Ford Ranger 2022 กับโฉมหน้าใหม่เพิ่มกระจังหน้าโครเมียม

Ford Range 1478

Ford Ranger จากข่าวคราวที่ว่าล่าสุดทางผู้บริหารของทางฟอร์ดได้ออกมากล่าวข้างต้นแล้วว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับทางวอลโว่เพื่อสร้าง Ford Ranger รุ่นใหม่ออกมาให้เหนือประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยการการันตีเครื่องยนต์ว่ารุ่นใหม่ที่ออกมาจะแรงและมีสมรรถนะที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้แม่จะร่วมงานกับทางวอลโว่ก็ไม่ได้หมายความว่างานที่ออกมาใหม่นั้นจะมีความเหมือนกันทั้งหมด

ทางผู้บริหารของทางฟอร์ดออกมาบอกเลยว่าไม่เหมือนกันแน่นอนและทาง Ford Ranger จะออกมาเหนือกว่า Volkswagen Amarok จากวอลโว่อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามจากข่าวนี้หลายคนจึงเริ่มอยากจะยลโฉมของเจ้าฟอร์ดตัวใหม่นี้กันเหลือเกิน และแล้วก็มีภาพหลุดออกมาให้เราเห็นเป็นที่เรียบร้อย แม้จะยังไม่เป็นทางการแต่ทุกคนก็เริ่มคาดหวังกับโฉมหน้าและเครื่องใหม่เป็นที่เรียบร้อย Ford Ranger 2022 กับโฉมหน้าใหม่เพิ่มกระจังหน้าโครเมียม

Ford Ranger 2589

Ford Ranger 2022 กับโฉมหน้าใหม่เพิ่มกระจังหน้าโครเมียม เผยให้เห็นโฉมหน้ากันไปแบบแว่บ ๆ ก็เห็นเด่นชัดเลยว่า Ford Ranger 2022 มาพร้อมกับกระจังหน้าโครเมียมกันเลย ไฟหน้าปรับเปลี่ยนไปเล็กน้อยหน้าตาคล้ายกับ F-Series ไฟโดยรวมคือมีความเท่เป็นเอกลักษณ์เจ้าเดิมของฟอร์ด

กันชนด้านหน้าใช้สีดำเงาดูสวยหรูเลยทีเดียว ซึ่งนี่ยังไม่ใช่รถจริงเป็นเพียงภาพที่เรนเดอร์มากจาก IAB ค่ายแต่งภาพรถจำลองที่มีชื่อเสียงสุด ๆ ในอเมริกานั่นเอง อย่างไรก็ตามแขณะนี้จะเป็นเพียงภาพที่สร้างขึ้นมายังไม่มีตัวจริงแต่ก็มีความเป็นไปได้ว่ารถที่ออกมาจะใกล้เคียงกับแบบมากที่สุดนั่นเอง

แม้เราจะมีโอกาสได้เห็นหน้าค่าตาแบบร่างของ Ford Ranger 2022 กับโฉมหน้าใหม่เพิ่มกระจังหน้าโครเมียมเป็นที่เรียบร้อยแต่เรื่องเครื่องยนต์และสมรรถนะยังคงเป็นความลับอยู่ แต่ก็คาดกันว่าเครื่องยนต์คงเป็น Deisel ขนาด 2.0 ลิตร หรือมากกว่า น่าจะมีรุ่นให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์ Turbo คู่และ Turbo เดี่ยวที่ไม่ต่างจากปัจจุบันมากนั้น อย่างไรก็ตาม Ford Ranger ที่เริ่มเปิดตัวในปี 2010

และเริ่มการปรับปรุงเรื่องเครื่องยนต์และสมรรถนะของตัวเครื่องไปประมาณไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ครั้งนี้ก็คงถึงคราวที่เครื่องยนต์จะต้องอัพเกรดขึ้นไปเป็นอีกระดับอย่างแน่นอน จากข้อมูลที่มีตอนนี้ยังเดาไม่ออกว่าเครื่องยนต์จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน ยิ่งเป็นโปรเจกต์ที่ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีของทั้งสองค่าย Volkswagen แต่ Ford ด้วยแล้วยิ่งเดาทางยาก แต่ที่มั่นใจได้เลยว่าเครื่องยนต์ของ Ford Ranger 2022 ต้องออกมาให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกับพัฒนาการที่ก้าวกระโดดอย่างแน่นอน เตรียมลุ้นดูหน้าตาได้ในปีหน้านี้แล้ว

หาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องรถ หรือ บทความ

ข่าวสารรถอื่นๆ เริ่มต้นปีหน้าเลย! Great Wall Motors ตั้งเป้าให้ไทยเป็นฐานการผลิตในอาเซียน