BMW ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาส

BMW

ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาส BMW ในรุ่น M5 สามารถสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีความรวดเร็วว่องไวพริ้วไหวที่สุดในฐานะรถยนต์ sports sedans ประจำศตวรรษที่ 20 ด้วยความที่ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW ในรุ่น M5 นี้นั้นถูกพัฒนาและประกอบขึ้นด้วยเครื่องยนต์ขนาด 8 กระบอกสูบ เป็นครั้งแรกในปี ค.ศ.1998 โดยถูกขนานนามว่า ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW E39 M5

BMW

โดยที่มีขนาดเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร พร้อมประกอบขึ้นด้วยเครื่องยนต์ V-8 มีกำลังการขับเคลื่อนได้สูงถึง 394 แรงม้า ที่ 6600 รอบต่อนาที ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW รุ่น E39 M5 นั้นได้ถูกนำไปแข่งขันเทียบเคียงกับรถยนต์จากบริษัทยักษ์ใหญ่ Mercedes-Benz โดยที่รถยนต์ของทางบริษัท Mercedes-Benz ที่ถูกนำมาแข่งขันด้วยนั้นก็คือรถยนต์สภาพแกร่งได้แก่ Mercedes E55 AMG และ Jaguar XJR โดยที่ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW E39 นั้นสามารถได้รับชัยชนะกลับไปได้อย่างสง่างาม ด้วยการที่สามารถมีความเร็วขึ้นนำเกินจากคู่แข่งทั้งหลายมากถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง ภายใน 4.8 วินาที เลยทีเดียว โดยที่ในปัจจุบันที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW E39 นั้นก็ยังคงถูกยกให้เป็นตำนานของรถยนต์ในรุ่น sports sedan

BMW

BMW ก็ยังคงมุ้งเน้นวิจัยและพัฒนาที่สุดแห่งรถยนต์

ในช่วงปี ค.ศ.2003 บริษัทที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW ก็ยังคงมุ้งเน้นวิจัยและพัฒนาที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW ในรุ่น the M3 ต่อเนื่องมาอย่างไม่มีหยุดมีหย่อน โดยคราวนี้ทางบริษัทที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาส BMW ได้ทำการออกที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW มาในรุ่น the M3 CSL ซึ่งถูกพัฒนาและมีการต่อยอดขึ้นมาจาก ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาส MW ในรุ่น coupe sport ขนาดน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นตำนานของรถยนต์ 3.0 โดยที่ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW the M3 CSL นั้น ถูกมุ่งเน้นในเรื่องของการลดทอนในด้านของน้ำหนักตัวเครื่องเป็นพิเศษ ทางบริษัทที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW ได้ทำการประกอบคาร์บอนไฟเบอร์พลาสติก เข้ายังโครงสร้างส่วนต่างๆของตัวเครื่อง ทั้งกลางคอนโซลรถยนต์ ฝาประตูรถยนต์ บั๊มเปอร์ และรวมไปถึงหลังคารถยนต์ นอกจากนี้ หน้าต่างและส่วนประกอบอื่นของที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW the M3 CSL ก็ยังถูกปรับปรุงวัสดุให้มีความบางเฉียบมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW the M3 CSL นั้นมีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่จะเบาได้ จากการพัฒนาและวิจัยครั้งนี้ทำให้ที่สุดแห่งรถยนต์สุดยอดระดับเวิลด์คลาสBMW the M3 CSL นั้นมีน้ำหนักรวมลดลลงถึง 243 ปอนด์เลยทีเดียว

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ บาคาร่า66 รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน