แนะนำ 5 วิธีแสนง่าย เสริมฮวงจุ้ยของรถด้วยสีทอง!

เสริมฮวงจุ้ย p1

เสริมฮวงจุ้ย อย่างที่ทราบกันว่าความเชื่อเป็นของคู่กับคนไทยเรามาอย่างต่อเนื่อง การใช้ชีวิตประจำวันต่าง ๆ ของเราอยู่ได้ด้วยความเชื่อต่าง ๆ รอบตัว กระทั่งของใช้และสถานที่อยู่อาศัยก็ต้องมีการจัดฮวงจุ้ยที่เหมาะสมเพื่อเสริมดวงชะตะ หรือทำให้ดูสวยงามเพื่อดึงดูดโชคลาภเข้ามายังผู้อยู่อาศัยหรือเจ้าของสิ่งของนั้น ๆ ซึ่งครั้งนี้เราจะพูดถึงความเชื่อที่แปลกออกไปอีกกับการใช้สีทองในการเสริมดวงชะตา ซึ่งไม่ใช่ให้พกติดตัวหรืออะไรแต่เป็นการตกแต่งรถด้วยสีทอง! แนะนำ 5 วิธีแสนง่ายเสริมฮวงจุ้ยของรถด้วยสีทอง!

เสริมฮวงจุ้ย ของรถด้วยสีทอง! ช่วยเสริมฮวงจุ้ย

เสริมฮวงจุ้ย p1

1. ตัวรถสีทอง – วิธีแสนง่ายเสริมฮวงจุ้ยของรถด้วยสีทอง แต่ก่อนอาจจะยังพอเคยเห็นรถที่มีสีทองขายตามท้องตลาดกันมาบ้าง เพื่อเอาใจคนรวยทั้งหลาย หรือคนที่มีความเชื่อว่ารถที่มีสีทองจะเรียกเงินทองให้กับคนที่ใช้รถคันนั้น ๆ อย่าง BMW ก็เคยทำรถสีทองออกมาขายเช่นกัน ทว่ายุคปัจจุบันสีทองกลับไม่เป็นที่นิยมเสียอย่างนั้น ดังนั้นหากเราอยากมีรถสีทองก็คงต้องนำไป wrap ใหม่ให้ทั้งตัวรถเป็นสีทองตามใจนั่นเอง

เสริมฮวงจุ้ย p2

2. ขอบล้อรถยนต์สีทอง – วิธีแสนง่ายเสริมฮวงจุ้ยของรถด้วยสีทอง ใครที่คิดว่าอยากเสริมดวงฮวงจุ้ยดวงสีทองแต่ไม่อยาดจะย้อมทั้งรถให้เป็สีทองเพราะจะดูเด่นเกินก็สามารถพ่นแค่ขอบของล้อรถยนต์ก็ได้เช่นกัน แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มระดับความมีระดับของผู้ขับขี่ขึ้นไปได้อีกหนึ่งขั้นเชียวล่ะ แต่ใครอยากจะเปลี่ยนทั้งล้อเลยก็ทำได้ด้วยเช่นกันโดยการพ่นสีที่ซุ้มล้อเพิ่มเข้าไปด้วยนั่นเอง ก็จะเหมือนได้นั่งรถทองแล้วล่ะ

เสริมฮวงจุ้ย p3

3. คิ้วขอบตัวถังรถยนต์สีทอง – วิธีแสนง่ายเสริมฮวงจุ้ยของรถด้วยสีทอง ทั้งนี้ก็เลือกได้เลยว่าจะเปลี่ยนคิ้วตรงไหนบ้างให้ออกมาดูดี อาจจะที่คิ้วขอบประตู คิ้วกระจก หรือคิ้วตัวถังรถก็และแต่รุ่นของรถที่คุณมีกันเลยล่ะ ก็ต้องดูด้วยว่าทำออกมาแล้วจะได้เยอะเกินไป หรือดูไม่เข้ากัน ซึ่งคิ้วสีทองสามารถหาซื้อมาเปลี่ยนแบบสำเร็จได้เอง หรือไปเปลี่ยนที่ร้านก็ได้ด้วย อย่าลืมว่าเปลี่ยนสีตัวรถต้องไปแจ้งเขาด้วยล่ะ

4. โลโก้รถยนต์สีทอง – วิธีแสนง่ายเสริมฮวงจุ้ยของรถด้วยสีทอง วิธีนับว่าง่ายที่สุดแถมไม่ต้องไม่แจ้งด้วยรถมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เพราะเราแค่เปลี่ยนสีโลโก้ของรถยนต์ให้เป็นสีทองเพียงเท่านั้นเอง ใครอยากจะเปลี่ยนให้เป็นสีทองทั้งหมดหรือบางส่วนก็แล้วแต่ที่ชอบเลย แต่วิธีนี้จะยอกตรงที่ต้องสั่งของจากต่างชาติเข้ามาแต่ไม่แน่ด้วยว่าจะหาซื้อมาได้ง่าย ๆ

5. กรอบป้ายทะเบียนสีทอง – วิธีแสนง่ายเสริมฮวงจุ้ยของรถด้วยสีทอง แค่เปลี่ยนขอบป้ายทะเบียนให้เป็นสีทองคือวิธีที่ง่ายที่สุด แต่อย่าเพิ่มลวดลายอะไรให้บังตัวเลขล่ะ หรือจะยอมตัวเลขเป็นสีตามใจฉันก็ไม่ได้ด้วยเช่นกันผิดกฎหมาย แม้เราจะต้องการเสริมดวงด้วยสีทองเพียงใดก็ไม่ควรจะทำผิดกฎใด ๆ ให้เป็นปัญหาในอนาคตได้

หาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องรถ หรือ บทความ

ข่าวสารเกี่ยวกับรถเพิ่มเติม รถใหม่ Nissan ในงาน Motor Show 2020