มัดรวม ของแต่งรถซิ่ง สำหรับสายซิ่งที่ชื่นชอบในความเร็วแต่รักในความสวยของรถ

ของแต่งรถซิ่ง

ของแต่งรถซิ่ง เอาใจสาวกคนรักการแต่งรถกันสักหน่อยนะคะ สำหรับบทความมัดรวมของแต่งรถซิ่งสำหรับสายซิ่งที่ชื่นชอบในความเร็วแต่รักในความสวยของรถ ที่จะมาแนะนำอุปกรณ์และอะไหล่ต่าง ๆ ที่จะนำไปแต่งรถยนต์ให้กับทุก ๆ คนได้ชื่นชมกับโฉมรถที่สวยงามของคุณ โดยอุปกรณ์ที่จะนำมาแนะนำในวันนี้เรียกว่าเป็น Item ในการแปลงโฉมรถของคุณเลยก็ได้นะคะ เพราะจะทำให้รถของคุณเปลี่ยนไปราวกับรถสปอร์ตเลยล่ะค่ะ เดี๋ยวเราไปติดตามชมกันดีกว่านะคะว่าอุปกรณ์ที่จะนำไปแต่งเพื่อเพิ่มความสวยในรถของคุณนั้นจะมีอะไรบ้าง

ของแต่งรถซิ่ง สำหรับสายซิ่ง ที่ต้องมี !!!

  • สปอยเลอร์
ของแต่งรถซิ่ง

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในรถหรูทรงสปอร์ต คุณก็คงจะพลาดไม่ได้เลยเกี่ยวกับการแต่งสปอยเลอร์ให้กับรถของคุณ ซึ่งแน่นอนว่าสปอยเลอร์นั้น ส่วนใหญ่จะทำหน้าที่คล้าย ๆ กับสเกิร์ตเลยค่ะอาจจะอยู่ในส่วนของทางท้ายรถอีกทั้งยังช่วยควบคุมให้รถยึดเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความปลอดภัยด้วยค่ะ แต่สิ่งที่เห็นได้หลัก ๆ ก็คือความสวยงามของสปอยเลอร์นั่นเองค่ะ ในปัจจุบันหลายคนนิยมไปติดสปอยเลอร์เพื่อตกแต่งให้สวยงามกันอย่างมากมาย

  • ล้อแม็ก
ของแต่งรถซิ่ง

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งรถ ไม่ว่าจะเป็นสายไหนก็ต้องแต่งล้อแม็กกันอย่างแน่นอนใช่ไหมล่ะคะ พร้อมแม็กแทบจะเป็นหัวใจหลักของรถเลยก็ว่าได้ในเวลาที่คนมองมา โดยล้อแม็กที่จะนำมาใส่นั้นก็มีหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปทั้งรูปทรงและน้ำหนัก แต่ถ้าจะให้ดีคุณควรเลือกล้อแม็กที่มีน้ำหนักเบานะคะ หรือควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ

  • สเกิร์ต 
ของแต่งรถซิ่ง

คุณจะใส่บริเวณตรงไหนก็ได้นะคะ หรือว่าถ้าคุณสะดวกจะติดรอบรถก็จะดีมากยิ่งขึ้นเลยค่ะ เพราะเวลาที่รถของคุณกำลังวิ่งอยู่นั้นหรือเวลาที่รถของคุณไปจอดก็อาจจะช่วยบดบังไม่ให้กระแทกกับตัวสีรถของคุณค่ะ ดูหลายๆคนคิดว่าสเกิร์ตนั้นจะช่วยในเรื่องของการทรงตัวของรถด้วยนะคะ แต่ถ้าหากคุณใส่สเกิร์ตแล้วก็ต้องระวังนิดนึงนะคะในเรื่องของการจอดรถหรือในพื้นที่ที่มีความสูง เพราะอาจจะทำให้สเกิร์ตเสียหายได้ค่ะ

สำหรับการมัดรวมของแต่งรถซิ่งสำหรับสายสิ่งที่ชื่นชอบในความเร็วรักในความสวยของรถ  ที่นักเขียนได้มัดรวมนำเอาอุปกรณ์ในการแต่งรถที่จะเนรมิตรถของคุณให้เป็นดั่งรถสปอร์ตสุดหรู ที่จะนำไปอวดโฉมให้กับทุก ๆ คนได้ชื่นชมในความสวยของรถค่ะ ลองไปศึกษาและแต่งดูนะคะ

>>>>รู้เรื่องรถ >>>>แนะนำเทคนิคการ ถนอมแบตเตอรี่รถยนต์

10 ของแต่งรถยนต์สุด ‘กาก’ ที่ไม่ควรติดเลยจะดีกว่า