“ล้อแม็ก” เราควรเลือก รูปแบบที่เข้ากับคนรักรถยนต์อย่างเรายังไง!?

รถยนต์เป็นหนึ่งในพาหนะที่จะมีไว้ใช้งานกันในหลายๆครัวเรือน เพื่อการเดินทางอย่างสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว จึงอาจจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า รถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องดูแลรักษาไว้ให้เป็นอย่างดี ผู้คนที่รักรถยนต์นอกจากจะหมั่นดูแลรักสภาพรถยนต์ของตัวเองแล้ว บางส่วนชอบที่จะตกแต่งรถยนต์ของตนนั้นให้ดูดี มีความสวยงาม น่าใช้สอย การตกแต่งรถยนต์ภายนอกนั้นมีมากมายหลายส่วนให้สนใจ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแสงสีของไฟ สีสันของตัวรถยนต์ ซึ่งมีให้เลือกสรรกันอย่างหลากหลาย รวมไปถึง การเลือกหา ล้อแม็ก สำหรับรถยนต์ โดยล้อแม็กหรือมีชื่อเรียกเต็มๆว่า ล้อแม็กนิเซียมอัลลอย (magnesium alloy wheel) เป็นล้อรถยนต์ที่มีลักษณะเบากว่าล้อประเภทออื่นๆ อีกทั้งยังมีลักษณะหลายรูปแบบให้เลือกนำมาตกแต่งรถยนต์ จะมาดูกันว่าล้อแม็กมีรูปแบบไหนบ้างที่จะเป็นล้อแม็กรูปแบบที่เข้ากับคนรักรถยนต์

ล้อแม็ก

4 รูปแบบ “ล้อแม็ก” ที่เข้ากับคนรักรถยนต์

1. ล้อแม็กรูปแบบลวดลายตาข่าย (Mesh type) เป็นหนึ่งในล้อแม็กรูปแบบที่เข้ากับคนรักรถยนต์ โดยเป็นล้อแม็กที่มีความสวยสดงดงาม มีสภาพแข็งแรงทนทานสูงเมื่อเทียบกับล้อแม็กอื่นๆ ด้วยความที่มีรูปแบบที่เป็นลวดลายแบบตาข่ายจึงอาจจะเป็นปัญหาเล็กน้อยสำหรับคนที่รักรถยนต์ เพราะการทำความสะอาดล้อแม็กรูปแบบลวดลายตาข่ายนั้นค่อนข้างที่จะน่าปวดหัวเป็นที่ไม่น้อย

2. ล้อแม็กรูปแบบจาน (Disc Type) ล้อแม็กรูปแบบที่เข้ากับคนรักรถยนต์ เป็นล้อแม็กที่สามารถรับน้ำหนักตัวรถได้เป็นอย่างดี ล้อแม็กรูปแบบจานนั้นถูกออกแบบมาให้สามารถรับน้ำหนักได้ในปริมาณมาก และมีความทดทานที่สูง เป็นล้อแม็กรูปแบบที่ง่ายต่อการทำความสะอาดด้วยความที่มีลักษณะคล้ายจานนั้นเอง

ล้อแม็ก

3. ล้อแม็กรูปแบบก้านใหญ่ (Spoke Type) ล้อแม็กรูปแบบที่เข้ากับคนรักรถยนต์ เป็นล้อแม็กรูปแบบที่ถูกพัฒนาขึ้นให้มีความสวยสดงดงามมากยิ่งขึ้นจากล้อแม็กรูปแบบจาน อีกทั้งยังสามารถรับน้ำหนักได้ดีไม่แพ้รูปแบบอื่นๆ ทำความสะอาดง่าย ส่วนใหญ่มักจะนำไปติดตั้งกับรถยนต์ขนาดใหญ่

4. ล้อแม็กรูปแบบก้านถี่หรือก้านเล็ก (Fin Type) ล้อแม็กรูปแบบที่เข้ากับคนรักรถยนต์ มีความสวยสดงดงาม ด้วยความที่มีลักษณเป็นก้านถี่เล็ก จึงทำให้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก แต่ก็มาพร้อมกับข้อเสียโดยการที่เป็นล้อแม็กรูปแบบที่ไม่สามารถรับน้ำหนักได้ในปริมาณมาก เหมาะกับใช้งานบนถนนที่มีลักษณะเรียบ เพราะล้อแม็กรูปแบบนี้สามารถตกหลุมล้อจะเกิดอาการสะดุดได้ง่าย

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ pg slot true wallet รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน