“Honda Civic” รถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว

Honda Civic

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านของอุตสาหกรรมรถยนต์มาอย่างยาวนานหลายชั่วอายุคน โดยที่ในประเทศญี่ปุ่นนั้นต่างก็มีบริษัทที่ทำการพัฒนาและผลิตรถยนต์ออกมามากมายหลากหลายบริษัท หนึ่งในสุดยอดบริษัทเจ้าแห่งอุตสาหกรรมรถยนต์นั่นก็คือ บริษัทรถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว Honda Civic

Honda Civic

Honda ได้พัฒนา Honda Civic ตัวใหม่ออกมาช่วง ค.ศ.2001

ในช่วงปี ค.ศ.2001 เป็นเวลาที่ทางบริษัทรถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว Honda ได้ทำการพัฒนาและเผยโฉม รถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว Honda-Civic รุ่นใหม่ออกมา นั้นก็คือรุ่นที่ 7 ซึ่งเป็นช่วงที่ทั่วโลกนั้นกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งในเรื่องของระบบโทรคมนาคมอินเทอร์เน็ต การดูแลรถ ที่เริ่มเข้ามามีบทบาทอย่างมากมายในชีวิตประจำวันของทุกๆคน ระบบอินเทอร์เน็ตถูกให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในหมู่ชาวโลก เนื่องด้วยจากการที่เป็นสุดยอดของเทคโนโลยี ที่ทำให้ทุกคนสามารถติดต่อสื่อสารหากันได้อย่างรวดเร็วสายฟ้าแลบ จึงไม่เป็นที่แปลกใจที่ทางบริษัทรถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว Honda จะได้ทำการพัฒนาในด้านของระบบอินเทอร์เน็ต แล้วนำมันไปพัฒนาใส่ลงบนรถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว Honda-Civic รุ่นที่ 7 นี้ พร้อมทั้งกับระบบเสียงเพลง mp3 เพื่อให้ลูกค้าได้รับความเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีอันไพเราะ ระหว่างที่ได้ขับขี่รถยนต์

Honda Civic

นอกจากนี้ในช่วงปี ค.ศ.2001 ราคาของเชื้อเพลิงนั้นได้มีราคาที่ลดถูกลงเป็นอย่างมากทำให้รถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว Honda-Civic รุ่นที่ 7 ได้ถูกปรับโฉมยกเครื่องยนต์ครั้งใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับราคาของน้ำมันเชื่อเพลิงที่มีการปรับเปลี่ยนไปในช่วงเวลาที่ผ่านมา จากการได้พัฒนาปรับแต่งเครื่องยนต์ ทำให้รถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว Honda-Civic รุ่นที่ 7 นั้นสามารถขับเคลื่อนไปบนท้องถนนได้ด้วยกำลังถึง 117 แรงม้าเลยด้วยกัน พร้อมกับได้ถูกทำการปรับแต่งระบบพวงมาลัยให้รองรับความเร็วได้มากถึง 5 ระดับในช่วงปี ค.ศ.2002

ต่อมาในช่วงปี ค.ศ.2003 บริษัทรถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว Honda ได้ทำการพัฒนาวิจัยและสร้างรถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว Honda-Civic ในรุ่นของ Hybrid ขึ้น จัดได้ว่าเป็นรถยนต์พันธุ์ผสม เพื่อส่งจัดจำหน่ายลงยังตลาดอุตสาหกรรมรถยนต์ขนาดใหญ่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่รถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว HondaCivic Hybrid นั้นมีเครื่องยนต์ขนาดกำลัง 85 แรงม้า 1.3 ลิตร คู่กันกับเครื่องยนต์ไฟฟ้าขนาดกำลัง 13 แรงม้า การผสมผสานของเครื่องยนต์สองรูปแบบทำให้รถยนต์ผ่าทุกสมรภูมิสุดยอดความไว HondaCivic Hybrid เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากในหมู่วงการผู้คนทั้งหลายที่ชื่นชอบและรักการขับขี่รถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น ในประเทศสหรัฐอเมริกา