เอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์รถยนต์จมน้ำ

รถยนต์จมน้ำ

รถยนต์จมน้ำ เหตุการณ์ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้อยู่ตลอดเวลาเมื่อเราใช้งานรถยนต์อยู่บนท้องถนน ดังนั้นเมื่อเราไม่สามารถที่จะห้ามไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้เราก็ควรที่จะรู้วิธีการเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ บทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้จึงจะมาแนะนำวิธีการเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์รถยนต์จมน้ำ เพื่อให้คุณสามารถที่จะเอาชีวิตรอดได้หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

รถยนต์จมน้ำ กับวิธีเอาชีวิตรอด

รถยนต์จมน้ำ

            เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อรถยนต์จมน้ำลงไปทั้งคันผู้ที่อยู่ภายในรถยนต์จะไม่สามารถเปิดประตูรถยนต์แล้วหนีออกมาได้ เนื่องจากความดันน้ำที่มีแรงมหาศาล ถึงแม้ว่าคุณจะว่ายน้ำเก่งแค่ไหนก็ตาม แต่หากคุณไม่รู้วิธีการเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์รถยนต์จมน้ำก็สามารถทำให้คุณจบชีวิตลงได้เช่นกัน ดังนั้นหากเกิดเหตุการณ์รถยนต์จมน้ำขึ้นกับคุณ ให้คุณเริ่มที่จะใจเย็น ๆและตั้งสติเป็นอันดับแรก และทำตามวิธีการเอาชีวิตรอดดังต่อไปนี้

รถยนต์จมน้ำ

            เมื่อคุณตั้งสติได้แล้วให้คุณปลดเข็มขัดนิรภัยออกจากตัวให้เร็วที่สุด หากรถยนต์ของคุณยังไม่ได้จมน้ำลงไปทั้งคันให้คุณรีบทำการเปิดกระจกให้รวดเร็วที่สุด เพราะมันเป็นช่องทางที่คุณจะสามารถเอาชีวิตรอดออกมาจากรถยนต์ที่จมน้ำได้ เพราะระบบไฟฟ้าในรถยนต์จะสามารถใช้งานอยู่ได้เป็นเวลา 3-5 นาที ในขณะที่รถยนต์กำลังจมน้ำ ดังนั้นคุณจะต้องทำทุกอย่างด้วยความรวดเร็ว และมีสติ เพราะหากรถยนต์จมลงไปในน้ำทั้งคันแล้วคุณจะไม่สามารถเปิดกระจกรถยนต์ได้เลย

รถยนต์จมน้ำ

            แต่หากรถยนต์ของคุณจมน้ำไปทั้งคัน และคุณไม่สามารถที่จะเปิดกระจกได้แล้วให้คุณถอดที่พิงศีรษะออก จากนั้นนำเหล็กของที่พิงศีรษะงัดเข้าไปกับร่องของกระจกรถยนต์ แล้วออกแรงงัดเข้าหาตัวของคุณเองแบบสุดแรง วิธีการนี้จะทำให้กระจกรถยนต์ของคุณนั้นแตกออก เมื่อเกิดช่องว่างจนน้ำทะลักเข้าไปภายในรถยนต์ก็จะทำให้สามารถที่จะเปิดประตูรถยนต์ออกได้ และคุณก็จะสามารถเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์นี้ได้อย่างง่ายดาย แต่หากคุณเป็นคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นก็ควรที่จะมี Kickboard ติดรถยนต์ไว้เสมอ เพื่อที่คุณจะสามารถใช้มันได้หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และที่สำคัญที่สุดไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ไม่คาดฝันใดก็ตามที่เกิดขึ้นคุณควรที่จะมีสติอยู่เสมอเพื่อการเอาชีวิตรอดของตัวคุณเอง

เว็บไซต์ >>>>รีวิวรถยนต์ออกใหม่

จำให้แม่น! วิธีเอาตัวรอดเมื่อรถจมน้ำ เพิ่มโอกาสรอดได้จริง

บทความที่น่าสนใจ