เปิดตัว Isuzu D-max X-SERIES SPEED กระบะใหม่เครื่องแรง

Isuzu D-max maxresdefault

Isuzu D-max ยังคงสร้างกระบะรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องกับบริษัทIsuzu ที่ได้ออก กระบะรุ่นใหม่ที่พัฒนามาจากIsuzu เพิ่มความเท่และแข็งแกร่งให้มากขึ้น เป็นรุ่นที่เข้าไทยมาสักพักเป็นที่เรียบร้อยและได้รับความนิยมจากคนไทยไม่น้อยเลยทีเดียว

ด้วยสมรรถนะของเครื่องที่แรงและแข็งแกร่งตามสไตล์ของIsuzu D-max ออกมาทั้งแบบสองประตูและสี่ประตู เปิดตัวในไทยด้วยราคา 7 – 8 แสนบาท เปิดตัวIsuzu D-max X-SERIES SPEED กระบะใหม่เครื่องแรง

Isuzu D-max X-Series 5

กระบะใหม่เครื่องแรง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 VGS Turbo ที่มาพร้อมสี่แรงสูบ เครื่องแรงสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 350 นิวตัน เกียร์ธรรมดา ถือเป็นเครื่องยนต์ที่แรงพอควรเลยล่ะ เหมาะกับการขับรถบรรทุกของหรือขับออกต่างจังหวัด ดีไซน์ภายนอกสวยและแกร่งด้วยกระจังหน้าสีดำสุดเท่พร้อมด้วยสัญลักษณ์ยี่ห้อ ISUZU สีแดง เรียกง่าย ๆ ว่ารุ่นนี้เน้นสีที่ทรงพลังแดง-ดำ ให้ความรู้สึกถึงความแกร่งของตัวรถ ภายในตัวรถก็ยังคงคอนเส็ปสีแดง-ดำ

ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ตัวอักษร X จาก X-SERIES มีระบบไฟที่ครอบคลุมทั้งไฟตัดหมอก ไฟหน้าแบบ Bi-Beam LED ทั้งยังมีไฟ Daytime Running Light อีกด้วย ระบบภายในเครื่องสามารถปรับด้วยตัวเองได้ ทั้งเบาะทั้งสี่ที่สามารถปรับได้ด้วยมือ ทางด้านระบบเสียงตัวรถมีลำโพงทั้งหมดหกตัว เสียงกังวานฟังชัดสามารถสนุกไปกับการฟังเพลงบนรถ มีระบบการเชื่อต่อผ่าน USB และ Bluetooth

ทั้งยังรองรับการเชื่อต่อผ่านโทรศัพท์อีกด้วย ใช้งานง่ายและทันสมัย และสามารถชาร์จโทรศัพท์ไปได้ในตัว ถือว่ามีคุณสมบัติพื้นฐานของระบบรถยนต์สมัยใหม่ที่ครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยยุคปัจจุบัน

นอกจากตัวเครื่องและการดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นด้วยสีแดง- ดำที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งและเท่ในเวลาเดียวกันแล้ว ระบบความปลอดภัยของIsuzu D-max X-SERIES SPEED กระบะใหม่เครื่องแรงก็ยังดีตรงตามมาตรฐานอีกด้วย ทั้งระบบล็อก ช่วยเบรก เข็มขัดนิรภัย รวมไปถึงถุงลมนิรภัยก็มีพร้อม ทำให้คนขับรู้สึกปลอดภัยและวางใจในการใช้งานIsuzu D-max X-SERIES SPEED ล่าสุดหลังจากที่เปิดตัวในไทยและได้ราคาที่แน่นอนออกมาแล้ว สีรถก็มีให้เลือกถึงสองเฉดด้วยกันคือ Siberian White และ Bavarian Black Mica หรือสีขาวและสีดำ

ซึ่งสีดำสามารถเพิ่มเป็นสี Metallic ได้ด้วย ใครที่ชอบกระบะเกียร์ธรรมดาเครื่องแกร่ง ราคาพอจับต้องได้และมีความแข็งแกร่งแบบฉบับของIsuzu D-max X-SERIES SPEED กระบะใหม่เครื่องแรง สามารถหาซื้อเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ตามช็อปของIsuzu และช็อปขายรถอื่น ๆ ที่ร่วมรายการ

หาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องรถ หรือ บทความ

ข่าวสารเกี่ยวกับรถอื่นๆ ไม่ธรรมดา! ชม BMW M4 พ่วงเครื่องโรตารีแถมปรับปรุงโฉมสุดจัดจ้าน