชลิน มีลายเส้นของยางที่สวยงาม เหมาะกับการตกแต่งรถแข่ง ยึดเกาะถนนได้ดี แต่สำหรับรถทั่วไป จะไม่ค่อยมีคนไทยใช้มากเท่าไรนัก ส่วนใหญ่จะเป็นพวกรถแต่งที่ชื่นชอบยางแบรนด์นี้เป็นพิเศษ