เทคนิคการ ดูแลรถยนต์ เมื่อจอดตากแดดเป็นเวลานาน

ดูแลรถยนต์

การ ดูแลรถยนต์ หลายคนก็คงมีปัญหาในเรื่องของที่จอดรถอยู่ไม่น้อย บางที่ที่ไปจอดก็อาจจะมีแดด เพราะที่จอดรถที่มีต้นไม้ให้ร่มเงามักจะถูกจับจองไปก่อนแล้ว แต่เมื่อต้องจอดรถยนต์ตากแดดอย่างเลี่ยงไม่ได้แล้วจริง ๆ ก็ต้องจอด วันนี้แอดมี เทคนิคดีๆ สําหรับคนที่เลี่ยงที่จะจอดรถตากแดดไม่ได้ จําเป็นต้องจอดแล้ว รถยนต์ก็ห่วง ที่จอดรถยนต์ที่ดีกว่านี้ก็ไม่มี เหมาะมากที่วันนี้แอดจะแนะนําในเรื่องของเทคนิคการดูแลรถยนต์เมื่อต้องจอดตากแดดเป็นเวลานาน

ดูแลรถยนต์

1.เทคนิคการดูแลรถยนต์เมื่อต้องจอดตากแดด อย่างแรก คือ ผ้าคลุมรถยนต์ เป็นสิ่งแรกที่เมื่อต้องจอดรถตากแดดคนส่วนมากมักจะนึกถึง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่สามารถหาซื้อได้ตามทั่วไป ถือว่าสะดวกต่อการใช้งานในระดับหนึ่ง แต่ต้องระวังในส่วนของการเกิดรอย เพราะในผ้าอาจจะมีสิ่งที่สามารถเสียดสีกับรถจนเกิดรอยได้ เป็นข้อควรระวังมากๆ

ดูแลรถยนต์

2.เทคนิคการดูแลรถยนต์เมื่อต้องจอดตากแดด อย่างที่สอง คือ เต็นท์คลุมรถยนต์ประเภทที่สามารถพับเก็บได้ ถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถใช้งานได้อย่างดี แต่ต้องระวังในส่วนของการปลิวได้ ที่สำคัญต้องซื้อให้ถูกไซส์การใช้งาน เพราะว่าผิดไซส์อาจจะคลุมรถยนต์ได้ไม่หมดทั้งคัน อาจจะส่งผลในเรื่องของสีรถยนต์ไม่สม่ำเสมออีกด้วย

ดูแลรถยนต์

3.เทคนิคการดูแลรถยนต์เมื่อต้องจอดตากแดด อย่างที่สาม คือ การเคลือบสีรถยนต์ เป็นการป้องกันในส่วนของแสงแดดโดยตรงนั้นเอง และซึ่งการเคลือบสีรถยนต์ก็มีหลายแบบให้เราสามารถเลือกได้ว่าต้องการประสิทธิภาพของการทำงานอยู่ในระดับไหน

            ทั้งหมดก็เป็นการดูแลรถยนต์ในขั้นตอนเบื้องต้นของการดูแล เมื่อรถยนต์สุดรักต้องตากแดดเป็นเวลานาน วิธีหลัก ๆ ที่จะช่วยให้รถยนต์ลดการเจอแสงแดดแบบเต็มๆ ที่พอจะสามารถช่วยเหลือได้มีอยู่ 3 อย่าง หลัก ๆ แต่ถ้าเลี่ยงหรือขับไปจอดไว้ในที่ที่มีร่มเงาได้ แล้วเราใช้วิธีเดินย้อนกลับมาในสถานที่ที่เราต้องการจะไป จะเป็นสิ่งที่ดีมาก ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้แบบจริง ๆ

#รู้เรื่องรถ #ดูแลรถ