ส่องการแต่งรถ Honda Prelude ในต่างประเทศ

Honda Prelude

หลังจากที่เราได้ศึกษาการแต่งรถ Honda Prelude รถสปอร์ตขนาดกลางในประเทศไทยกันไปแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลาที่เราจะเริ่มมาศึกษาการแต่งรถHonda Prelude ในต่างประเทศกันแล้วนะคะ เราจะมาดูกันว่าการแต่งรถHonda Prelude นั้นมีการแต่งที่แตกต่างกันออกไปอย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นราคาของแต่ง หรือ ของแต่งที่นำมาแต่ง เพื่อที่เราจะได้ศึกษา

มาแต่งรถ Honda Prelude ของเราให้ดูเท่ห์เหมือนรถต่างประเทศ

การโหลดช่วงล่างของรถ

Honda Prelude

          ในต่างประเทศนิยมการแต่งรถHonda Prelude แบบการโหลดช่วงล่างของรถให้ต่ำลง แต่ว่าต่ำลงมาก ๆค่ะแทบจะขูดกับฟุตบาทเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีการใส่สเกิร์ตให้กับรถHonda Prelude ทุกมุมของรถเลยหล่ะค่ะงานนี้ดูทรงรถสปอร์ตมากค่ะ

แผ่นป้ายทะเบียน

          เช่นเดียวกับในไทยเลยค่ะการแต่งรถHonda Prelude ในต่างประเทศนั้นนิยมแต่งแผ่นป้ายทะเบียนด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนกรอบของแผ่นป้ายทะเบียนไปใช้กรอบเหล็ก หรือ ไม่ก็ใช้กรอบปกติทั่วไปแต่มีการแต่งขอบด้วยสีที่ฉูดฉาด 

ล้อแม็ก

Honda Prelude

          ในต่างประเทศก็มีการแต่งล้อแม็กให้กับHonda Prelude เช่นเดียวกันกับประเทศไทย คนหลายกลุ่มมักจะแต่งแม็กที่แตกต่างกันออกไป แต่ทั้งนี้ก็มีความสวยเฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นสีของแม็ก หรือขนาดของแม็ก แต่ส่วนใหญ่สีของแม็กHonda Prelude ที่นิยมแต่งกันก็คือสีทอง หรือ สีเหลือง

 Spoiler

           ตัวนี้เท่ห์มากเลยนะคะ ในต่างประเทศมีการใส่สปอยเลอร์ให้กับHonda Prelude ด้วยและส่วนใหญ่สปอยเลอร์ที่นิยมใส่ให้ก็มักจะเป็นสีดำ ดูดีมีระดับมากค่ะ เหมาะกับทรงรถสปอร์ตอย่างHonda Prelude มาก ๆเลยค่ะ มองผิวเผินเหมือนเครื่องบินเลยนะเนี่ย555

สีตัวรถของHonda Prelude

          ในต่างประเทศมีการแต่งสีตัวรถของHonda Prelude ที่แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนใหญ่ที่เห็นได้ชัดมักจะแต่งเป็น สีดำ หรือ สีแดง จะมีคนกลุ่มน้อยที่จะแต่งHonda Prelude หลากสีในคันเดียว

ท่อรถHonda Prelude

Honda Prelude

          ในต่างประเทศมีการแต่งท่อรถHonda Prelude ทั้งท่อเดียวแบบเดิม และ เป็นท่อคู่แต่ก็มีการแต่งที่แตกต่างกันออกไปอีกเช่นเคย บางคันจะใส่ที่ครอบท่ออีกทีนึง ซึ่งมีสีสันที่แตกต่างจากเดิมแต่ก็น่าดึงดูดนะคะ

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการ ส่องการแต่งHonda Prelude ในต่างประเทศ หวังว่าทุก ๆ ท่านจะได้ความรู้ด้านการแต่งรถHonda Prelude ในต่างประเทศ จากบทความนี้ เพื่อนำไปปรับแต่งให้เหมาะสมกับรถHondaในใจคุณกันนะคะสวัสดีค่ะ

#การดูแลรถยนต์ #รู้เรื่องรถ