ข่าวดี 5 รุ่นของ All NEW Mercedes- Benz S-Class กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว

Benz S-Class 547

Benz S-Class ใครที่เป็นแฟนตัวยงรถเบนซ์มีเฮได้เลยเพราะตอนนี้รถเบนซ์รุ่นใหม่กำลังจะมาเปิดตัวในไทยแล้วในอีกไม่นานเกินรอกับ All NEW Mercedes-Benz S-Class ซึ่งคาดว่าคงจะเข้าไทยภายในสิ้นปีนี้ ยังไม่แน่ใจว่าจะมีรุ่นย่อยรุ่นไหนบ้างที่เข้ามาที่ไทยแต่ตอนนี้ราคาของทั้งห้ารุ่นก็เริ่มออกมาให้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อย อยู่ที่ประมาณ 3 – 4 ล้านบาท (ประมาณเก้าหมื่นถึงแสนยูโร) แต่ก็ต้องมาลุ้นกันว่าตัวจริงที่เข้ามาจะสวยและน่าสนใจขนาดไหน ข่าวดี 5 รุ่นของ All NEW Mercedes-Benz S-Class กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว

Benz S-Class กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว

Benz S-Class 78951

1. S350d – All NEW Mercedes-Benz S-Class กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว เริ่มเข้ามาทำตลาดครั้งแรกที่ประเทศเยอรมนี ความแรงมีให้เลือกอยู่ที่ 286 แรงม้าในแบบ Standard และ 330 แรงม้าในแบบล้อยาวตามลำดับ เกียร์ออโต้ ซึ่งค่อนข้างได้กระแสตอบรับที่ดีในตลาดรถประเทศเยอรมนีพอควรเลยล่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีโอกาสมาเปิดตัวในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

Benz S-Class 2547

2. S350d 4Matic – All NEW Mercedes-Benz S-Class กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว อีกหนึ่งรุ่นจาก Mercedes-Benz S-Class ที่มีราคาเกือบแสนยูโร (ประมาณสี่ล้านบาท) คุณภาพและเครื่องใกล้เคียงกับ S350d มีให้เลือกทั้งแบบทั่วไปและแบบล้อฐานยาว แรงบิดสูงถึงเจ็ดร้อยนิวตันเลยล่ะ ถือว่าเครื่องแรงขึ้นตัวแรกขึ้นมาเล็กน้อย เกียร์ออโต้

3. S400d 4Matic – All NEW Mercedes-Benz S-Class กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว เครื่องแรงขึ้นมาอีกหน่อยจาก S350d 4Matic และราคาแรงขึ้นมาอีกที่ประมาณหนึ่งแสนยูโร เร่งเครื่องได้เร็วมาก ๆ ภายในเวลาเพียงห้าวินาทีเท่านั้น เกียร์ออโต้ เครื่องแรงเอาใจสายซิ่งสุด ๆ เลยล่ะ แถมทรงรถก็สวยเท่สุด ๆ อีกต่างหาก

4. S450 4Matic – All NEW Mercedes-Benz S-Class กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว รุ่นเสริมขึ้นมาจาก S400d 4Matic จึงมีแค่แบบตัวฐานล้อยาวเท่านั้น ราคาอยู่ที่ประมาณแสนยูโรเช่นเดียวกัน แรงบิดอยู่ที่ห้าร้อยนิวตันแต่เครื่องแรงที่ 367 แรงม้าเลยทีเดียว เกียร์ออโต้ ใครที่ชอบขับรถออกต่างจังหวัดที่สามารถเร่งเครื่องได้เร็วรุ่นนี้ก็น่าสนใจ หรือจะขับสวย ๆ ในกรุงเทพก็ได้เช่นกัน

5. S500 4Matic – All NEW Mercedes-Benz S-Class กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว รุ่นสุดท้ายที่มีโอกาสว่าจะเข้าไทยก็คือรุ่น S500 4Matic แรงสุด ๆ ด้วยกำลังสูงสุดที่ 435 แรงม้า แรงบิดสูงมาก ๆ เพียงไม่ถึงห้าวินาทีเท่านั้น เร่งเครื่องแซงคันอื่น ๆสบายเลยล่ะ นอกจากนี้ยังเป็นเกียร์ออโต้อีกด้วย ออกตัวได้เร็วมากจริง ๆ

หาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องรถ หรือ บทความ

ข่าวสารอื่นๆ แม้ในไทยไม่ได้ไปต่อ! อเมริกาส่ง Nissan X-Trail รุ่นใหม่เข้าสู่สายการผลิตแล้ว