“รถยนต์ที่สวยที่สุดในโลก” 3 รถยนต์ที่ถูกจัดอันดับว่าสวยที่สุดในโลก

รถยนต์ที่สวยที่สุดในโลก

   มีการจัดดับดับมากมาย เกิดขึ้นในวงการรถยนต์ ไม่วาจะเป็นการจัดดันดับรถยนต์ที่แพงที่สุดในโลก หรือรถยนต์ที่เร็วที่สุดในโลก แต่วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูรถยนต์ที่สวยงาม ติดอันดับ รถยนต์ที่สวยที่สุดในโลก กัน ครับ ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างที่ติดอันดับกัน เราไปดูพร้อมกันเลยครับ

รถยนต์ที่สวยที่สุดในโลก

3 อันดับที่ถูกจัดให้เป็น “รถยนต์ที่สวยที่สุดในโลก”

   อันดับ 3 Aston Martin Vanquish รถหรูจากประเทศอังกฤษ หนึ่งในรถที่มีลูกลักษณ์ที่สวยงาม น่าค้นหา  อีกทั้ง ยังมีความปรานีต และวัสดุต่างๆเกรดพรีเมี่ยมแบบขั้นสุด รวมไปถึงการตัดเย็บเบาะ ที่ใช้เวลาในการทำอย่างช้าๆละเอียดอ่อนด้วยช่างฝีมือที่ชำนาญการ อีกทั้ง Aston Martin Vanquish ยังถูกกล่าวขานว่า มันมีรูปทรงสปอร์ทที่เร้าใจมากที่สุดในโลก ด้วยการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ที่มีเชื่อเสียงของโลกอย่าง  “Marek Reichman” จึงไม่แปลกใจเลยที่ Aston Martin Vanquish จะถูกหยิบจับมาเป็นรถที่สวยที่สุด ติด 1 ใน 3 ของโลก

รถยนต์ที่สวยที่สุดในโลก

   อันดับ 2 Pagani Huayra รถยนต์สุดหรูจากประเทศ อิตาลี รถยนต์ที่ถูกออกแบบโดย Horacio Pagani ด้วยความสวยงามลงตัวอย่างปราณีต อีกทั้งยังใช้วัสดุที่ให้ความเบาแบบพิเศษอย่าง โมโนค็อก และคาร์บอนไทเทเนียม ซึ่งมันมีน้ำหนักเพียง  1,350 กิโลกรัม เท่านั้นเอง อีกทั้งยังถูกผลิตขึ้นเพียง 2xx กว่าคันเพียงเท่านั้น ด้วยความเร็วของตัวรถ และรูปทรงสปอร์ทแบบขีดสุดมันถึงถูกจัดอันดับเป็นรถที่สวยงาม ติดอันดับ 2 ของโลกไปเป็นที่เรียบร้อย

รถยนต์ที่สวยที่สุดในโลก

   อันดับ 1 Jaguar F-Type รถยนต์สุดหรูจากประเทศอังกฤษ ด้วยคอนเซ็ปในการออกแบบ ของ Ian Callum ที่ต้องการรถสปอร์ทแบบเรียบหรู ดูแพง และดุดัน กล้าหาญ และแน่นอน Ian Callum  สามารถทำมันได้สำเร็จ จัดเป็นรถที่ทั้งโลกขนานนามว่าเป็นรถสปอร์ทที่สวยงามที่สุด และละเอียดแบบสุดๆ มันจึงติดดับดับรถสวยงานของโลกไปอย่างไม่ต้องสงสัย

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ  “1 ใน 3 รถยนต์ที่ถูกจัดอันดับว่าเป็นรถที่สวยที่สุดในโลก” นี่เป็นเพียงการจัดอันดับจาก เว็บไซต์ Businessinsider เพียงเท่านั้นนะครับ เพราะความสวยงามของรถยนต์แต่ละคันนั้น ล้วนแล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล แต่ก็ต้องยอมรับว่ารถสปอร์ททั้ง 3 คันนี้ สวยงามเอามากจริงๆครับ

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ www.ufabet.com รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน