เปรียบเทียบ 4 รถ PPV รุ่นยอดนิยม ทางเลือกของคนรักรถรุ่นใหญ่

รถ PPV 4

รถ PPV รถปิ๊กอัพสุดถึกขวัญใจของใครหลายคน ด้วยความที่มีกำลังเครื่องแรงและสามารถขนของได้มาก ทั้งยังขนคนได้เยอะอีกต่าง ๆ หาก ไม่แปลกใจเลยว่ารถปิ๊กอัพจะเป็นทางเลือกของรถที่ใช้ในครอบครัวใหญ่ หรือคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวค้าขายกันนั่นเอง อย่างไรก็ตามแต่รถปิ๊กอัพรุ่นใหม่ ๆ ออกมาให้เราเลือกกันมากมายเสียเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าเราเหมาะจะซื้อรุ่นไหนยี่ห้ออะไร ดังนั้นเราจึงได้นำรถปิ๊กอัพสี่รุ่นมาเปรียบเทียบให้ทุกคนดูไว้เป็นทางเลือกในการเลือกรถมาใช้กัน เปรียบเทียบ 4 รุ่นยอดนิยม ทางเลือกของคนรักรถรุ่นใหญ่

รถ PPV รุ่นยอดนิยม ทางเลือกของคนรักรถรุ่นใหญ่ 4 รุ่น มาเปรียบเทียบ

รถ PPV p1

1. Ford Everest – รุ่นยอดนิยม ทางเลือกของคนรักรถรุ่นใหญ่ ยี้ห้อและรุ่นแรกคงจะเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจาก Ford Everest ในตำนานที่สายกระบะรู้ดีว่าสมรรถนะของเครื่องถือว่าเป็นหนึ่ง เกาะถนนได้ดี เร่งเครื่องได้เร็ว ขับไปได้ไกล และปลอดภัยที่สุดยี่ห้อหนึ่งเลยล่ะ ใครที่ต้องการซื้อรถปิ๊กอัพเพื่อใช้ในท้องถนนปราบเซียนต่าง ๆ เอาไว้ขนของ หรือเดินทางบ่อย ๆ Ford Everest ก็เป็นทางเลือกที่ดีและน่าสนใจทาก ๆ เลยล่ะ

รถ PPV p2

2. Toyota Fortuner – รุ่นยอดนิยม ทางเลือกของคนรักรถรุ่นใหญ่ ต่อมาคือฟอร์จูเนอร์ซึ่งเป็นรถปิ๊กอัพที่ได้ชื่อว่าหน้าตาดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ออกแนวผู้ดีนิด ๆ เพราะถ้าเป็นฟอร์ดจะออกแนวเท่ ถึง ลุย แต่ฟอร์จูเนอร์จะให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปมีความละมุนกว่าเล็กน้อย อย่างไรก็ตามในส่วนของแรงขับเคลื่อนก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ แต่อาจไม่แรงเท่าฟอร์ด ทว่าระบบภายในของรถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสุด ๆ

รถ PPV p3

3. Isuzu Mu-X – รุ่นยอดนิยม ทางเลือกของคนรักรถรุ่นใหญ่ เรียกได้ว่านี่คือรุ่นแรก ๆ ของรถสไตล์ปิ๊กอัพที่ออกมาเปิดตัวกับท้องตลาดเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าหลังจากที่เปิดตัวมีผู้สนใจเยอะมากเลยทีเดียว ด้วยทรงที่ได้ออกแนวลุยมากจนเกินไปและไม่นุ่มจนเกินไปจึงทำให้ Isuzu Mu-X ติดอันดับปิ๊กอัพที่ขายดีอีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว เครื่องของ Isuzu แน่นอนว่าดีตามมาตรฐานของ Isuzu เขาล่ะ

รถ PPV p4

4. Mitsubishi Pajero Sport – รุ่นยอดนิยม ทางเลือกของคนรักรถรุ่นใหญ่ รุ่นสุดท้ายที่คิดว่าน่าจะพอไปวัดไปวากันได้ก็คือ Mitsubishi Pajero Sport นั่นเอง เห็นว่าเป็นยี่ห้อที่เพิ่งผลิตรถได้ไม่นานก็อย่าดูถูกกันล่ะเพราะตัวเครื่องของปาเจโรแพ้แค่ฟอร์ดเพียงยี่ห้อเดียวเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องของเทคโนโลยีภายในรถถือว่านำลิ่วแซงรถปิ๊กอัพด้วยกันไปมากทีเดียว ใครที่ชอบระบบลูกเล่นเยอะปาเจโรคือน่าสนใจจริง ๆ

ฝากติดตามเว็บ>>>> ข้อมูลรถออกใหม่

และบทความหมวดหมู่>>>>การดูแลรถ

ข่าวสารอื่นๆ สวยเหนือชั้น! Rolls-Royce เผยจุดเด่นของ “นิว โกสต์” กับความสมบูรณ์แบบใหม่