3 ฟังก์ชั่นการใช้งานของรถยนต์ที่บาง ฟังก์ชั่นที่ไม่มีคนรู้ บอกเลยว่าเมื่อรู้แล้วต้องไปลองใช้งานดู

ฟังก์ชั่นที่ไม่มีคนรู้

ฟังก์ชั่นที่ไม่มีคนรู้ ในเรื่องของการขับขี่รถยนต์เป็นเรื่องที่เรา ๆ ใช้งานกันอยู่ในทุก ๆ วัน ซึ่งรถยนต์แต่ละชนิดรถยนต์แต่ละประเภทมีฟังก์ชั่นเสริมของระบบการทำงานที่แตกต่างกัน ซึ่งในส่วนของฟังก์ชั่นเสริมบางอย่างก็ยังมีหลายคนที่ไม่ทราบ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ฟังก์ชั่นการใช้งานของรถยนต์ที่บางฟังก์ชั่นก็ยังไม่มีคนรู้ บอกเลยว่าเมื่อรู้แล้วต้องไปลองใช้งานดู

ฟังก์ชั่นที่ไม่มีคนรู้ บอกเลยว่าเมื่อรู้แล้วต้องไปลองใช้งานดู

ฟังก์ชั่นที่ไม่มีคนรู้

ฟังก์ชั่นการทำงานของรถยนต์เด็ด ๆ เสริมความสะดวกในการขับรถยนต์ ฟังก์ชั่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ปุ่มล็อคหน้าต่างหลัง เป็นปุ่มที่มีเสริมในเรื่องของระบบความปลอดภัย

เพื่อเป็นการกันพลาดของคนที่นักรถยนต์ข้างหลัง เป็นเด็กเล็ก หรือเด็กที่เล่นซนให้ไม่เกิดความพลาดได้ บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ

ฟังก์ชั่นที่ไม่มีคนรู้

ฟังก์ชั่นการทำงานของรถยนต์เด็ด ๆ เสริมความสะดวกในการขับรถยนต์ ฟังก์ชั่นที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ที่ปรับความสูงเข็มขัดนิรภัย เป็นอีกฟังก์ชั่นที่เด็ด

เพื่อปรับให้คนรัดเข็มขัดมีความพอดีตัว และนั่งสบาย และเป็นการปรับตำแหน่งให้อยู่ในความเหมาะสมของผู้ใช้ ฟังก์ชั่นเด็ด ๆ ที่ต้องลองใช้งานดู

ฟังก์ชั่นที่ไม่มีคนรู้

ฟังก์ชั่นการทำงานของรถยนต์เด็ด ๆ เสริมความสะดวกในการขับรถยนต์ ฟังก์ชั่นที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ที่ปรับระยะของพวงมาลัย ในส่วนของคนขับก็มีฟังก์ชั่นที่มีเสริมความสะดวกในการขับขี่  สามารถปรับให้อยู่ในระดับที่ต่ำและระดับที่สูงมาก ๆ ได้

โดยที่เราไม่ต้องเลื่อนเบาะเข้าออกให้วุ่นวายและยังช่วยให้ในส่วนถุงลมนิรภัยที่มาเสริมในเรื่องของความปลอดภัยได้ทำงานในระยะที่เต็มประสิทธิภาพได้

            ทั้งหมดก็เป็นฟังก์ชั่นการทำงานลับ ที่บอกเลยว่าเด็ดมาก ๆ ใครที่ทราบและลองเอาไปใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการขับรถยนต์ส่วนตัวกันดู

>>>>การดูแลรถ >>>> เคล็ดลับ การดูแลรถยนต์สีขาว

ฟังก์ชั่นเด็ดในรถที่คุณอาจไม่เคยรู้