“Supercar ที่วิ่งได้เร็วที่สุดในโลก” จัด 3 อันดับรถยนต์ สวยแรงต้องคันนี้

   หากพูดถึงรถที่สามารถทำความเร็ว หรือวิ่งได้เร็วที่สุดในโลกนั้น หลายคนคงทราบดีว่าต้องเป็นรถแข่งสิงห์สนามอย่าง “ฟอร์มูล่าวัน” หรือ “F1” รถแข่งที่วิ่งบนทางเรียบได้เร็วที่สุดในโลก แต่หลายๆคนก็คงอาจจะเคยสงสัยว่า รถปกติ หรือรถซูเปอร์คาร์ที่เราเห็นกันตามท้องถนนนั้น รุ่นไหนละ ที่วิ่งได้เร็วที่สุด และวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปพบกับ “3 อันดับรถยนต์ Supercar ที่วิ่งได้เร็วที่สุดในโลก กันครับ” มาดูกันเลย

Supercar ที่วิ่งได้เร็วที่สุดในโลก

3 อันดับ รถยนต์ Supercar ที่วิ่งได้เร็วที่สุดในโลก

  1. Bugatti Veyron Super Sport สำหรับรถยนต์ยนต์เกรด”ไฮซูเปอร์คาร์จากประเทศดินแดนน้ำหอมอย่างฝรั่งเศสคันนี้นั้น นอกจากจะทำความเร็วได้ติด 1 ใน 3 ของโลกแล้ว มันยังเป็นรถที่ได้ถูกขนานนามว่า เป็นรถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่ดีที่สุดในโลกนี้อีกด้วย โดยความเร็วของเจ้า Bugatti Veyron Super Sport นั้นสามารถทำความเร็วได้ถึง 431 กิโลเมตร/ชั่วโมงเลยทีเดียว

   2. Hennessey Venom GT รถยนต์ซูเปอร์คาร์สัญชาติอเมริกัน ที่หลายๆสื่อลงบันทึกไว้เป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือรถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่วิ่งได้เร็วทีสุดอันดับต้นๆของโลก โดยความเร็วของเจ้า Hennessey Venom GT อยู่ที่ 435 กิโลเมตร/ชั่วโมงเลยทีเดียว จัดเป็นรถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่ครองอันดับ 1 เรื่องความเร็ว มาอย่างยาวนาน ก่อนจะมาร่วงเป็นอันดับ 2 ในภายหลัง และคันนี้ยังเคยถูกบันทึกจาก “กินเนสส์บุ๊ก“ ไว้ว่าเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลกในตอนนั้นอีกด้วย

Supercar ที่วิ่งได้เร็วที่สุดในโลก

   3. Koenigsegg Agera RS รถยนต์ซูเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดน ที่ถูกออกแบบมาโค่นแชมป์เก่าอย่าง Hennessey Venom GT ซึ่งเจ้า Koenigsegg Agera RS คันนี้สามารถทำความเร็วได้ถึง 447 กิโลเมตร/ชั่วโมงเลยทีเดียว และความเร็วของมันนั้นมีความเร็วที่มากกว่ารถแข่งตระกูล F1 เสียอีก และแน่นอนด้วยความเร็วขนานนี้จึงทำให้ในปัจจุบัน Koenigsegg Agera RS นั้นได้ถูกจดบันทึกไว้ว่าเป็นรถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่สามารถทำความเร็วได้มากที่สุดในโลกในปัจจุบันนี้เป็นที่เรียบร้อย

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “3 อันดับรถยนต์ Supercar ที่วิ่งได้เร็วที่สุดในโลก” ถือเป็นเรื่องความเร็วที่สนุกและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้รับรู้เรื่องราวแบบนี้จริงๆครับ เพราะการสร้างรถยนต์ที่สามารถทำความเร็วได้ขนาดนี้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยทีเดียว

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ ufabet รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน