มาส่อง! รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ที่กำลังจะเปิดตัวในไทย

รถยนต์อเนกประสงค์ SUV

            ข่าวดีสำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังรอลุ้นอยู่ว่าปลายปีนี้จะมีรถยนต์ค่ายไหนบ้างที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ซึ่งต้องบอกว่าใครที่กำลังรอลุ้นอยู่เตรียมตัวเฮได้เลย เพราะมีรถ SUV จ่อเปิดตัวในไทย จาก 3 ค่ายดัง โดยต้องบอกเลยว่าแต่ละค่ายนั้นจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว สังเกตุได้จากการทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ๆ ที่ต่างประเทศ  ซึ่งแต่ละค่ายนั้นเปิดตัวด้วยราคาที่ไม่แพงแถมออฟชั่นก็จัดเต็มมาก ๆ

เชื่อว่าคงจะถูกใจใครหลายๆ คนที่ใฝ่ฝันอยากจะมีรถSUV สักคัน แต่อาจจะติดตรงที่ว่ารถSUV นั้นจะมีราคาค่อนข้างสูง ซึ่งปลายปีนี้ก็เตรียมเงินในกระเป๋ากันไว้ได้เลยเพราะ 3 ค่ายดัง เตรียมจ่อเปิดตัวรถSUV CROSSOVER ที่มีราคาไม่แพง จะมีค่ายไหนบ้างไปดูกันเลยคะ

รถยนต์อเนกประสงค์ SUV

มาเริ่มกันที่ค่ายแรกอย่างค่าย NISSAN ได้เตรียมเปิดตัวรถ SUV ในรุ่น MAGNITE

โดยเจ้าตัว NISSAN MAGNITE นี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิลขนาด 1.0 L TURBO เป็นเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ โดยมาพร้อมกับราคาที่คาดว่าไม่น่าจะเกิน 800,000 บาท เท่านั้นเอง โดยได้มีภาพถ่ายภายในห้องโดยสารออกมา ซึ่งได้มีการตกแต่งเป็นโทนดำแดง​จะให้อารมณ์ถึงควาสปอร์ตที่มากยิ่งขึ้น และได้ลดปุ่มฟังชันก์ต่างๆ ให้เหลือน้อยลง โดยจะเหลือเพียงปุ่ม START และปุ่มปรับอากาศเท่านั้น

แถมยังมีช่องปรับอากาศ ซึ่งการเปิดตัวในไทยคาดว่าน่าจะเป็นช่วงต้นปี 2021 นี้เอง​แต่ยังไงก็ต้องรอให้เจ้า ​NISSAN MAGNITE เค้าเปิดตัวที่ประเทศอินเดียก่อนด้วยน้าา​แต่คาดว่าคงจะเปิด ช่วงต้นปีเลย​เพราะหลังจากเปิดตัวที่อินเดียแล้ว​ทางค่าย​NISSAN​เค้าก็จะทำการวางจำหน่ายไปยังประเทศต่างๆ​นั่นเอง

รถยนต์อเนกประสงค์ SUV

มาต่อกันที่ค่ายดังอย่าง TOYOTA โดย TOYOTA ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่น RAIZE ในญี่ปุ่นเมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้า TOYOTA RAIZE นี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.0 TURBO เป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ ซึ่งราคาเปิดตัวที่ญี่ปุ่นเพียง 470,000 บาท เท่านั้นเอง โดยเจ้า TOYOTA RAIZE จะเข้าไทยในช่วงไหน ต้องรอลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลยจ้า

            มาต่อกันที่อีกหนึ่งค่ายดังอย่าง HONDA ซึ่งถือว่าเป็นค่ายแรก ๆ ที่เริ่มผลิตรถSUV ไซต์เล็กออกมา โดย HONDA นั้น ได้มข่าวออหมาว่า ได้มีการไปการจดทะเบียนรถ ในชื่อของ ZR-V ที่ประเทศออสเตรียเลีย โดยมีขนาดเครื่องยนต์ 1.0 TURBO เป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ คาดว่าน่าจะเปิดตัวที่ประเทศออสเตรียเลียก่อนที่จะเข้าไทย

แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการปล่อยภาพเจ้า HONDA ZR-V  ออกมาให้ได้ชมกัน โดยเจ้า  HONDA ZR-V นั้นจะมีหน้าตาเป็นแบบไหน และจะเข้าไทยช่วงไหนนั้น ก็ต้องลุ้นกันอีกทีจ้า

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย