“Geely” รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย

Geely

บริษัทผลิตวิจัยและพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geely ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดกระบวนการพัฒนาและผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของบริษัทตน โดยทำการขยายขอบเขตสัญญากับบริษัทที่สนใจในด้านการผลิตและพัฒนารถยนต์ที่อาศัยพลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน (EVs) โดยทางบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geelyนั้นได้มีการออกแถลงการณ์ในช่วงเช้าของวันหนึ่งว่าบริษัทของตนที่สามารถผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geelyได้ด้วยตนเองนั้นได้ร่วมเข้าจับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของทางประเทศมหาอำนาจจีนแผ่นดินใหญ่ Baidu ในการที่จะร่วมมือกันสร้างรถยนต์ที่อาศัยพลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน ผู้คนทั้งหลายทั่วโลกมักจะรู้จักบริษัทยักษ์ใหญ่ Baidu ของประเทศจีนว่าเป็น Google ของประเทศจีนแผ่นดินใหญ่นั่นเอง บริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geelyได้กล่าวไว้ว่า จุดประสงค์หลักกของการร่วมมือกับทางบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ Baidu นั้น ก็คือจะร่วมมือกันวิจัยและพัฒนา พร้อมทั้งกับทำการสร้างองค์ความรู้และการเชื่อมต่อของระบบทั้งหลายภายในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัยGeely

Geely และ Baidu ร่วมมือและพัฒนารถยนต์ไฟฟ้ากัน

การที่บริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geelyและบริษัทยักษ์ใหญ่ Baidu ได้จับมือร่วมกันนั้น เป็นการเพิ่มกำลังและความสามารถให้กับทั้งสองบริษัทได้เป็นอย่างดียิ่ง โดยที่บริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geelyได้นำข้อมูลองค์ความรู้เกี่ยวกับระบบไฟฟ้าที่บริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geelyได้พัฒนาขึ้น มาเข้าร่วมกับทางบริษัทแห่งประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ Baidu ส่วนในทางของบริษัท Baidu เองนั้น  การดูแลรถก็ได้นำระบบเทคโนโลยีผู้ช่วยคนขับที่บริษัทตนได้คิดค้นวิจัยและพัฒนาขึ้นมามอบให้กับบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geelyโดยรวมไปถึงระบบ Apollo Self-Driving ที่ถูกจัดแสดงในช่วงเดือนกันยายน ค.ศ.2020

จากการร่วมมือของทั้งบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัยGeely และบริษัทของทางประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ Baidu นั้น จึงก่อให้เกิดเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่น้องใหม่ขึ้นมา โดยที่ชื่อของบริษัทนั้นยังไม่ได้ถูกประกาศออกมายังสาธรณะชน หัวใจสำคัญหลักของบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัยGeely ก็คือต้องการผลิตรถยนต์ที่อาศัยพลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน พร้อมทั้งผนวกกับระบบช่วยเหลือคนขับของทาง Baidu ทางบริษัทยักษ์ใหญ่ Baidu ได้กล่าวชื่นชมถึงบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geelyว่าเป็นบริษัทที่มากไปด้วยประสบการณ์ทางด้านการผลิตรถยนต์ที่อาศัยพลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน และทางบริษัท Baidu เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแห่งยุคสมัย Geelyในครั้งนี้จะสามารถนำพาเทคโนโลยีให้ก้าวไกลขึ้นไปจนสามารถทำการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าขั้นสูงได้อย่างรวดเร็วภายในอนาคตอันใกล้นี้

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ joker777 รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน