Honda City 2020 เปิดตัวที่ราคาห้าแสนกว่า ๆ พร้อมให้จับจอง

Honda City 2020 pr1

เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วกับเจเนอเรชั่นล่าสุด Generation 5 กับ Honda City 2020 ที่มาพร้อมกับเครื่องที่แรงมากขึ้นกว่าเก่าด้วยขุมพลัง VTEC TURBO 122 แรงม้า ทั้งยังสร้างระบบการใช้งาน ความปลอดภัย และอื่น ๆ ที่มีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นก่อน ๆ อีกด้วย ใครที่ชอบรถรุ่น Cityอยู่แล้วจะต้องหลงรักกับรุ่นล่าสุดในปี 2020นี้ด้วยเช่นกัน และล่าสุดก็ได้เปิดตัวในไทยเป็นที่เรียบร้อยด้วยเช่นกันHonda City2020เปิดตัวที่ราคาห้าแสนกว่า ๆ พร้อมให้จับจอง

Honda City 2020 pr2

Honda City 2020เปิดตัวที่ราคาห้าแสนกว่า ๆ พร้อมให้จับจอง นอกจากเครื่องยนต์ต่าง ๆ ที่อัปเกรดเพิ่มขึ้นมาแล้วทางด้านดีไซน์ก็มีการปรับปรุงให้มีความทันสมัยมากขึ้นไปอีกระดับอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าหรือไปท้าย เสาอากาศไปจนถึง กระจังหน้าที่ปรับเปลี่ยนเป็นแบบโครเมียมให้มีความเท่มากยิ่งขึ้นนั่นเอง ภาพรวมมีความโดเด่นและเท่มากขึ้นอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน ภายในตัวรถมีความกว้างขวางมากยิ่งขึ้นตกแต่งด้วยสองสี สีดำและสีไข่ ให้ความรู้สึกเรียบหรูมากกว่าเดิม

คอนโซลด้านหน้ายังคงความสวยหรูดูดีมีสไตล์ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดแปดนิ้วแสดงข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับการขับขี่ สามารถเชื่อต่อกับโทรศัพท์มือถือได้โดยตรง สามารถสั่งการด้วยเสียงได้อีกด้วย ถือว่าเทคโนโลยีของHonda City 2020 รอบบนี้มีพัฒนาการมากกว่าเดิมอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังสามารถรับโทรศัพท์ผ่านทางหน้าจอสัมผัสได้เลย เรียกได้ว่าสะดวกสบายและสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ขับขี่ที่จำเป็นต้องคุยงานผ่านทางโทรศัพท์ขณะที่ขับรถอยู่นั่นเอง

Honda City 2020 pr1

Honda City 2020เปิดตัวที่ราคาห้าแสนกว่า ๆ พร้อมให้จับจอง รอบนี้เครื่องยนต์ก็เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมด้วยความแรงเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร แรงขับเคลื่อน 3 สูบ และมีแรงสูงสุดที่ 122 แรงม้า รุ่นนี้เสริมเรื่องความประหยัดน้ำมันขึ้นมาอีกเพื่อให้เข้ากับการใช้งานในตัวเมืองที่ต้องเจอกับสถานการณ์รถติดเป็นประจำอีกด้วย

นอกจากนี้ยังรักษ์โรคสร้างคาร์บอนไดออกไซด์น้อยกว่ารุ่นก่อน ๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย และยังสามารถใช้น้ำมัน E20 ได้อีกด้วย เหมาะกับการขับขี่ในเมืองอย่างที่บอกไปจริง ๆ ระบบการขับขี่เป็นแบบเกียร์อัตโนมัติ ขับง่าย ขับสบายแม้จะอยู่ในสถานการณ์รถติดในตัวเมืองก็ตาม

Honda City 2020เปิดตัวที่ราคาห้าแสนกว่า ๆ พร้อมให้จับจอง มีความปลอดภัยที่มากกว่าด้วย G-Force Control ที่จะปลอดถุงลมนิรภัยออกมาถึงหกจุดด้วยกัน

มีระบบป้องกันการล็อกของเบรก ช่วยเรื่องการเข้าโค้ง และการขับขี่บนทางลาดชันได้ดียิ่งขึ้น

หาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องรถ หรือ บทความ

ข่าวสารเกี่ยวกับรถอื่นๆ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่! Lamborghini Urus เลือกตัวตนที่ชัดเจนด้วยแพ็คเกจ Graphite Capsule