ไปดูรถยนต์สุดเท่ใน “ยุค 90” ที่ใครหลายๆคนต้องการ กันเถอะ

ถึงแม้เวลาจะผ่านมาอย่างเนิ่นนานแล้วกว่า 30 ปี แต่ใน ยุค 90 ที่ผ่านมานั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างมากมายที่ถูกผ่านการใช้งานและได้รับการเก็บรักษาให้คงอยู่ในสภาพที่สวดสดงดงาม ควรค่าแก่การนำมาสะสมเก็บไว้ให้อยู่ในการครอบครอง โดยสิ่งของมากมายเหล่านั้นอาจจะไม่สามารถหาได้แล้วในยุคปัจจุบัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้เครื่องเรือนต่างๆ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น สิ่งของในยุค 90 ที่จะต้องพูดถึงเป็นอันดับต้นๆ นั้นจะเป็นสิ่งอื่นไปไม่ได้เลย นอกเสียไปจากรถยนต์นั้นเอง เราจะมาดูกันว่า รถยนต์สุดเท่ในยุค 90 ที่หลายคนต้องการนั้นมีรถยนต์ยี่ห้อรูปแบบไหนบ้าง

5 รถยนต์สุดเท่ใน “ยุค 90” ที่ใครหลายๆคนต้องการ

1. BMW M COUPE – 1998 หนึ่งในรถยนต์สุดเท่ในยุค 90 ที่หลายคนต้องการ เป็นรถยนต์ BMW 2 ประตู ที่มีสมรรถนะเหมาะแก่การใช้งาน เกาะติดถนนได้เป็นอย่างดีด้วยความที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ผู้คนมักจะรู้จักรถยี่ห้อนี้ในฉายาว่า รถรองเท้าของตัวตลก เพราะรูปร่างลักษณะของรถยนต์คันนี้นั้นมีทรงโค้งแหลม มีความคล้ายคลึงกับรองเท้าที่เหล่าตัวตลกในคณะละครสัตว์ชอบใส่นั้นเอง

2. NISSAN R33 SKYLINE GT-R – 1993 รถยนต์สุดเท่ในยุค 90 ที่หลายคนต้องการ ด้วยความที่เป็นรถในตระกูล GT-R ย่อมมีผู้คนมากมายหมายตาที่อยากจะได้มาไว้ในครอบครอง ด้วยลักษณะของตัวเครื่องที่มีความเพรียวลม มักถูกนำไปใช้ในการแข่งขันรถยนต์ มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ขับสนุกเมื่อได้ลงทั้งสนามแข่ง หรือจะนำมาขับตามท้องถนนก็ดูเท่ไม่แพ้ใคร

3. MAZDA RX-7 1992 รถยนต์สุดเท่ในยุค 90 ที่หลายคนต้องการ มีลักษณะคล้ายคลึงกับรถยนต์ในตระกูล GT-R, RX-7 โดย MAZDA รุ่นนี้ถูกพัฒนาในเรื่องของกำลังการขับเคลื่อน ซึ่งสามารถเทียบเคียงได้กับรถในตระกูล FERRARI เลยก็ว่าได้ ผู้คนมักจะชื่นชอบรถ MAZDA รุ่นนี้ในเรื่องของเสียงตัวเครื่อง ซึ่งมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก

4. FERRARI F50 – 1995 รถยนต์สุดเท่ในยุค 90 ที่หลายคนต้องการ จะขาดรถยี่ห้อสุดเท่ไปไม่ได้เลยนั้นก็คือ รถยนต์ตระกูล FERRARI นั่นเอง ผู้ที่สัมผัสกับ F50 มักจะเพลิดเพลินไปกับการได้นั่งขับเคลื่อนไปกับมันอย่างแน่นอน เป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดหากได้สัมผัสกับรถยนต์ตระกูล FERRARI นี้

5. LAMBORGHINI DIABLO – 1990 รถยนต์สุดเท่ในยุค 90 ที่หลายคนต้องการ รถยนต์ supercar จากประเทศอิตาลี เป็นรถยนต์ในอีกตระกูลที่หลายคนมักจะอย่างสัมผัส บางคนอาจจะชื่นชอบ COUNTACH เมื่อเทียบกับรถยนต์คันนี้ แต่ถ้าได้มาสัมผัสถึงเสียงที่ดังสนั่นและทรงพลังของ DIABLO ตัวนี้แล้วละก็ คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นหนึ่งในรถตระกูล LAMBORGHINI ที่แท้จริง

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ สล็อตโจ๊กเกอร์168 รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน