ฟิล์มติดกระจกรถยนต์ แบบไหนที่เหมาะกับคุณ และแอร์ไม่ต้องทำงานไม่หนักมาก

ฟิล์มติดกระจกรถยนต์

ฟิล์มติดกระจกรถยนต์ แดดเมืองไทยที่ร้อนแสนร้อนขนาดนี้ หากกระจกรถยนต์ของคุณนั้นไม่ได้ติดฟิล์มกันแสงแดด บอกได้เลยว่านอกจากแอร์ภายในรถยนต์ของคุณจะต้องทำงานหนักมากขึ้นทำให้คุณไม่รู้สึกเย็นเท่าที่ควรแล้ว แสงแดดจะยังแผดเผาผิวของคุณให้ดูหมองคล้ำอย่างแน่นอน ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาฟิล์มติดกระจกรถยนต์ที่เหมาะกับคุณอยู่ก็ไม่ควรพลาดที่จะอ่านบทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้ที่จะมาบอกว่าฟิล์มติดกระจกรถยนต์แบบไหนที่เหมาะกับคุณ ถ้าอยากรู้แล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ฟิล์มติดกระจกรถยนต์ แบบไหน ถึงจะเหมาะสมกับรถเรา

ฟิล์มติดกระจกรถยนต์

            “ฟิล์มติดกระจกรถยนต์แบบย้อมสี” ซึ่งหากมองจากด้านนอกของรถยนต์จะทึบสนิทมองไม่เห็นภายในรถยนต์ และเมื่อถูกกับแสงแดดจะสะท้อนเป็นสีรุ้ง ซึ่งฟิล์มติดกระจกรถยนต์ประเภทนี้สามารถที่จะช่วยป้องกันไม่ให้แสงแดดเข้าไปภายในรถยนต์ของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว การติดฟิล์มชนิดนี้จะช่วยทำให้อากาศภายในรถยนต์ของคุณนั้นมีความเย็นที่เพิ่มขึ้น และระบบแอร์รถยนต์ของคุณก็ไม่ต้องทำงานหนักจนเกินไป

ฟิล์มติดกระจกรถยนต์

            “ฟิล์มติดกระจกรถยนต์แบบเคลือบโลหะ และเคลือบปรอท” ฟิล์มติดกระจกรถยนต์ทั้งสองประเภทนี้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ผู้คนส่วนมากมักจะนิยมใช้กัน เพราะช่วยกันความร้อนจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เมื่อถูกกับแสงแดดยังไม่มีสีรุ้งที่สะท้อนให้กวนใจอีกด้วย

ฟิล์มติดกระจกรถยนต์

            “ฟิล์มติดกระจกรถยนต์แบบนิรภัย” เป็นฟิล์มติดกระจกรถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นพิเศษ ด้วยชั้นฟิล์มติดกระจกรถยนต์ที่มีความหนามากถึง 4 Mill หรือในบางรุ่นอาจมีความหนามากกว่านั้น จะช่วยป้องกันการแตกร้าวของกระจกรถยนต์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากมีผู้ไม่ประสงค์ดีมาทุบกระจกรถยนต์ของคุณเพื่อต้องการชิงทรัพย์จะทำให้ไม่สามารถทุบให้กระจกรถยนต์ที่ติดฟิล์มชนิดนี้ให้แตกร้าวได้เหมือนกับกระจกรถยนต์ทั่ว ๆไป ซึ่งช่วยทำให้รถยนต์ของคุณมีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น

            “ฟิล์มติดกระจกรถยนต์แบบอินฟราเรด” ฟิล์มติดกระจกรถยนต์ประเภทนี้จะสามารถช่วยป้องกันความร้อน และรังสี UV จากแสงแดดได้ดีมากที่สุด แต่ก็มีราคาที่ค่อนข้างจะสูงมากเป็นพิเศษ ผู้คนจึงไม่นิยมใช้กันสักเท่าไหร่

            สุดท้ายแล้วหวังว่าบทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้จะทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าฟิล์มติดกระจกรถยนต์แบบไหนที่เหมาะกับคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของราคาและความจำเป็นในการใช้งาน

หาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องรถ หรือ บทความ

ข่าวสารอื่นๆเช่น ฟิล์มกรองแสง ติดทึบเกินไปผิดกฎหมายหรือไม่?